Top 4 sữa bột pha sẵn cho bé của Mỹ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Như các dòng sữa bột thì dòng sữa bột pha sẵn của Mỹ cũng được các mẹ đánh giá cao. Vậy hãy cùng tìm hiểu Top 4 sữa bột pha sẵn cho bé tốt nhất là loại nào nhé.

Đôi nét về sữa bột pha sẵn

Sữa bột pha sẵn là sữa bột được thêm một lượng nước vừa đủ theo quy định của mỗi nhà sản xuất vì vậy các sản phẩm sữa bột pha sẵn trước khi được bán ra thị trường đều được trải qua công đoạn tiệt trùng nghiêm ngặt.

Không chỉ cung cấp năng lượng tức thì và dinh dưỡng cần thiết cho các hoạt động thường ngày của bé mà các sản phẩm sữa bột pha sẵn đang có trên thị trường còn là giải pháp tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho mẹ không phải lo pha sữa mỗi ngày. Sẵn hộp giấy nhỏ gọn tiện lợi, mẹ chỉ cần bỏ ngay vào balo con mỗi ngày 1-2 hộp còn bé khi thấy đói, hết năng lượng cũng có thể bỏ ra hút nhanh, kịp thời bổ sung năng lượng khi cần thiết. Đó cũng là lý do vì sao mà sữa bột pha sẵn ngày nay ngày càng được ưa chuộng.

Top 4 sữa bột pha sẵn cho bé của Mỹ tốt nhất hiện nay

Mỹ là một đất nước hùng mạnh. Các sản phẩm sữa bột của Mỹ cũng được người tiêu dùng Việt Nam khá tin tưởng lựa chọn sử dụng cho con nhờ chất lượng cao, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào sản phẩm và đạt các tiêu chuẩn quốc tế, EU,… Nếu như bạn đang quan tâm tới sữa bột pha sẵn của Mỹ cho bé nhà mình mà chưa biết nên sử dụng loại nào mới tốt thì đây chính là 4 gợi ý hàng đầu bạn có thể tham khảo:

1. Sữa bột pha sẵn Grow Gold

– Thương hiệu: Abbott Hoa Kỳ

– Công dụng: Sữa bột pha sẵn Grow Gold được áp dụng công thức G Power Plus tiên tiến từ Hoa Kỳ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ. Bổ sung hơn 9 acid amin cần thiết giúp bé phát triển tốt về não bộ và thể chất mỗi ngày. Ngoài ra còn cung cấp DHA, canxi và nhiều dưỡng chất giúp bé cao hơn, phát triển ngôn ngữ, hoạt động, thói quen ăn uống và sinh hoạt của bé.

– Giá sữa bột pha sẵn Grow Gold tham khảo: 658,000 VNĐ/ thùng gồm có 48 hộp 180ml

Sữa bột pha sẵn Grow Gold
Sữa bột pha sẵn Grow Gold cùng bé yêu khôn lớn

2. Sữa bột pha sẵn EnfaGrow A+

– Thương hiệu: Mead Johnson Hoa Kỳ

– Công dụng: Sữa bột pha sẵn EnfaGrow A+ được bổ sung 40% hàm lượng cao DHA kết hợp cùng với MFGM để cung cấp dưỡng chất hoàn hảo cho sự phát triển não bộ của bé, cũng như hỗ trợ chức năng thị giác của bé. Thành phần còn chứa Cholin là chất giúp tổng hợp nên acetylcholine chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của hệ thần kinh trung ương giúp cho khả năng nhớ ngắn hạn và dài hạn của bé. Ngoài ra, sữa bột pha sẵn EnfaGrow A+ còn chứa thành phần MFGM PRO giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, tăng thêm chức năng miễn dịch cũng như tránh mắc một số bệnh đường ruột ở trẻ.

– Giá sữa bột pha sẵn EnfaGrow A+ tham khảo: 360,000 VNĐ/ thùng gồm có 24 hộp 180ml

Sữa bột pha sẵn EnfaGrow A+ 
Sữa bột pha sẵn EnfaGrow A+ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

3. Sữa bột pha sẵn Similac IQ PLus HMO

– Thương hiệu: Abbott Hoa Kỳ

– Công dụng: Sữa bột pha sẵn Similac IQ Plus HMO với thành phần chứa nhiều Vitamin A, Vitamin E, Vitamin C và Prebiotic hỗ trợ cho hệ miễn dịch của trẻ, giúp bé có sức đề kháng khỏe mạnh và hệ tiêu hóa tốt hơn, khỏe mạnh hơn. Được bổ sung Human Milk Oligosaccharides (HMO) là một hợp chất đặc biệt có trong sữa mẹ giúp cung cấp các vi khuẩn có lợi trong trong đường ruột giúp bé yêu hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, tránh biếng ăn ở trẻ, các bệnh rối loạn tiêu hóa, tóa bón và nôn trớ. GOS (prebiotic) cùng với HMO giảm các vi khuẩn gây hại ở ruột, kích thích sự phát triển các vi khuẩn có lợi, mà còn làm giảm dị ứng thức ăn ở trẻ trong những giai đoạn đầu tiếp xúc với thức ăn ở trẻ.

– Giá sữa bột pha sẵn Similac IQ PLus HMO tham khảo:  695,000 VNĐ/ thùng gồm có 48 hộp 180ml. 470,000 VNĐ/ thùng gồm có 48 hộp 110ml.

Sữa bột pha sẵn Similac IQ PLus HMO
Sữa bột pha sẵn Similac IQ PLus HMO chứa DHA và Cholin

4. Sữa bột pha sẵn Pedia Sure BA

– Thương hiệu: Abbott Hoa Kỳ

– Công dụng: Sữa Pediasure nước của Mỹ là sữa bột pha sẵn giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết một cách cân đối với hơn 28 loại vitamin và khoáng chất giúp bé yêu tăng trưởng chiều cao vượt trội. Có chứa chất xơ FOS (Prebiotics) và lợi khuẩn Probiotics giúp cho sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh bằng cách cạnh tranh trực tiếp với nguồn thức ăn của các vi khuẩn có hại hỗ trợ cho đường ruột hấp thu tốt các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Vitamin K2 thúc đẩy canxi trong cơ thể gắn trực tiếp vào xương thay vì canxi còn ở máu vì thế Vitamin K2 giúp cơ thể bé hấp thu tối đa được lượng canxi cần thiết để phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ.

– Giá sữa Pedia Sure BA pha sẵn tham khảo: 635,000 VNĐ/ thùng gồm có 24 hộp 180ml. 890,000 VNĐ/ thùng gồm có 48 hộp 110ml.

Sữa bột pha sẵn Pedia Sure
Sữa bột pha sẵn Pedia Sure cung cấp 28 acid amin cần thiết

Hy vọng Top 4 sữa bột pha sẵn cho bé của Mỹ ở trên sẽ giúp các mẹ dễ dàng chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho con yêu của mình. Đừng quên luôn truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!