TOP 4 thương hiệu giày cao gót hàng hiệu đình đám trên thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mỗi cô gái đam mê thời trang, luôn mong muốn sở hữu ít nhất một đôi giày hàng hiệu đến từ những thương hiệu đình đám trên thế giới.

Giới thiệu giày cao gót hàng hiệu 

Những đôi giày cao gót luôn trở thành tâm điểm và thu hút ánh mắt của mọi người không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn nằm ở thương hiệu. Chỉ với một đôi giày cao gót hàng hiệu kết hợp cùng với bộ trang phục không quá nổi bật nhưng cũng khiến bạn trở nên quyền lực và sang trọng. Chính vì vậy, ai trong chúng ta cũng muốn sở hữu ít nhất một đôi giày đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Hãy cùng điểm qua top 4 hãng giày cao gót hàng hiệu được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. 

 

giày cao gót hàng hiệu

Nên lựa chọn giày cao gót hàng hiệu của thương hiệu nào?

Salvatore Ferragamo 

Tính đến thời điểm hiện tại, đây được coi là một trong những hãng giày cao gót hàng hiệu có tuổi đời lâu nhất. Được thành lập vào năm 1927 tại Ý, Salvatore Ferragamo ngày càng trở nên phổ biến sau thế chiến thứ 2 hơn tại thị trường thời trang. Thương hiệu này là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất và cũng là biểu tượng thời trang của Ý. Salvatore Ferragamo  được các ngôi sao hàng đầu Hollywood để ý và diện vào các sự kiện lớn. 

Điều này càng chứng tỏ sức hút và chất lượng của thương hiệu trong ngành công nghiệp thời trang hiện nay. Hầu hết các mẫu giày đều được làm thủ công và sử dụng chất liệu chủ yếu bằng da, trung bình phải mất 10 ngày để hoàn thành một đôi. Toàn bộ quy trình sản xuất được hoàn thiện tỉ mỉ bởi 134 chuyên gia để đảm bảo mang đến sản phẩm vừa đảm bảo về thiết kế, chất lượng cũng như độ bền bỉ cho người sử dụng. 

 

giày cao gót Sergio Rossi

Sergio Rossi

Khi nhắc đến những mẫu giày cao gót hàng hiệu, Sergio Rossi là cái tên không thể bỏ qua. Là hãng giày từng xuất hiện trên nhiều thảm đỏ khắp thế giới không quá lạ khi hiện nay Sergio Rossi ngày càng trở nên nổi tiếng. Những đôi giày cao gót đến từ thương hiệu này có thiết kế mới lạ và độc đáo khiến các cô nàng trở nên đặc biệt thu hút. 

Không chỉ là một hãng độc lập, Sergio Rossi còn là đối tác của nhiều thương hiệu đình đám như: Dolce & Gabbana,, Gianni Versace, Azzedine Alaia. Một trong những đôi giày nổi tiếng của thương hiệu này là Opanca với những miếng da được dệt kim hoặc đục lỗ, ôm sát cổ chân và có thể thấy được sự tinh tế trong từng đường nét. Các họa tiết mà hãng sử dụng khá đơn giản nhưng xét về tổng thể lại là sự kết hợp hài hòa mang nét riêng biệt và độc đáo. 

Roger Vivier

Được mệnh danh là cha đẻ của những đôi giày cao gót hàng hiệu, Roger Vivier luôn mang đến thị trường thời trang thiết kế khiến người dùng có nhiều trải nghiệm đặc biệt nhất. Đôi giày cao gót của Roger Vivier vô cùng mềm mại, phần gót hơi cong tạo nên nét riêng và khiến chiếc váy của cô gái trở nên lộng lẫy và cuốn hút hơn. Những ý tưởng mới và sự đột phá trong thiết kế của thương hiệu giày này đã có ảnh hưởng không nhỏ đến xu hướng thời trang của phái đẹp trên toàn thế giới. Không chỉ với thị trường giày cao gót mà ở ngành công nghiệp thời trang, những mẫu thiết kế giày của Roger Vivier luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu. 

 

mua giày cao gót hàng hiệu

Christian Louboutin 

Nếu bạn yêu nước Pháp và thời trang Paris chắc chắn sẽ không còn xa lạ với thương hiệu Christian Louboutin. Dù mới được thành lập năm 1991, nếu so với những thương hiệu giày cao gót hàng hiệu nổi tiếng hiện nay thì tuổi đời còn rất trẻ. Thế nhưng điều đó không hề ảnh hưởng tới tên tuổi của Christian Louboutin tại thị trường thời trang thế giới. 

Thương hiệu này nổi tiếng với những đôi giày cao gót hàng hiệu trên 12cm nên rất được chú ý. Được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, được khảm đá quý và pha lê, dưới ánh sáng chiếu vào, những đôi giày trở nên trong suốt và lấp lánh. Bởi vậy, đây cũng là thương hiệu giày đắt nhất hành tinh nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp cổ điển mang tính biểu tượng của những đôi giày Christian Louboutin. 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!