Top 4 sữa tốt cho hệ tiêu hóa, không gây táo bón đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hệ tiêu hóa là bộ phận rất nhạy cảm và dễ gặp phải vấn đề, vậy nên chọn loại sữa nào để tốt cho hệ tiêu hóa? Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh qua TOP 4 tên sữa tốt cho hệ tiêu hóa, không gây táo bón đáng mua nhất hiện nay sau:

1. Sữa NAN INFINIPRO A2

Là loại sữa của thương hiệu Nestlé mới ra mắt với công thức đầu tiên được kết hợp bởi sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O, vượt trội hơn hẳn so với loại đạm A1 sử dụng trước đó.

Sữa Nestlé NAN INFINIPRO A2 chứa đạm A2 chỉ có từ giống bò thuần chủng với cấu trúc tương tự như đạm trong sữa mẹ giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu và hạn chế một số vấn đề về rối loạn tiêu hóa. Bên cạnh đó, phức hợp 5HM-O hỗ trợ giảm nguy cơ nhiễm trùng, giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, tăng cảm giác ngon miệng và tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ.

Sữa NAN INFINIPRO A2
Sữa NAN INFINIPRO A2

Dưới đây là các loại sữa NAN INFINIPRO A2 mẹ có thể lựa chọn cho bé: 

  • NAN INFINIPRO A2 số 1 cho trẻ  từ 0 – 12 tháng tuổi.
  • NAN INFINIPRO A2 số 2 cho trẻ từ 1 – 2  tuổi.
  • NAN INFINIPRO A2 số 3 cho trẻ từ 2 – 6  tuổi.

Giá sữa bột NAN INFINIPRO A2 đang được bán trên thị trường khoảng trên dưới 600.000 VNĐ/hộp 800g.

2. Sữa Pedia Kenji

Nếu mẹ đang băn khoăn trẻ trên 1 tuổi nên uống sữa gì để tốt cho hệ tiêu hóa thì hãy thử ngay Pedia Kenji của thương hiệu sữa Vinamilk – thương hiệu sữa lâu đời hàng đầu ở Việt Nam. Với hơn 45 năm thành lập, Vinamilk luôn là thương hiệu sữa chất lượng được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Sữa Pedia Kenji
Sữa Pedia Kenji của Vinamilk

Nếu mẹ đang muốn tìm loại sữa nào tốt cho hệ tiêu hóa thì hãy tham khảo 2 loại sau đây:

  • Pedia Kenji 1+ với hộp thiếc 850g dùng cho trẻ từ 1 – 2 tuổi
  • Pedia Kenji 2+ với hộp thiếc 850g đối với trẻ từ 2 – 10 tuổi

Vinamilk Pedia Kenji được biết đến là sữa tốt cho hệ tiêu hóa bởi nó chứa thành phần là chất xơ hòa tan GOS (Galacto-oligosaccharides) giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. 

Ngoài ra Pedia Kenji là sữa công thức tốt cho bé với sự kết hợp của chất xơ hòa tan FOS và hệ Probiotics BB-12 & LGG giúp tăng cường hệ vi khuẩn đường ruột, ức chế vi khuẩn có hại và bảo vệ niêm mạc đường ruột. Vậy nên sữa không gây táo bón cho trẻ mà còn giúp trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất. Ngoài ra, Pedia Kenji còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, là sữa tăng cân cho bé và phát triển não bộ. 

Giá sữa bột Pedia Kenji đang được bán ra trên thị trường vào khoảng 513.000 VNĐ cho cả 2 loại Pedia Kenji 1+ và Pedia Kenji 2+.

3. Sữa Optimum Gold

Sữa Optimum Gold là một trong những dòng sữa chất lượng cao của hãng Vinamilk tại Việt Nam. Với hơn 45 năm thành lập, sữa Vinamilk Optimum vẫn luôn là sản phẩm sữa dinh dưỡng được nhiều người tin dùng.

Sữa Optimum Gold
Sữa Optimum Gold

Sữa bột Optimum Gold là loại sữa dinh dưỡng cho trẻ đồng thời nó cũng là loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa bởi những lý do dưới đây:

  • Sữa công thức đột phá của HMO – dưỡng chất quan trọng trong sữa mẹ và là nền tảng của hệ tiêu hóa kết hợp với chất xơ hòa tan FOS có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.
  • Bổ sung hệ lợi khuẩn, tăng vi khuẩn có lợi để ức chế vi khuẩn có hại, bảo vệ thành ruột cho trẻ.
  • Bổ sung 18 tỷ lợi khuẩn BB-12 và đạm whey cải thiện hệ vi sinh đường ruột, giúp bé ăn uống ngon miệng, tiêu hóa tốt hơn.

Tuy nhiên khi mẹ cho bé dùng Optimum Gold sẽ gặp phải một số vấn đề. Có thể kể đến đầu tiên là bé dễ bị đau bụng tiêu chảy. Vấn đề này xảy ra khi mẹ đổi sữa cho bé sang sữa công thức như Optimum Gold khi bé chưa quen sữa mới. Vậy làm sao để biết bé không hợp sữa? Lúc này mẹ hãy theo dõi tình trạng của bé, nếu uống 5 – 7 ngày mà bé vẫn chưa quen thì mẹ nên dừng sử dụng sữa mới lại cho bé và dùng lại sữa ban đầu.

Giá sữa Optimum Gold trên thị trường hiện nay khoảng trên dưới 357.000 VNĐ/hộp thiếc 850g tùy nơi bán.

4. Sữa Ensure Gold

Nếu bạn đang băn khoăn không biết dòng sữa nào tốt cho hệ tiêu hóa của bé thì 3 loại sữa NAN INFINIPRO A2, Pedia Kenji và Optimum Gold trên sẽ là lựa chọn đáng tham khảo. Còn nếu bạn đang tìm một loại sữa hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn tốt nhất thì bạn có thể lựa chọn sữa Abbott Ensure Gold.

Sữa Ensure Gold
Sữa Ensure Gold

Ensure Gold là sản phẩm sữa dinh dưỡng được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam đã từ lâu. Đây là loại sữa được sản xuất tại hãng Abbott Hoa Kỳ và đặc biệt dành cho người lớn.

Ensure Gold không chỉ được biết đến là dòng sữa giúp tăng cân, phát triển mà nó còn được biết đến là sữa tốt cho hệ tiêu hóa người lớn. Dưới đây là những tác dụng của Ensure Gold cho hệ tiêu hóa:

  • Ensure Gold giúp bổ sung những lợi khuẩn, hạn chế vi khuẩn có hại cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.
  • Với các chuỗi chất xơ hòa tan – FOS giúp người dùng dễ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất trong sữa và thực phẩm đồng thời hạn chế các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu.
  • Ngoài ra, còn bổ sung các loại vitamin như: A, D, E, C và một số dưỡng chất như canxi, kẽm, sắt,… giúp cơ thể khỏe mạnh, xương khớp chắc khỏe, hệ miễn dịch được cải thiện.

Sản phẩm được khuyên dùng cho người từ 10 tuổi trở lên. Giá sữa Ensure Gold tham khảo trên thị trường vào khoảng 399.000 VNĐ/hộp 400g.

Kết luận:

Trên đây là 4 loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa mọi người nên tham khảo. Hệ tiêu hóa của chúng ta cũng luôn cần bổ sung dưỡng chất để hoạt động tốt hơn vậy nên hãy chọn cho mình những loại sữa tốt nhất ở đây nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!