Top 4 thương hiệu quạt trần trang trí đẹp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn mua một mẫu quạt trần trang trí thì đừng quên tham khảo những thương hiệu quạt trần phổ biến nhất hiện nay.

Quạt trần trang trílà một thiết bị rất đáng đầu tư bởi nó vừa giúp thông luồng gió, làm thoáng mát cho căn phòng có diện tích rộng một cách hiệu quả, nó cũng như một món đồ nội thất cực kỳ đẹp mắt và sang trọng, đem lại không gian ấm cúng và đầm ấm cho cả căn phòng. Quạt trần trang trí với nhiều thiết kế đa dạng sẽ là vật dụng không thể thiếu với những căn nhà có thiết kế trần nhà tầm trung và chủ yếu sử dụng đồ nội thất gỗ với tông màu ấm hay theo lối trang trí nội thất cổ điển xen lẫn hiện đại.

Dưới đây là các thương hiệu quạt trang trí phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo để tìm ra phong cách phù hợp cho căn phòng của mình.

Quạt trang trí ROYAL

Quạt ốp trần royal là sản phẩm được công ty Nội Thất Á Châu nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Đài Loan…Với nhiều kiểu dáng đẹp từ hiện đại cho tới cổ điển, quạt trần cổ đèn chùm pha lê. Là đơn vị hơn 5 năm buôn cung cấp sản phẩm quạt trần giá rẻ Nội Thất Á Châu luôn là đơn vị luôn hoạt động với phương châm “Giữ chữ tín để thành công”. Là đơn vị đầu tiên có showroom trưng bày sản phẩm ở cả 2 miền, với văn phòng đặt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và tham quan của người sử dụng .

Quạt trần trang trí đẹp VENTO MELA

Nhắc tới quạt trần đẹp Vento chắc hẵn nhiều người không còn xa độc đáo gì, đây là dòng sản phẩm cao cấp được gia công bởi công ty quạt ốp trần Vento Mela Đài Loan. Đây là loại quạt được đông người đánh giá cao về hãng năng làm việc và điểm nhấn là design vô cùng mới lạ và tiện lợi .

Quạt trần được làm từ các chất liệu cao cấp : động cơ crom, cánh nhựa TPU trong suốt, đèn huỳnh quang ống tròn. Đây là sản phẩm có cánh xếp thông minh với cơ chế hoàn toàn tự động. Cánh sẽ tự động thu gọn sau đèn khi không bật và sẽ tự mở ra khi khách hàng bật quạt.

Quạt trần HUNTER

Quạt trần giá rẻ Hunter một thương hiệu rất danh tiếng , nó ra đời và phát triển từ 120 năm về trước. Là thương hãng uy tín và luôn chăm chút từng sản phẩm làm ra với khẩu hiệu “sự tĩnh lặng cho cuộc sống”. Đây là loại quạt đèn nhập khẩu không gây ra bất cứ tiếng ồn nào khi làm việc là đỉnh cao các hiệu quạt luôn hướng tới. quạt trần trang trí giá rẻ Hunter được làm thủ công với công nghệ , động cơ khác biệt quyền – được cấp bằng sáng chế AirMax, đảm bảo quạt chạy êm ái nhưng rất mạnh mẽ và bền bỉ . dùng Vòm Wobble Free chống lại sự rung lắc khi bật quạt. Hệ thống khung treo EZ có design tiện dụng nhưng lại rất an toàn cho người tiêu dùng .

Quạt trầnasia MOUNTAIN AIR

Nhắc tới Trung Quốc có lẽ đông người không mấy đánh giá cao về sản phẩm của nước này, tuy nhiên quạt trần trang trí đẹp Mountain Air là một ví dụ điển hình cho sự chất lượng và chắc chắn . Đây là hiệu gia công quạt trần trang trí đẹp danh tiếng được thành lập vào năm 1988 tại Trung Quốc. Nhằm xây dựng gập thương hãng và uy tín hiệu đã không ngừng nghĩ trong việc nâng cao chất lượng và cải tiếng làm thủ công nhằm mang lại cho người sử dụng những công nghệ thông minh mới nhất.

Sản phẩm quạt trần trang trí cao cấp Mountain Air nói về chất lượng cũng không hề thua kém gì sản phẩm từ nhưng công ty lớn tại châu Âu hay châu Mỹ. thời gian gần đây hãng đã là một đơn vị phân phối quạt cánh cụp lớn tại TQ và châu Á được chứng nhận bởi những tiêu chuẩn quốc tế như ISO9001, CE, CB, ETL, CCC, SAA, …

Quạt trần cổ Moutain Air được sản xuất với động cơ siêu bền, chạy êm, không bị rung lắc, công suất cao 100W. Sải cánh dài, thiết kế bằng gỗ cao cấp tạo luồng gió tự nhiên, dễ chịu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!