Top 4 thương hiệu máy lọc không khí nên mua cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm mua một chiếc máy lọc không khí cho gia đình mình nhưng lại không biết nên nên mua máy lọc không khí của hãng nào tốt. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến các bạn những thương hiệu máy lọc không khí uy tín và chất lượng. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp
Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản nhận được nhiều sự tin dùng của người dùng. Máy sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế, góp phần mang lại vẻ đẹp cho không gian sử dụng. Máy có khả năng lọc được tất cả các loại bụi mịn, hiệu quả lên đến 99%. Đồng thời, máy còn có hệ thống cảm biến độ ẩm cho người dùng dễ dàng quan sát để lựa chọn chế độ hút sao cho phù hợp, để từ đó độ ẩm trong không khí được cân bằng, tạo sự thoải mái và dễ chịu.

Một trong những điểm nổi bật của máy lọc không khí Sharp là công nghệ làm sạch không khí Plasmacluster ion và bộ lọc Hepa giúp giữ lại được bụi bẩn có kích thước nhỏ đến tận 0.3 micromet mang lại bầu không khí trong lành.

2. Máy lọc không khí Coway

Máy lọc không khí Coway
Máy lọc không khí Coway

Coway cho ra đời nhiều dòng máy lọc không khí phù hợp cho không gian sử dụng dưới 33m2 đến những không gian có diện tích lớn lên đến 50m2. Máy có khả năng lọc sạch không khí, diệt vi khuẩn, virus, khử mùi mang đến bầu không khí trong lành để bảo vệ cho sức khỏe của con người. Máy lọc không khí Coway được trang bị hệ thống màng lọc đa lớp để loại bỏ nhiều loại tác nhân gây hại và tạp chất trong không khí.

Ngoài ra, máy lọc không khí Coway còn được trang bị cảm biến chất lượng khí vô cùng nhạy bén, dễ dàng sử dụng để cảnh báo cho người dùng nhận biết tình trạng ô nhiễm không khí thông qua hệ thống đèn Led đa sắc. Từ đó, người dùng sẽ biết cách lựa chọn chế độ vận hàng sao cho phù hợp để tối ưu hóa hiệu suất lọc khí.

3. Máy lọc không khí Daikin

Máy lọc không khí Daikin
Máy lọc không khí Daikin

Máy lọc không khí Daikin được trang bị công nghệ độc quyền bảo vệ kép Streamer và ion Plasma giúp lọc sạch tối ưu cho không khí. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ lọc Streamer giúp lọc khí sạch và nhanh hơn nhờ kết hợp đồng thời khả năng phân hủy virus, chất gây hại cho sức khỏe nhờ vào phim lọc bên trong máy. Với Ion Plasma tỏa ra nồng độ cao khoảng 25000 ion/cm3 giúp vô hiệu hóa các tác nhân gây hại giải phóng ion vào trong không khí để có được bầu không khí trong lành. 

Máy được trang bị phin lọc tĩnh điện giúp loại bỏ lên đến 99.97% các hạt bụi mịn với kích thước siêu nhỏ. Máy lọc không khí Daikin được trang bị 3 lớp màng lọc bao gồm màng lọc thô, màng lọc khử mùi và màng lọc bụi mịn Hepa giúp lọc không khí đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị cảm biến 3 chức năng với độ nhạy cao giúp không gian ở trong nhà luôn sạch sẽ và thơm mát.

4. Máy lọc không khí Philips

Máy lọc không khí Philips
Máy lọc không khí Philips

Máy lọc không khí Philips của thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, màu sắc trang nhã nên phù hợp với nhiều không gian như phòng khách hay phòng ngủ. 

Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có đèn báo chất lượng không khí hiện đại trên màn hinh Led với 4 màu sắc. Nên người dùng sẽ dễ dàng quan sát và lựa chọn chế độ lọc sao cho phù hợp với chất lượng không khí của không gian đang sử dụng.

Đặc biệt, máy lọc không khí Philips còn được tích hợp công nghệ VitaShield giúp vô hiệu hóa virus và giữ chúng bên trong màng lọc nhằm mang đến một bầu không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Chắc hắn đến đây các bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc “nên mua máy lọc không khí của hãng nào”. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho mình một thương hiệu máy lọc không khí phù hợp để bảo vệ cho sức khỏe của mình và gia đình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!