Top 4 smartphone chụp ảnh"tự sướng" tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại tính năng chụp ảnh "tự sướng" (selfie) trên smartphone được rất nhiều người ưu tiên trước khi mua một điện thoại mới, vậy những điện thoại nào hiện có khả năng chụp hình bằng camera trước tốt nhất.

HTC One M8

HTC One M8 là một trong những smartphone đầu tiên đi kèm với camera mặt trước 5MP. Trong thực tế, máy ảnh loại này được xem là chuyên dụng dành cho selfie và nó cũng có mặt trên One Mini 2.

Chiếc máy ảnh trước của thiết bị có tính năng touch up, nó có thể tự động điều chỉnh ánh sáng và màu sắc của da sao cho tự nhiên nhất. Ngoài ra có những lựa chọn để làm mặt của bạn nhẵn hơn, tăng kích thước của mắt… Người dùng cũng có thể thiết lập đồng hồ đếm ngược khi chụp nếu cần. Sản phẩm này đang được bán tại thegioididong.com với giá 16,790.000 đồng, tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng, ốp lưng 1,5 triệu đồng. Đây là ưu đãi đặc biệt trong dịp sinh nhật lần 10 của thegioididong.com.

LG G3

LG có thể không nâng chỉ số MP nhiều vào camera trước nhưng lại tích hợp tính năng chụp ảnh mặt trước bằng cử chỉ rất thông minh. Máy ảnh selfie 2.1MP có thể nhận ra hiệu lệnh của người chụp khi người dùng dơ nắm tay lên trước máy ảnh.

LG G3 cũng có tính năng tùy chọn các hiệu ứng trên khuôn mặt, giúp người dùng có bức ảnh sáng hơn, da mặt mịn hơn cho cái nhìn thú vị hơn. Đặc biệt sản phẩm này còn có chức năng quay phim 4k cực nét, rất thích hợp cho những ai yêu thích “sáng tác phim ảnh”. Hiện sản phẩm được bán tại thegioididong.com với giá 15.990.000 đồng, tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

Samsung Galaxy S5

Samsung đã có một bước ngoặt trong lĩnh vực phát triển máy ảnh cho smartphone và camera ISOCELL trên Galaxy S5 là minh chứng cho thành quả nghiên cứu của hãng.

Được trang bị cảm biến ½.6 inch, 16MP với khẩu độ f/2.2, nhờ vậy, bạn sẽ luôn có những hình ảnh thực sự sắc nét từ Galaxy S5. Không chỉ vậy, camera còn có khả năng quay video 4K miễn chê. Đây cũng là một trong những smartphone giúp bạn có những bức ảnh “tự sướng” tuyệt vời. Hiện Galaxy S5 được bán tại thegioididong.com với giá 15.990.000 đồng được tặng ngay quà tặng hấp dẫn máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 trị giá đến 3.490.000 đồng.

Sony Xperia Z2

Đứng vào top này không thể không nhắc đến Xperia Z2 với bộ cảm biến khá lớn,độ phân giải 20.7MP, ống kính khẩu độ f/2.0 với tốc độ chụp nhanh chóng. Và tương tự như trên Galaxy S5, máy cũng được trang bị tính năng quay video 4K.

Dòng Z1 trước đó cũng có máy ảnh tương tự, tuy nhiên với Xperia Z2, đã có nhiều sự cải tiến về phần mềm, vi xử lý đã giúp máy hoàn hảo hơn, cho bạn những bức ảnh seflie hoàn hảo. Xperia Z2 hiện đang bán ở thegioididong.com với giá 16.990.000 đồng, tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng.

Theo kenh14

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!