Top 7 sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn loại nào tốt mà tiện? Giá cả các loại sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn này bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh những cái tên nổi bật sau để dễ dàng lựa chọn:

Cách chọn sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn như thế nào là chuẩn?

Một loại sữa tăng cân cho người gầy tốt là loại sữa giúp bổ sung hàm lượng lớn chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất để người dùng cải thiện được cân nặng sau một thời gian dùng nhất định. Ví dụ 9 tuần hay sau 3 tháng sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tăng cân nhưng lựa chọn sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn thì không phải hãng nào cũng có. Nhiều hãng nổi tiếng với sữa tăng cân nhưng chỉ có dạng bột lon thiếc lớn. Điều này vừa khiến người dùng tốn kém ngân sách lớn khi quyết định đầu tư lại không biết khẩu vị sữa có phù hợp để duy trì lâu dài hay không.

Nếu uống một loại sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn một hãng bất kì mà bạn cảm thấy thơm ngon, dễ uống, uống xong thấy không bị đầy bụng, ăn uống các bữa chính ngon miệng hơn hẳn thì đó là những dấu hiệu cho thấy bạn thích ứng được với loại sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn đó đấy. Và nếu ngân sách hợp lý cho phép bạn đầu tư dài hạn thì bạn có thể ra quyết định để lên kế hoạch tăng cân sớm cho bản thân và những người cần tăng cân.

Để chọn mua sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn chuẩn ngoài việc căn cứ trên thành phần, tỉ lệ hàm lượng dinh dưỡng bạn cũng cần quan tâm thêm tới thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, công dụng và độ tuổi của nó để từ đó ra được quyết định chọn mua chuẩn nhất.

Top 7 sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn tốt nhất hiện nay

Nếu đang bí ý tưởng chưa biết nên chọn mua sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn loại nào tốt thì bạn có thể tham khảo 1 trong 7 gợi ý sau từ Websosanh.vn:

1. Sữa nước Abbott Ensure Gold Vigor 237ml – Giá tham khảo: 999.000 vnd/thùng 24 chai

Sữa Ensure Gold Vigor 237ml là một sản phẩm sữa nước của Abbott Mỹ có nguồn gốc xuất xứ từ Singapore. Sản phẩm này khá nổi tiếng ở nhiều mặt trận lĩnh vực từ tăng cân, tăng chiều cao, bồi bổ cơ thể cho mọi lứa tuổi từ già tới trẻ.

Trong sữa nước Abbott Ensure Gold Vigor 237ml có chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, protein có giá trị sinh học cao giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Sản phẩm giàu cholin và acid oleic, giúp hỗ trợ hệ thần kinh và não bộ khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn Ensure Gold Vigor 237ml còn bổ sung hệ dưỡng chất độc đáo CaltriusTM và hàm lượng MUFA, PUFA cao giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.

Sản phẩm được đóng gói chai nhựa dung tích 237ml/chai và thùng 24 chai đang được bán ra với mức giá rẻ nhất trung bình khoảng 999.000 vnd/thùng. Tuyệt đối không sử dụng sữa Abbott Ensure Gold Vigor 237ml cho trẻ dưới 4 tuổi.

Sữa nước Abbott Ensure Gold Vigor 237ml - Giá tham khảo: 999.000 vnd/thùng 24 chai
Sữa nước Abbott Ensure Gold Vigor 237ml – Giá tham khảo: 999.000 vnd/thùng 24 chai

2. Sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn Nutricare Gold – Giá tham khảo: 129.000 vnd/ lốc 8 hộp 180ml

Sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn Nutricare Gold là một sản phẩm của thương hiệu NutriCare. Sản phẩm này là sữa tăng cân rất thịnh hành hiện nay cho người gầy với hàm lượng dinh dưỡng cao.

Sữa Nutricare Gold cung cấp một lượng đạm chiết xuất từ sữa và đậu nành tinh chế, dễ hấp thu với cơ cả thể người bệnh, người mới ốm. Bên cạnh đó sản phẩm còn cung cấp hàm lượng lớn chất xơ FOS/insulin giúp bổ sung lợi khuẩn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, phòng chống táo bón.

Đặc biệt các loại vitamin D, vitamin A, kẽm, magie có trong sữa bột pha sẵn Nutricare Gold giúp cơ thể thải độc tố, khỏe mạnh từ bên trong đồng thời giúp ngon miệng, hấp thu tốt các dưỡng chất, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi do có thành phần từ sữa thủy phân, làm giảm các căng thẳng, ổn định thần kinh, giúp trí nhớ tốt hơn, khả năng tập trung cao hơn.

Sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn Nutricare Gold - Giá tham khảo: 129.000 vnd/ lốc 8 hộp 180ml
Sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn Nutricare Gold – Giá tham khảo: 129.000 vnd/ lốc 8 hộp 180ml

3. Sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn Nutren Junior 200ml – Giá tham khảo: 688.000 vnd/ thùng 24 hộp

Sữa Nutren Junior là sữa công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối dành cho người gầy. Sản phẩm là sữa tăng cân cho trẻ 1 – 10 tuổi bị suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng, có thể thay thế hoàn toàn bữa ăn và cho ăn qua ống thông cho trẻ ốm, cần hồi phục sức khỏe.

Với sự kết hợp của Syncbiotics (Probiotics và Prebiotics) cùng các dưỡng chất, vitamins thiết yếu hàng ngày, sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn Nutren Junior 200ml giúp tăng cường hệ miễn dịch và sự phát triển não bộ, thể chất của trẻ.

Sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn Nutren Junior 200ml - Giá tham khảo: 688.000 vnd/ thùng 24 hộp
Sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn Nutren Junior 200ml – Giá tham khảo: 688.000 vnd/ thùng 24 hộp

4. Sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn Pediasure Vani 110ml – Giá tham khảo: 805.000 vnd/ thùng 48 hộp

Đây là loại sữa tăng trưởng cho trẻ 1 – 10 tuổi bị nhẹ cân, thấp còi, suy dinh dưỡng, hay ốm), trẻ biếng ăn, trẻ có nhu cầu năng lượng tăng cao… chỉ sau 9 tuần.

Không dùng sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn Pediasure Vani 110ml cho trẻ bị Galatosema. Không dùng qua đường tĩnh mạch. Sử dụng cho người bệnh với dự giám sát của nhân viên y tế…

Sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn Pediasure Vani 110ml - Giá tham khảo: 805.000 vnd/ thùng 48 hộp
Sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn Pediasure Vani 110ml – Giá tham khảo: 805.000 vnd/ thùng 48 hộp

5. Sữa tươi nguyên kem Devondale nhập Úc – Giá tham khảo: 259.000 vnd/ thùng 24 hộp 200ml

Với thành phần chính gồm sữa bò nguyên chất 100% giàu canxi, chất sắt, vitamin C,D… sữa tăng cân Devondale của Úc là nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, đồng thời giúp trẻ em phát triển toàn diện, ngăn ngừa bệnh loãng xương cho người lớn.

Sữa tươi Devondale nguyên kem với hàm lượng canxi và chất béo cao giúp cho hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao, tăng cường sức đề kháng, phục hồi sức khỏe tốt, hạn chế tối đa tình trạng loãng xương. Sữa nguyên kem Devondale không chứa chất bảo quản, mùi vị thơm, ngon mang đến cho bạn 1 loại thức uống dinh dưỡng tuyệt vời mỗi ngày.

Sữa tươi nguyên kem Devondale nhập Úc - Giá tham khảo: 259.000 vnd/ thùng 24 hộp 200ml
Sữa tươi nguyên kem Devondale nhập Úc – Giá tham khảo: 259.000 vnd/ thùng 24 hộp 200ml

6. Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem A2 dạng nước 200ml – Giá tham khảo: 505.000 vnd/ thùng 24 hộp

Đây là một loại sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn dành cho trẻ em, người già, phù hợp với hầu hết mọi thành viên trong gia đình, mang lại những tác dụng giúp người gầy tăng cân an toàn mà lại hiệu quả, không gây kích ứng.

Là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem, được chế biến 100% từ sữa bò của những con bò A2 (giống bò thuần chủng trong sữa không chứa protein A1- được cho là nguyên nhân gây ra những chứng rối loạn tiêu hóa khi uống sữa), sữa A2 Úc rất giàu vitamin D và Calcium rất quan trọng trong việc hệ xương phát triển, phòng chống loãng xương hiệu quả. Đồng thời giúp người dùng có hệ tiêu hóa tốt, kích thích ngon miệng, cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin và khoáng chất từ đó tăng cân đều đặn.

Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem A2 dạng nước 200ml - Giá tham khảo: 505.000 vnd/ thùng 24 hộp
Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem A2 dạng nước 200ml – Giá tham khảo: 505.000 vnd/ thùng 24 hộp

7. Sữa bột pha sẵn Arti Gain 110ml tăng cân hiệu quả – Giá tham khảo: 305.000 vnd/ thùng 48 hộp

Sữa bột pha sẵn Arti Gain được pha chế theo công thức tiên tiến, bổ sung Acid Amin, Vitamin và khoáng chất giúp trẻ tăng cảm giác ngon miệng, hấp thu dinh dưỡng tốt, phát triển trí tuệ và tăng cân. Trong sữa Arti Gain 110ml có chứa chất xơ hòa tan có lợi ở đường ruột giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên. Canxi, phot pho, vitamin D giúp xương phát triển và tăng chiều cao. Chất béo MCT dễ hấp thu giúp tăng cân hiệu quả. Omega 3, 6, DHA, ARA giúp phát triển trí não. Lysine, taurine, choline, kẽm giúp trẻ ăn ngon miệng. Vitamin và khoáng chất giúp cơ thể phát triển tốt, khỏe mạnh và phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm liên quan đến thiếu sinh tố. Whey protein  nhiều acid amin giúp tăng cường vững chắc hệ thống cơ bắp và tạo cảm giác thèm ăn. Thực phẩm bổ sung dành cho trẻ từ 6 – 36 tháng tuổi.

Sữa bột pha sẵn Arti Gain 110ml tăng cân hiệu quả - Giá tham khảo: 305.000 vnd/ thùng 48 hộp
Sữa bột pha sẵn Arti Gain 110ml tăng cân hiệu quả – Giá tham khảo: 305.000 vnd/ thùng 48 hộp

Trên đây là Top 7 sữa tăng cân cho người gầy pha sẵn tốt nhất và tiện nhất bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhanh chóng tại các điểm bán để thử nghiệm hương vị cũng như định hướng sử dụng lâu dài để phát triển cân nặng tốt cho trẻ em và người lớn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

[ So sánh ] Sữa ensure gold thế hệ mới có gì nổi bật hơn sữa ensure thế hệ cũ ?

[ So sánh ] Sữa ensure gold thế hệ mới có gì nổi bật hơn sữa ensure thế hệ cũ ?

Cải tiến với công thức đột phá bổ sung phức hợp HMB giúp bảo vệ và tái tạo cơ nhưng giá không hề thay đổi so với sữa ensure thế hệ cũ nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn không biết nên chọn loại sữa nào tốt hơn. Cùng Websosanh so sánh chi tiết những điểm khác biệt nổi bật của 2 thế hệ sữa ensure này

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!