Top 4 sữa non Colostrum của NutiFood đang được ưa chuộng nhất thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non giờ là xu hướng. Sữa bột công thức nào cũng đưa thành phần sữa non Colostrum vào sản phẩm để tạo sự khác biệt. Với hãng Nutifood thì sao? Nếu bạn đang quan tâm tới sữa non Colostrum của NutiFood thì đây là TOP 4 đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay:

Sau chiến dịch NutiFood trợ giá 40% sữa non công thức từ tháng 1/2022 rất nhiều người quan tâm hơn tới các sản phẩm sữa non Colostrum của NutiFood. Vậy sữa non Colostrum của NutiFood là gì?

1. Sữa non Colostrum của NutiFood là gì?

Sữa non có tên tiếng Anh là Colostrum – là nguồn dinh dưỡng được coi là rất quý giá với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây cũng là lý do dân gian gọi sữa non của mẹ là “vàng lỏng” và sữa non của bò trong các loại sữa non công thức trên thị trường thường có giá đắt gấp mấy lần sữa bột công thức thường.

Trên thực tế bạn có thể hiểu khái niệm sữa non Colostrum của NutiFood nghĩa là các sản phẩm sữa non Colostrum của thương hiệu NutiFood. NutiFood là một thương hiệu sữa bột lớn nhất nhì Việt Nam và có nhiều sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

2. Lợi ích của sữa non Colostrum với trẻ

Sữa non Colostrum với trẻ đem tới nhiều lợi ích hiện hữu như:

– Giúp trẻ chóng thoát khỏi vòng tròn biếng ăn bệnh lý để phát triển bình thường

– Cung cấp cho cơ thể trẻ nhiều kháng thể Immunoglobulin có nhiều trong sữa mẹ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng của cơ thể đồng thời ngăn ngừa các tác nhân gây hại từ vi khuẩn và các mầm bệnh bên ngoài môi trường xung quanh bé.

– Sữa non Colostrum còn chứa nhiều yếu tố miễn dịch giúp cải thiện các chức năng và cơ chế bảo vệ cơ thể trẻ một cách tự nhiên.

– Trong sữa non Colostrum còn có nhiều yếu tố tăng trưởng giúp kích thích sự sinh trưởng và phân chia của các tế bào, từ đó giúp sửa chữa các thương tổn bên trong và giúp trẻ lớn nhanh, khỏe mạnh.

– Sữa non Colostrum cũng được chứng minh là cải thiện tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường hấp thu ở trẻ.

– Ngoài ra, sữa non Colostrum cũng có tác dụng cân bằng dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

Tuy nhiên dù sữa non Colostrum có nhiều lợi ích tới đâu đi chăng nữa, tác dụng thần thánh tới mức nào thì cũng không thể thay thế được sữa mẹ cho con. Bởi vậy với những trẻ sơ sinh lọt lòng cho đến 2 tuổi, các bà mẹ hãy cho con bú mẹ hoàn toàn 100% – đây cũng là khuyến cáo từ những chuyên gia và các tổ chức y tế thế giới.

3. Top 4 sữa non Colostrum của NutiFood đang được ưa chuộng nhất thị trường 2022

Sữa non giờ là xu hướng. Sữa bột công thức nào cũng đưa thành phần sữa non Colostrum vào sản phẩm để tạo sự khác biệt. Với hãng Nutifood thì sao? Nếu bạn đang quan tâm tới sữa non Colostrum của NutiFood thì đây là TOP 4 đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay:

3.1 Sữa non Nutifood yêu Việt Nam – Giá tham khảo: 8.000 vnd/hộp 180ml

Chương trình trợ giá 40% của ông lớn Nutifood chỉ áp dụng cho sản phẩm sữa non Nutifood yêu Việt Nam – 1 sản phẩm sữa non pha sẵn tiện lợi mới được hãng ra mắt trong đợt dịch Covid-19. Theo như giá niêm yết khuyến nghị từ hãng, giá 1 thùng sữa non Nutifood yêu Việt Nam 48 hộp * 180ml/hộp bán ra là 390.000 vnd/thùng. Khi được áp trợ giá 40% giá chỉ còn 234.000 vnd/thùng 48 hộp 180ml.

Sữa non Nutifood yêu Việt Nam - Giá tham khảo: 8.000 vnd/hộp 180ml
Sữa non Nutifood yêu Việt Nam – Giá tham khảo: 8.000 vnd/hộp 180ml

Sữa dinh dưỡng Nutifood Yêu Việt Nam là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) “đo ni đóng giày” theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam nhằm giúp trẻ vượt qua mùa dịch bệnh một cách mạnh khỏe mà vẫn bảo đảm phát triển tốt về thể chất và trí tuệ. Sản phẩm sữa non Colostrum của Nutifood này được đặc chế kết hợp với 25 dưỡng chất thiết yếu giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp.

Ngoài ra, sản phẩm sữa non Nutifood Yêu Việt Nam còn được bổ sung thêm kẽm, canxi, vitamin K2, Omega 3, Omega 6… giúp các bé không những khoẻ mạnh mà còn phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện.

3.2 Sữa non Riso Colostrum của Nutifood – Giá tham khảo: 490.000 vnd/lon 800g

Sữa non Riso Colostrum của Nutifood là sản phẩm sữa công thức có chứa sữa non được thiết kế cho trẻ từ sơ sinh tới trên 2 tuổi sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm là có sử dụng 100% sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ kết hợp với thành phần 2′-FL HMO là prebiotics có cấu trúc tương tự như dưỡng chất tìm thấy nhiều trong sữa mẹ giúp trẻ tiêu hóa tốt, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch tự nhiên.

