Top 4 sữa đến từ thương hiệu Nhật Bản tốt nhất cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng sữa của Nhật đa phần đều là sữa mát, thành phần sữa hoàn toàn từ thiên nhiên, có bổ sung thêm chất xơ giúp chống táo bón cho trẻ nên còn được gọi là sữa thực vật. Dễ tiêu hóa, gần giống sữa mẹ, thiết thực cho quá trình chuyển đổi từ sữa mẹ sang sữa công thức.

Sữa Nhật là một trong những dòng sữa cao cấp trên thị trường sữa hiện nay. Đối với những bà mẹ không đủ sữa cho con thì thực phẩm bổ sung dinh dưỡng này vô cùng cần thiết. Sau đây là thông tin 5 loại sữa hàng đầu Nhật Bản bạn có thể tham khảo:

1. Sữa Glico

Glico là thương hiệu nổi tiếng trong ngành thực phẩm cho trẻ nhỏ của Nhật Bản. Dòng sữa Glico bổ sung dinh dưỡng dành cho trẻ luôn cung cấp nguồn dưỡng chất tốt nhất hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé.

Vị sữa ngọt vừa phải và rất thơm nên các bé rất thích. Trong các dòng sữa, khi pha thì Glico là thành phần bổ dưỡng nhất và giúp bé tăng cân, được coi là dinh dưỡng nhất giúp bổ sung đầy đủ. Do chuyển hóa DHA, 5 chuỗi nucleotide và axit palmitic cũng được bổ sung để hỗ trợ. Thành phần chính nổi bật gồm: Canxi, Phốt pho và Vitamin D cung cấp một nguồn cung cấp cân bằng để đảm bảo bé hấp thu hoàn toàn.

Giá tham khảo: 495.000đ

Sữa Glico
Sữa Glico

2. Sữa Meiji nội địa Nhật

Meiji là thương hiệu có truyền thống lâu đời được thành lập vào năm 1917. Do Sữa Meiji có mặt sớm trên thị trường Việt Nam nên hầu hết các bà mẹ đều thấy gần gũi và quen thuộc hơn các sản phẩm sữa Nhật khác.

Dòng sữa trẻ em Nhật Bản này được đánh giá là dòng sữa lạnh, không gây táo bón và có vị nhạt, dễ uống gần giống với sữa mẹ, sản phẩm sữa Meiji có chứa sắt, canxi, protein, lactoferrin và vitamin cung cấp hàm lượng cao D, DHA, các vitamin và khoáng chất cần thiết. Ngoài ra, dòng sữa này còn bổ sung thêm nucleotide, fructooligosaccharides, nucleotide và taurine từ sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ và tăng sản sinh vi khuẩn có lợi trong đường ruột hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu.

Giá tham khảo: 460.000đ.

Sữa Meiji nội địa Nhật
Sữa Meiji nội địa Nhật

3. Sữa Morinaga

Sữa Morinaga được biết đến là loại sữa có nguồn gốc từ thực vật của Nhật, hầu hết người Nhật đều uống sữa này cho con. Thông thường thì dòng sữa Nhật cho trẻ này không tăng cân nhiều mà các bé trở nên cứng cáp hơn, nhanh nhẹn hơn và cao lớn hơn.

Vị sữa không béo ngậy như uống Glico, vị sữa thường nhạt, khá thơm, rất giống sữa mẹ, ngoài ra còn có các thành phần DHA, ARA, vitamin và khoáng chất… nên sữa rất tốt cho sức khỏe. Được bổ sung thành phần sữa non, lactoferrin đặc biệt hàm lượng canxi cao giúp bé phát triển. Là một trong những loại sữa trị rạn da cho trẻ sơ sinh được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng trẻ em từ 1-3 tuổi.

Giá tham khảo: 365.000đ.

Sữa Morinaga
Sữa Morinaga

4. Sữa Snowbaby

Được thành lập từ những năm 1950, sữa Snowbaby là thương hiệu sữa nổi tiếng với kinh nghiệm và sự hiểu biết về sự phát triển của trẻ.

Sữa có vị béo ngậy và sữa bay hơi rất nhiều giống Glico nhưng vị hơi tanh hơn các dòng sữa khác do được bổ sung thêm chất sắt. Thành phần của sữa nowbaby là chất béo, chất đạm, canxi, sắt, axit folic, kẽm, và vitamin D hỗ trợ sự phát triển đồng đều của trẻ về chiều cao, cân nặng, trí não. Sữa được phân loại theo độ tuổi của trẻ 9-36 tháng.

Giá tham khảo: 580.000đ.

Sữa Snowbaby
Sữa Snowbaby

5. Sữa BeanStalk

BeanStark là thương hiệu sữa được phát triển bởi Snow Brand Milk Products Co., Ltd. Sản xuất bởi công ty Megmilk hàng đầu Nhật Bản.

Dòng sữa BeanStalk này cũng được đánh giá là một trong những dòng sữa mát phù hợp với trẻ sơ sinh, không béo ngậy, vị ngọt nhẹ, mát và dễ uống. Có các chất B6, B12, C, K, kẽm, sắt, taurine, choline, oligosaccharides, β-carotene và nucleotide, protein, v.v. Bé phát triển trí não, bé thông minh. Ngoài ra, sữa công thức đạm chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp bé phát triển khỏe mạnh và bình thường về cân nặng, kích thước. Sữa dành cho bé 9-36 tháng.

Giá tham khảo: 490.000đ.

Sữa BeanStalk
Sữa BeanStalk

Hy vọng qua những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn nắm được thông tin tốt nhất trong việc lựa chọn loại sữa tốt nhất cho con yêu của mình. Sữa Nhật cho trẻ là một trong những lựa chọn tốt nhất mà các mẹ dành cho con mình.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!