Top 4 sữa non cho bé tốt nhất hiện nay mà mẹ nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non là một loại sữa cung cấp chất dinh dưỡng cho trẻ rất tốt. 4 loại sữa non dưới đây sẽ giúp mẹ dễ dàng chọn lựa sữa non phù hợp cho con hơn.

Sữa non là một loại sữa bột cung cấp các chất dinh dưỡng phong phú cho trẻ. Có rất nhiều nhãn hiệu sữa non trên thị trường và các bà mẹ có thể đau đầu nếu không biết loại nào phù hợp với con mình. Sau đây là TOP 4 sản phẩm sữa non tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

1. Sữa non ILDONG Hàn Quốc

Sữa non ILDONG là sản phẩm được bổ sung nhiều dưỡng chất quý giá như yếu tố tăng trưởng IGF, immunoglobulin IgG và các dưỡng chất tốt cho não bộ. Ngoài ra, các protein huyết thanh, canxi sữa, vitamin và khoáng chất có trong sữa non hỗ trợ sự phát triển của răng và xương. Giúp em bé của bạn cao lớn và phát triển khỏe mạnh.

Sữa non ILDONG được các bà mẹ coi là thực phẩm bổ sung cần thiết hàng ngày để tăng cường miễn dịch, giảm các bệnh vặt và giúp bé lớn lên an toàn, khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 300,000đ.

Sữa non ILDONG Hàn Quốc
Sữa non ILDONG Hàn Quốc

2. Sữa non Fenioux Colostrum

Fenioux Colostrum là sản phẩm sữa non được nghiên cứu và phát triển trực tiếp bởi các phòng thí nghiệm Fenioux hàng đầu tại Pháp. Sản phẩm này được làm từ sữa non của bò theo quy trình chất lượng nghiêm ngặt của Pháp. Đây cũng là sản phẩm bình dân quen thuộc trên thị trường Việt Nam.

Sữa non Fenioux Colostrum cung cấp cho cơ thể bé các chất dinh dưỡng như vitamin A, E và B kết hợp với các khoáng chất cần thiết như magiê, phốt pho và canxi. Đồng thời, sản phẩm này bổ sung thêm DHA giúp cải thiện trí não, giúp trẻ phát triển thị giác, tăng cường chức năng đề kháng.

Sản phẩm sữa non của Pháp này mang đến những công dụng tuyệt vời sau: Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng phù hợp để trẻ tiêu thụ, hỗ trợ sự phát triển trí não, mắt và cơ thể, ổn định mạch máu tăng lên. Giúp trẻ nhỏ hồi phục nhanh hơn khi ốm. Và quan trọng nhất, nó còn giúp cải thiện tình trạng biếng ăn bằng cách giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Giá tham khảo: 710.000đ.

Sữa non Fenioux Colostrum
Sữa non Fenioux Colostrum

2. Sữa non Colosmulti Pedia Gold

Sữa non Colostrum Multipedia Gold giúp trẻ khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, hợp tác tốt hơn.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm G&P – Việt Nam, công ty có tiềm lực lớn nhất Việt Nam khi sở hữu đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm kết hợp với việc ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại đáng tin cậy.

Colostrum Multipedia Gold kết hợp các thành phần thiết yếu sau: Sữa non, Chiết xuất men bia, Lactoferrin, Chất xơ hòa tan Fos, Lysine, Taurine, DHA, Lactium, Probiotics, MCTs, 2`-FL HMO, Vitamin: A, B1, B2, B5, B6, D3,… Kích thích cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại trong cơ thể trẻ, cung cấp Fe cho phép vi khuẩn có lợi tiếp tục phát triển và kích hoạt phản ứng miễn dịch của cơ thể. các yếu tố bên ngoài xâm nhập, nó bảo vệ cơ thể bé khỏi tác động của vi khuẩn, vi rút, sự thay đổi của môi trường gia tăng.

Giá tham khảo: 575.000đ.

Sữa non Colosmulti Pedia Gold
Sữa non Colosmulti Pedia Gold

4. Sữa non Healthy Care Colostrum Milk Powder

Sữa non Healthy Care Colostrum Milk Powder là sản phẩm sữa non sản xuất tại Úc được làm từ 100% sữa nguyên chất. Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng sữa non chuyên biệt được thiết kế để tăng cường khả năng dung nạp khoáng chất và thúc đẩy sự phát triển thể chất ở trẻ nhỏ.

Sữa non của Úc này được bổ sung từ sữa bò trước khi sinh 48h nên có hệ số kháng thể rất cao và chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho nhu cầu vi chất của bé, ngoài ra sản phẩm này còn có các thành phần khác như sữa bột 58 %, sữa non 10% axit ascorbic lecithin.

Với các dưỡng chất thiết yếu trên, sữa bột Healthy Care Colostrum cung cấp cho cơ thể bé các protein, vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh, giảm tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi.

Giá tham khảo: 299.000đ.

Websosanh.vn hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các mẹ thêm thông tin để tìm được loại sữa non tốt nhất và phù hợp nhất cho con yêu của mình. Để mua được sản phẩm chính hãng bạn hãy đến các địa điểm mua hàng uy tín.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!