Sữa non Riso Colostrum của Nutifood - Giá tham khảo: 490.000 vnd/lon 800g
Sữa non Riso Colostrum của Nutifood – Giá tham khảo: 490.000 vnd/lon 800g

Bên cạnh đó, sữa non Riso Opti Gold Colostrum còn bổ sung DHA, Lutein, Taurin, Cholin, ALA, LA, I- ốt, giúp phát triển não bộ và thị giác, cùng Vitamin D3, A, Canxi, Kẽm, Phốt pho, Magie giúp bé tăng chiều cao & tăng cân. Sản phẩm có cả dạng sữa bột công thức và sữa bột pha sẵn tiện lợi hộp 110ml và 180ml đáp ứng phong phú nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

3.3 Sữa Dr.Luxia Colostrum của Nutifood – Giá tham khảo: 450.000 vnd/lon 800g

Sữa Dr.Luxia Colostrum cũng là một loại sữa bột công thức có chứa sữa non tới từ thương hiệu Nutifood được thiết kế dành cho trẻ từ sơ sinh tới trên 2 tuổi nhưng giá thành mềm mại hơn sữa non Riso Opti Gold Colostrum một chút.

Top 4 sữa non Colostrum của NutiFood đang được ưa chuộng nhất thị trường 2022
Sữa Dr.Luxia Colostrum của Nutifood – Giá tham khảo: 450.000 vnd/lon 800g

Sản phẩm cũng sử dụng nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ Mỹ và được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Việt Nam theo tiêu chuẩn Mỹ. Những ưu điểm nổi bật của loại sữa non Colostrum của Nutifood này là:

– Sữa Dr.Luxia Colostrum áp dụng công thức ColosCare kết hợp 2′-FL HMO hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ cùng hệ Synbiotics cùng các Vitamin và khoáng chất hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh.

– Bên cạnh đó, sữa bột Dr.Luxia Colostrum bổ sung hàm lượng DHA giúp đáp ứng theo khuyến nghị của WHO/FAO (2010). Hệ thống quản lý chất lượng của nhà máy được chứng nhận bởi ABS-QE Hoa Kỳ.

– Hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho trẻ trong độ tuổi từ 0 – 2+ nhờ bổ sung hàm lượng kháng thể cao IgG 1000mg từ sữa non, Nucleotides và 2′-FL (HMO) cùng Vitamin A, E, C

– Giúp trẻ ăn ngon, tăng trưởng và phát triển tốt nhờ bổ sung Kẽm và Vitamin nhóm B

– Hỗ trợ phát triển não bộ với công thức ColosCare bổ sung các dưỡng chất giúp phát triển não bộ và thị giác như Lutein, Taurin, I-ốt và axit folic cùng hàm lượng DHA giúp đáp ứng theo khuyến nghị WHO/FAO (2010).

– Hỗ trợ phát triển chiều cao với các thành phần Canxi, Kẽm, Phốt pho, vitamin D3, Magiê

3.4 Lovelife sữa non Colostrum 100% từ Mỹ của NutiFood – Giá tham khảo: 450.000 vnd/lọ 100g

Đây là sản phẩm sữa non dạng viên uống của Nutifood tương tự như sữa non Goodhealth. Sản phẩm sử dụng 100% nguyên liệu sữa non được nhập khẩu từ Mỹ. Thiết kế sản phẩm sử dụng được cho trẻ từ 6 tháng tuổi và người lớn.

Lovelife sữa non Colostrum 100% từ Mỹ của NutiFood - Giá tham khảo: 450.000 vnd/lọ 100g
Lovelife sữa non Colostrum 100% từ Mỹ của NutiFood – Giá tham khảo: 450.000 vnd/lọ 100g

– Với trẻ em: Lovelife sữa non Colostrum 100% từ Mỹ của NutiFood cung cấp kháng thể tự nhiên thiết yếu cho hệ miễn dịch khỏe mạnh, giảm ốm vặt, giảm tần suất mắc các bệnh về hô hấp và tiêu hóa, nhanh phục hồi sau ốm. Tạo nền tảng sức khỏe cho bé phát triển toàn diện.

– Với người trưởng thành: Sữa non Colostrum Lovelife cung cấp kháng thể tự nhiên thiết yếu với hàm lượng cao cho cơ thể hằng ngày. Hỗ trợ duy trì nền tảng miễn dịch tự nhiên cho cơ thể.

– Với phụ nữ mang thai: Sản phẩm giúp tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể. Tăng khả năng kích thích tạo tuyến sữa cho mẹ trong giai đoạn cho con bú.

– Còn với người cao tuổi: Sữa non Lovelife của Nutifood giúp bổ sung kháng thể tự nhiên, thiết yếu cho hệ miễn dịch khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc bệnh, nhanh hồi phục khi bị bệnh. Chứa hàm lượng đạm cao, đường thấp nên rất phù hợp với chế độ dinh dưỡng của người cao tuổi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết 2 loại sữa non Pháp Ecolife và Colostrum cho bé

Review chi tiết 2 loại sữa non Pháp Ecolife và Colostrum cho bé

Sữa non Pháp không còn là chủ đề quá xa lạ đối với các mẹ bỉm sữa, bởi đây là sản phẩm cung cấp chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của bé. Hãy cùng Websosanh sẽ review sữa non Pháp Ecolife và Colostrum chi tiết nhất để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho con của mình:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!