TOP 4 sữa phát triển trí não tốt nhất hiện nay giúp trẻ thông minh vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường sữa hiện nay rất đa dạng nên các mẹ rất khó tìm ra loại sữa phù hợp cho bé. Cùng tìm hiểu ngay sau đây 4 loại sữa phát triển trí não được ưa chuộng nhé!

1. Sữa Haruko Grow IQ

Sữa Haruko Grow IQ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản – một trong những đất nước đi đầu về khoa học dinh dưỡng, sữa bột Haruko chắc chắn sẽ làm hài lòng các mẹ bỉm sữa. 

Sữa Haruko bao gồm những dưỡng chất ưu việt được chiết xuất từ tổ yến, ngoài ra còn chưa rất nhiều loại vitamin, thành phần sữa non giúp bé được cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu. Đặc biệt, sữa gồm nhóm thành phần phát triển trí não như: DHA, Taurine, Choline, MK7 cùng hệ dưỡng chất IQ giúp trẻ phát triển trí tuệ, thông minh vượt trội.

Theo hãng, sữa phát triển trí não Haruko Grow IQ dành cho bé trên 1 tuổi. Giá bán hiện nay trên thị trường vào khoảng 800.000 VNĐ/hộp.

Sữa Haruko Grow IQ
Sữa Haruko Grow IQ

2. Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ sữa non (vàng)

Nutifood GrowPLUS+ sữa non (vàng) là sản phẩm áp dụng dòng công thức mới được ra mắt của thương hiệu Nutifood. “Tân binh” Nutifood Grow PLUS+ sữa non (vàng) là sữa tuổi phát triển trí não cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ muốn giúp bé thông minh vượt trội.

Sữa Nutifood GrowPLUS+ sữa non (vàng) bao gồm các thành phần dưỡng chất quan trọng giúp trẻ phát triển trí não một cách tối ưu như: DHA, Lutein cùng Canxi, Phốt pho, Vitamin D3… Ngoài ra, sữa bột mới ra mắt của Nutifood có thành phần chính là 100% sữa non 24h được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ kết hợp với công thức FDI tăng gấp đôi sức đề kháng cho trẻ. Đây là loại sữa phát triển trí não cho bé 4 tuổi đồng thời mẹ cũng có thể sử dụng cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Trên thị trường, mỗi hộp  Nutifood GrowPLUS+ sữa non (vàng) có giá khoảng 495.000 VNĐ.

Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ sữa non (vàng)
Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ sữa non (vàng)

3. Sữa bột NAN INFINIPRO A2

Trong số các loại sữa phát triển trí não tốt cho trẻ em, sữa bột NAN INFINIPRO A2 được đánh giá khá cao. Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của thương hiệu Nestlé với công thức đầu tiên được kết hợp bởi sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O, vượt trội hơn hẳn so với đạm A1 được sử dụng trước đó.

Nếu mẹ bỉm còn băn khoăn không biết nên chọn loại sữa NAN INFINIPRO A2 nào phù hợp cho con thì hãy tham khảo các loại dưới đây:

  • NAN INFINIPRO A2 số 1 cho bé 6-12 tháng tuổi.
  • NAN INFINIPRO A2 số 2 cho bé trên 1 tuổi đến 2 tuổi.
  • NAN INFINIPRO A2 số 3 cho bé trên 2 tuổi.
Sữa bột NAN INFINIPRO A2
Sữa bột NAN INFINIPRO A2

Trong thành phần sữa NAN INFINIPRO A2 có chứa DHA, ARA giúp hỗ trợ phát triển trí tuệ và thị giác. Ngoài ra, sữa còn bổ sung Canxi, lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa của trẻ khoẻ mạnh, tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ và giúp trẻ hấp thu tốt. Đồng thời, sữa bột NAN INFINIPRO A2 còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng của bé để bảo vệ cơ thể non nớt và chống lại các mối nguy cơ từ virus và vi khuẩn. 

Giá sữa bột NAN INFINIPRO A2 đang được bán trên thị trường khoảng 675.000 VNĐ/hộp 800g.

4. Sữa Pedia Kenji 2+

Sữa Pedia Kenji 2+ là sản phẩm sữa phát triển trí não của thương hiệu sữa Vinamilk – thương hiệu sữa lâu đời hàng đầu ở Việt Nam. Hiện nay, Vinamilk là thương hiệu sữa uy tín, chính hãng và luôn được người dùng tin tưởng và sử dụng rộng rãi trong và ngoài nước. Vậy nên, các mẹ bỉm sữa có thể yên tâm cho bé của mình sử dụng.

Sữa sở hữu công thức dinh dưỡng từ Nhật Bản
Pedia Kenji 2+ là sữa sở hữu công thức dinh dưỡng từ Nhật Bản

Pedia Kenji 2+ bao gồm dưỡng chất Taurin nhập khẩu từ Nhật Bản kết hợp với DHA và Cholin – đây là những dưỡng chất quan trọng hỗ trợ sự phát triển não bộ và thị giác của trẻ, giúp trẻ thông minh vượt trội. Bên cạnh đó, sữa bột Pedia Kenji 2+ còn chứa chất xơ hòa tan GOS giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn và hỗ trợ tăng cân nặng cho bé.

Pedia Kenji 2+ là sản phẩm sữa phát triển trí não cho trẻ trên 6 tuổi và cũng là sữa phát triển trí não cho bé 7 tuổi. Vậy nên các mẹ có thể tham khảo chọn loại sữa cho phù hợp với bé của mình.

Giá sữa bột Pedia Kenji 2+ đang được bán ra trên thị trường vào khoảng 529.000 VNĐ/hộp.

Kết luận:

Trên đây là 4 loại sữa chất lượng và giá tốt giúp bé phát triển trí não, thông minh vượt trội. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các mẹ chọn được loại sữa phù hợp cho bé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!