Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.

1. Điểm danh 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ nên lựa chọn năm 2024

1.1. Máy hút sữa Momcozy 

Momcozy là 1 thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng của Mỹ được thành lập vào năm 2017. Dù mới chỉ ra mắt được khoảng 7 năm nhưng các sản phẩm đến từ nhà Momcozy đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đặc biệt là rất được ưa chuộng tại thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Việt Nam.

Với thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ chỉ 230g, thiết kế máy hút sữa của Mỹ Momcozy chỉ bằng 2/3 so với các máy hút sữa rảnh tay thông thường khác trên thị trường. Không chỉ vậy, với thiết kế không ống, không dây đã giúp cho máy hút sữa Momcozy dễ dàng giấu vào áo lót của các bà mẹ bỉm sữa một cách tinh tế, không lộ ra ngoài, đồng thời vẫn cho phép mẹ thực hiện các hoạt động khác mà không gặp khó khăn.

Máy hút sữa Momcozy bao gồm các bộ phận cơ bản như: phễu hút massage làm từ silicone không chứa BPA, cốc hút sữa làm từ nhựa PP với dung tích từ 120ml đến 180ml, và bộ phận hút sữa với động cơ, màng ngăn, van một chiều, van giảm áp và màn hình led để theo dõi chế độ và thời lượng pin.

Cấu trúc máy hút sữa của Mỹ Momcozy linh hoạt, với các chế độ và cấp độ khác nhau, cho phép sử dụng trên một hoặc hai bên ngực đồng thời. Máy cũng có mức độ ồn thấp, khoảng dưới 50dB, không làm phiền tới giấc ngủ của các bé.

Máy hút sữa của Mỹ Momcozy còn đi kèm với các tính năng đặc biệt như sạc qua cổng USB Type-C và pin sạc giúp máy linh hoạt hoạt động khi không có nguồn điện. Đối với từng dòng máy, Momcozy đều trang bị các chức năng thông minh như chế độ rung để hút sữa nhanh hơn, hẹn giờ, kết nối bluetooth và màn hình LED để theo dõi thời lượng pin. Máy cũng có chức năng ghi nhớ cài đặt cuối cùng của mẹ và có thể sử dụng liên tục từ 7- 9 lần vắt/ngày sau khi được sạc đầy.

Giá máy hút sữa của Mỹ Momcozy hiện nằm trong khoảng từ 1.596.000 đồng – 2.948.000 đồng, tùy thuộc vào từng mẫu sản phẩm. Đây là một mức giá hợp lý, rất đáng để các mẹ đầu tư.

Máy hút sữa Momcozy
Momcozy là máy hút sữa của Mỹ có thiết kế gọn nhẹ và có nhiều chế độ hoạt động khác nhau (Ảnh: Momcozy).

1.2. Máy hút sữa Lansinoh 

Máy hút sữa Lansinoh là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Lansinoh của Mỹ. Lansinoh với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho các bà mẹ cho con bú, không ngừng cải tiến sản phẩm để mang lại trải nghiệm chăm sóc con trẻ tốt nhất cho người dùng.

Các sản phẩm máy hút sữa của thương hiệu Lansinoh được thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn đảm bảo thuận tiện cho việc mang theo khi di chuyển. Ngoài ra, hệ thống ống hút, bình chứa và đệm hút của máy hút sữa của Mỹ Lansinoh được kết nối linh hoạt thông qua hệ thống khớp nối, giúp dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Màn hình LED trang bị trên máy hiển thị thông tin như mức sữa, thời gian hút và chế độ hút, giúp mẹ dễ dàng theo dõi quá trình sử dụng.

Được tích hợp công nghệ hút 2 pha, 8 mức lực hút và 3 nhịp hút, máy hút sữa Lansinoh cho phép các mẹ lựa chọn mức lực hút phù hợp với tình trạng sữa của mình. Bộ van chống sặc sữa giúp ngăn chặn hiện tượng sữa trào ngược lên dây. Miệng hút của máy được làm từ silicon và hoạt động theo nhịp bú sinh học của bé, mang lại trải nghiệm thoải mái cho các mẹ. Công suất hút của máy còn giúp kích thích tuyến sữa của mẹ phát triển, giảm thiểu tình trạng tắc sữa và tức ngực. 

Mức giá máy vắt sữa Lansinoh hiện rơi vào khoảng từ 4.500.000 đồng – 5.500.000 đồng tùy từng mẫu cụ thể. Đây được coi là mức giá cao so với các thương hiệu máy hút sữa khác trên thị trường, song nó rất tương xứng với những tính năng tuyệt vời mà Lansinoh đem lại cho các mẹ bỉm.

