Top 4 sữa chứa nhiều năng lượng cho bé thỏa sức tìm tòi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng 4 loại sữa cao năng lượng dưới đây thì không còn lo lắng về vấn đề năng lượng cho bé nữa. Giờ đây bé thoải thích tìm hiểu thế giới, thoải thích vận động.

Trẻ nhỏ là đối tượng rất năng động, chạy nhảy. Bởi lẽ trẻ đang tìm hiểu thế giới xung quanh nên tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Vậy nên bố mẹ nên cung cấp cho trẻ một năng lượng thật dùng thông qua sữa. Websosanh.vn xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh 4 loại sữa cung cấp năng lượng cao như sau:

1. Sữa cao năng lượng cho bé Peptamen Junior

Sữa Peptamen Junior được khuyên dùng cho trẻ bú sữa công thức bị dị ứng với protein sữa bò. Đây là loại sữa đạm thủy phân năng lượng cao được thiết kế để giảm lượng sữa mẹ cần bú mà vẫn nhận đủ dinh dưỡng. Và canxi kết hợp với vitamin D3, phốt pho và magiê đầy đủ khoa học cân bằng. Diều kiện này giúp bé có hệ xương chắc khỏe hơn và có kích thước lý tưởng hơn.

Không chỉ vậy, nó còn rất giàu chất chống oxy hóa như vitamin A, C, selen và mangan, giúp cải thiện hệ thống miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho bé, giúp bé phát triển trí não. Đồng thời, các axit béo lành mạnh như omega-3 và omega-6 là những thành phần rất tốt để hoàn thiện cấu trúc của não bộ. Choline và taurine bảo vệ hệ thần kinh và tạo ra các vùng ghi nhớ và giấc ngủ sâu ở trẻ sơ sinh.

Giá tham khảo: 455.000đ.

Sữa cao năng lượng cho bé Peptamen Junior
Sữa cao năng lượng cho bé Peptamen Junior

2. Sữa cao năng lượng Etomil 1

Sữa cao năng lượng Etomil do VitaDairy sản xuất giúp trẻ 6-36 tháng khắc phục tình trạng kém ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng, thấp còi. Đâty cũng là một trong những loại sữa cao năng lượng cho bé dưới 1 tuổi do Viện Dinh dưỡng Quốc gia khuyên dùng.

Sữa Etomil High Energy được thiết kế để giúp con bạn tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo hồng cầu, hỗ trợ trí não và thị lực của trẻ. Điều này có được nhờ các thành phần như Canxi Nano, Vitamin D3, Magiê và Phốt pho. Các thành phần này giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu. Các thành phần sữa non, kẽm và selen cũng hỗ trợ hệ miễn dịch của bé.

Ngoài ra, vitamin B12, axit folic và sắt trong thành phần sữa giàu năng lượng này sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào hồng cầu của bé. Đồng thời, chất xơ hòa tan (FOS) và lysine trong sữa hỗ trợ tiêu hóa.

Giá tham khảo: 455.000đ.

Sữa cao năng lượng Etomil 1
Sữa cao năng lượng Etomil 1

3. Sữa cao năng lượng Care 100 Gold

Một trong những loại sữa cao năng lượng tốt nhất cho trẻ hiện nay là sữa Care 100 Gold. Sữa có 120kcal / 100ml là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp bổ sung năng lượng còn thiếu trong bữa ăn hàng ngày của bé. Điều này sẽ giúp bé lấy lại cân nặng hiệu quả.

Ngoài ra, sữa cao năng lượng cho bé Care 100 Gold không chỉ hỗ trợ tăng cân mà còn chứa tỷ lệ canxi, phốt pho và vitamin tối ưu nhất. Nhờ đó, góp phần hình thành và duy trì hệ xương chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao hiệu quả. Thêm vào đó, sữa năng lượng cao Care 100 Gold giúp bé giảm cân.

Giá tham khảo: 325.000đ.

Sữa cao năng lượng Care 100 Gold
Sữa cao năng lượng Care 100 Gold

4. Sữa cao năng lượng Infatrini nội địa Đức

Cuối cùng, sữa Infatrini là sữa cao năng lượng dành cho bé 1 tuổi, được đặc chế dành cho các bé thừa cân, nhẹ cân, biếng ăn và hay ốm vặt. Nó cũng có thể được sử dụng cho trẻ sinh non hoặc trẻ sau phẫu thuật cần dinh dưỡng tốt. Ngoài hàm lượng năng lượng cao, sữa còn có hàm lượng protein cao hơn các loại sữa thông thường. Thêm vào đó, nó bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển trí não toàn diện.

Bên cạnh đó, hỗn hợp prebiotic GOS / FOS gần giống với sữa mẹ giúp thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột và củng cố hệ miễn dịch, giúp bé hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng tăng lên. Sữa tuy có nhiều chất béo nhưng không quá ngọt, thơm ngon nên trẻ rất hào hứng tham gia.

Giá tham khảo: 880.000đ.

Sữa cao năng lượng Infatrini nội địa Đức
Sữa cao năng lượng Infatrini nội địa Đức

Như, vậy nếu mẹ cho bé sử dụng 4 loại sữa trên thì không còn lo lắng về vấn đề năng lượng cho bé nữa. Giờ đây bé thoải thích tìm hiểu thế giới, thoải thích vận động. Hãy tìm đến các cửa hàng uy tín để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!