Top 4 tai nghe Klipsch vừa cao cấp, giá lại hợp lý trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một loại tay nghe vừa cao cấp giá lại vừa hợp lý? Chúng tôi xin bật mí cho bạn top 4 tai nghe Klipsch cao cấp, âm thanh tốt, giá “hời” ngay trong bài viết dưới đây. Hãy thử khám phá và cân nhắc lựa chọn nhé!

1. Mẫu tai nghe Klipsch S1 True Wireless

Tai nghe Klipsch S1 True Wireless là một sản phẩm mới nhất của hãng với những tính năng nổi bật, đem lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng. Thiết kế của sản phẩm rất đẹp mắt với hình dáng truyền thống và ngoại hình sang trọng. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, bao gồm chống ồn chủ động, sử dụng hai micro đàm thoại cùng khả chống nước IPX4,… đem lại những tiện ích đáng kể cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, S1 True Wireless còn sở hữu kết nối bluetooth mới nhất 5.0 với giải mã codec AAC giúp cho sản phẩm có khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định. Thời lượng pin lên đến 5 tiếng liên tục khi sử dụng trên tai. Điểm đặc biệt là sản phẩm được tặng kèm một đế sạc không dây của Klipsch chuẩn sạc micro USB chính hãng, giúp người dùng sạc đầy pin nhanh chóng và tiện lợi.

Chất âm của sản phẩm cũng rất tuyệt vời khi sở hữu driver loại dynamic 10mm giúp thể hiện dải bass trầm. Bass rất rộng, dàn trải và có chiều sâu. Sub bass cũng được đánh giá là êm ái nhưng nghe dứt khoát. Dải mid trong mượt mà, đặc biệt giọng nữ và dải treble rất gọn gàng, nghe lâu khá trơn tru.

Chỉ với khoảng 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một mẫu tai nghe không dây đẳng cấp và chất lượng như tai nghe Klipsch S1 True Wireless.

2. Mẫu tai nghe Klipsch R6-ON

Tai nghe Klipsch R6-On là một sản phẩm tai nghe chất lượng cao được người dùng đánh giá rất tích cực. Điểm nổi bật nhất ở sản phẩm chính là thiết kế đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Earcup của tai nghe được thiết kế ôm sát vào tai đem đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời mà không bị mỏi hay đau tai.

Bên cạnh đó, R6-On còn trang bị bộ driver nhỏ gọn cho tai nghe với dải âm rộng từ 20Hz đến 20kHz, giúp tái hiện âm thanh chi tiết và trung thực. Tai nghe Klipsch R6-On được thiết kế với chân Jack 3.5mm, giúp kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác nhau như laptop, PC, Macbook, máy nghe nhạc và máy tính bảng,… Sản phẩm được làm bằng chất liệu bền bỉ, kiểu dáng thời trang, giá rẻ chỉ từ 1.500.000 bạn nên cân nhắc lựa chọn.

3. Mẫu tai nghe Klipsch R6i

Tai nghe Klipsch R6i cũng là một trong những mẫu tai nghe đang được “săn đón” hiện nay. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt mà giá thì lại rất hợp lý (chỉ khoảng hơn 900k). Thiết kế R6i nhỏ gọn cùng với khả năng chống rối dây giúp cho việc sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Diện mạo làm từ chất liệu kim loại tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Đặc biệt, tai nghe còn sở hữu bộ driver Dual Magnet và Dynamic Moving Coil Micro Speaker. Giúp tái hiện âm thanh rõ ràng và chi tiết, từ bass sâu đến treble sáng, mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho người dùng.

Với những tính năng và công nghệ vượt trội, cùng giá thành hợp lý tai nghe Klipsch R6i là một sản phẩm đáng để sở hữu.

4. Mẫu tai nghe Klipsch Image S4 II

Tai nghe Klipsch Image S4 II được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị của Apple như iPad, iPhone, và iPod. Với driver 8.5mm và dải tần số 10Hz – 10kHz, âm thanh của tai nghe mang đến chất lượng cao và chi tiết đến từng khoảng trống nhỏ nhất.

Eartip có hình bầu dục bằng silicon với 3 kích cỡ giúp gắn chặt vào tai, tạo cảm giác dễ chịu và giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài.  m thanh của tai nghe Klipsch Image S4 II còn sở hữu dải bass vừa đủ cùng dải Mid ngọt ngào, giúp bạn có thể tận hưởng âm nhạc tuyệt vời nhất mà không lo rè âm. Phần chân Jack âm thanh 3.5mm tương thích với nhiều thiết bị âm thanh, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Sản phẩm hiện đang được chào bán với mức giá khá rẻ chỉ khoảng 2 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm một chiếc tai nghe cao cấp cho các dòng Iphone, IPad thì hãy cân nhắc lựa chọn em này.

Trên đây là một số mẫu tai nghe có chất âm tốt, ngoại hình sang trọng mà giá lại “hạt rẻ” trong năm 2023 cho bạn lựa chọn. Chắc chắn khi sở hữu những mẫu tai nghe trên bạn sẽ vô cùng hài lòng đấy. Tham khảo và lựa mua ngay nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!