Máy hút sữa Lansinoh
Máy hút sữa của Mỹ Lansinoh với kiểu dáng đẹp mắt (Ảnh: Lansinoh).

1.3. Máy hút sữa Willow 

Không thể không nhắc tới một thương hiệu máy hút sữa của Mỹ khác là Willow. Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi là một trong những ưu điểm nổi bật của máy hút sữa Willow. Với hình dáng giọt nước, máy vắt sữa Willow ôm trọn vào bầu ngực một cách tự nhiên, giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái khi đeo mà không đòi hỏi sự giữ hay cố định bằng tay. Sở hữu kích thước nhỏ, máy vắt sữa Willow dễ dàng đặt vào áo lót, tạo thuận lợi để sử dụng khi vận động. Mỗi lần hút sữa, túi của máy Willow có thể chứa được khoảng 110 ml sữa. 

Máy vắt sữa Willow đảm bảo độ an toàn cao với 24 túi đựng sữa dung tích 110ml mỗi túi, khuyến khích các mẹ sử dụng mỗi túi một lần để đảm bảo sự an toàn và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Máy còn được trang bị 7 chế độ hút sữa khác nhau để các mẹ có thể linh hoạt điều chỉnh theo sở thích và thoải mái hơn về mặt thời gian. 

Giá bán máy vắt sữa của Willow đang dao động trong khoảng từ 7.900.000 đồng – 13.000.000 đồng tùy vào từng mẫu sản phẩm.

1.4. Máy hút sữa Elvie  

Sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua Elvie – một thương hiệu máy hút sữa hàng đầu của Mỹ. Động cơ không dây của máy vắt sữa Elvie hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vắt sữa ở bất cứ nơi nào. Phễu hứng sữa của máy vắt sữa Elvie nhỏ gọn, ôm theo đường cong của bầu ngực, tránh làm rơi lưới lọc khi di chuyển. Chức năng massage kích thích tiết sữa và không gây chảy xệ ngực.

Máy hút sữa của Mỹ Elvie được làm từ chất liệu thủy tinh, PP, PES không chứa BPA độc hại, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Máy còn được trang bị chế độ tự ngắt bơm khi phễu đầy sữa và khả năng ghi nhớ lịch sử hút sữa trước đó, giúp tối ưu hóa quá trình vắt sữa. Thiết kế đơn giản và dễ tháo lắp giúp máy dễ vệ sinh và bảo quản. Với thời gian sạc nhanh chỉ khoảng 1-2 giờ, máy vắt sữa Elvie có thể sử dụng được 4-5 lần, tăng tính tiện lợi cho người dùng. 

Máy vắt sữa Elvie được bán với mức giá từ 10.000.000 đồng – 12.500.000 đồng tùy thuộc vào từng mẫu máy cụ thể.

Máy hút sữa Elvie
Máy hút sữa của Mỹ Elvie có khả năng sạc nhanh trong vòng 1-2 giờ (Ảnh: Elvie).

2. Những lưu ý cần biết khi vệ sinh máy hút sữa của Mỹ

  • Các mẹ nên thực hiện vệ sinh máy vắt sữa ngay sau khi sử dụng để duy trì mức độ sạch sẽ, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn cũng như giúp gia tăng tuổi thọ cho máy. 
  • Sau khi rửa, các mẹ nên tiến hành khử trùng máy vắt sữa bằng cách nhúng qua nước sôi hoặc cho vào máy tiệt trùng nếu có. 
  • Máy hút sữa sau khi được vệ sinh nên để khô tự nhiên, tránh sử dụng khăn để lau hoặc chà xát. Việc sử dụng các bộ phận chưa khô hoàn toàn có thể tạo điều kiện cho sự hình thành ẩm mốc, như vậy sẽ không tốt đối với trẻ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ đáng để lựa chọn năm 2024. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các mẹ có thể đưa ra quyết định mua loại máy hút sữa ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút sữa Momcozy - Xu hướng mới cho bà mẹ bỉm sữa bận rộn

Máy hút sữa Momcozy - Xu hướng mới cho bà mẹ bỉm sữa bận rộn

Là sản phẩm của thương hiệu Mỹ, máy hút sữa Momcozy đang tạo nên một xu hướng hút sữa mới vừa hiện đại vừa hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa bận rộn với "trăm công nghìn việc". Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về sản phẩm máy hút sữa rảnh tay độc đáo này!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!