Top 4 tivi 75 inch giá rẻ bạn nên sở hữu ngay cho gia đình của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi 75 inch giá rẻ sở hữu màn hình siêu rộng của những sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sống động, bắt trọn từng khoảnh khắc.

Tivi 75 inch giá rẻ có màn hình rất rộng thích hợp cho nhiều ngôi nhà có không gian lớn. Điểm chung của những chiếc tivi này chính là sở hữu vẻ ngoài hiện, chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời và với một mức giá vô cùng phải chăng, mang lại cho người dùng những trải nghiệm không thể nào quên. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn top 4 tivi 75 inch với mức chi phí bỏ ra vô cùng phù hợp.

Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X8000H

Chân đế của sản phẩm được làm bằng hợp kim chắc chắn, giúp tivi luôn ổn định trên mọi bề mặt. Thiết kế linh hoạt của TV cho phép bạn tùy chỉnh theo ý thích của mình. Dễ dàng đặt trên tường hoặc trên bàn.

Sony đã trang bị cho tivi X1 chip xử lý 4K HDR giúp giảm nhiễu, tăng độ tương phản, màu sắc và độ sâu khi phát. Kết hợp với công nghệ 4K XReality PRO nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K của màn hình. TRILUMINOS  cho nhiều dải màu sáng và tối.

Thêm vào đó là công nghệ Dolby Atmos sẽ bao phủ âm thanh khắp căn phòng. Công nghệ loa Xbalanced cho âm trầm ấm và sâu. Hệ điều hành Android 9.0 trực quan, dễ sử dụng giao diện và kho ứng dụng đa dạng.

Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X8000H

Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80J

Tivi KD75X80J trang bị hệ điều hành Android 10, hình ảnh 4K siêu nét, chất lượng âm thanh đa chiều cực kỳ lôi cuốn  cho người dùng tận hưởng những thước phim phiêu lưu mạo hiểm kịch tính.

Android TV tích hợp bộ vi xử lý mạnh mẽ, hoàn thiện các yếu tố  hình ảnh, giúp giảm nhiễu, tăng độ chi tiết, màu sắc  vô cùng đầy đặn.

Ngoài ra, công nghệ 4K XReality PRO cho phép nâng cấp hình ảnh 2K và Full HD lên độ phân giải 4K bằng cách sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu riêng biệt để mang đến cho bạn những hình ảnh siêu nét, đẹp.

Công nghệ này còn đi kèm với HLG, HDR10 với dải tương phản gam màu mở rộng giúp cải thiện chất lượng điểm ảnh cho màu sắc chính xác, độ sáng cao, hình ảnh mượt mà và nổi bật.

Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80J

Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75AU8000 Crystal UHD

Trong các cảnh đua xe hay rượt đuổi,  hình ảnh thay đổi liên tục dễ gây ra hiện tượng “bóng mờ” trên màn hình. Công nghệ Motion Xcelerator tự động  thêm nhiều khung hình hơn để có nội dung rõ ràng, sắc nét và mượt mà hơn.

Dòng 75 inch này có độ phân giải 4K với số điểm ảnh gấp 4 lần so với TV FHD truyền thống, TV 4K UHD mang đến hình ảnh sống động, sắc nét  được chiếu lên màn hình rộng 75 inch cho trải nghiệm vô cùng đắm chìm.

Đặc biệt, tivi được trang bị chức năng Multiple Voice Assistants. Lần đầu tiên Samsung tích hợp bộ 3 trợ lý giọng nói là Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Cho bạn thoải mái lựa chọn trợ lý yêu thích, mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi QLED Samsung 4K 75 inch QA75Q70T

Thiết kế viền mỏng 4 cạnh, tạo cảm giác không bị giới hạn không gian khi xem TV. Kết hợp chân đế hình chữ T ngược giúp đứng vững trên nhiều loại bề mặt khác nhau.

Sản phẩm được tích hợp vi xử lý Quantum 4K và trí tuệ nhân tạo AI giúp tự động phân tích hình ảnh, nâng cấp các hình ảnh không phải 4K lên gần chuẩn 4K nhất. Công nghệ Quantum Dot và Quantum HDR giúp màu sắc hình ảnh hiển thị rõ nét và trung thực, cân bằng sáng hiệu quả. Công nghệ Dual Led tối tự động hiệu chỉnh màu sắc sống động như thật.

Trên đây là top 4 tivi 75 inch giá rẻ có chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhất được khách hàng tin dùng và lựa chọn. Dù nằm trong mức giá tầm trung nhưng những chiếc tivi này vẫn đảm bảo hai yếu tố đó là tính thẩm mỹ và chất lượng cao, mang đến cho người xem có những phút giây vui vẻ, thoải mái bên nhau. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay chiếc tivi 75 inch giá cực hấp dẫn nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.