Top 4 tivi giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người không có điều kiện nên muốn sở hữu một tivi giá rẻ để xem tin tức, giải trí. Vậy có loại tivi giá rẻ dưới 2 triệu mà chất lượng hay không?

Với mức giá dưới 2 triệu đồng có lẽ nhiều người không nghĩ sẽ sở hữu được một chiếc tivi. Tuy nhiên, với thị trường có nhiều phân khúc tầm giá như hiện nay, thì ở mức giá dưới 2 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể mua được những chiếc tivi khá chất lượng đấy nhé. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc tivi giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay.

Tivi LED Philips dòng HD 24 inch 24PHT4003S/74

Tivi LED Philips dòng HD 24 inch 24PHT4003S/74 là một chiếc tivi có giá chưa đến 2 triệu đồng. Đây là sản phẩm của thương hiệu Philips – một thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc thị trường tivi giá rẻ. Tivi này áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh cho độ sắc nét, chuyển động, độ tương phản cũng như màu sắc khá nét. Độ phân giải khá cao cho hình ảnh sống động.

Tivi LED Philips dòng HD 24 inch 24PHT4003S/74

Với công nghệ Digital Crystal Clear cho bạn trải nghiệm những bộ phim truyền hình yêu thích với hình ảnh có màu sắc và độ sắc nét tốt nhất. Thiết kế đầu vào HDMI đảm bảo mang tới hình ảnh chất lượng cao trên màn hình tivi. Đây thực sự là một sản phẩm tivi giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tivi LED Asanzo 25 inch 25S200

Tivi LED Asanzo 25 inch 25S200 là một trong những tivi giá rẻ dưới 2 triệu đáng để lựa chọn. Tivi có thiết kế thời thượng, lớp vỏ ngoài siêu bền. Mang một vẻ đẹp tinh tế làm hài lòng người sử dụng. Chân tivi có thiết kế chắc chắn giúp nó đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau. Loại tivi này thực sự thích hợp với những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc.

Với màn hình có kích thước 25 inch cùng độ phân giải HD. Bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh đẹp trên những thước phim yêu thích. Đây thực sự là một chiếc tivi giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Với công nghệ picture Wizard 2 nó sẽ không khiến bạn thất vọng với những hình ảnh trở nên sống động với màu sắc chân thực và trải nghiệm tốt nhất. Chuyển đổi cảnh thật mượt mà và chân thật giúp bạn trải nghiệm những game đình đám hay những bộ phim bom tấn tuyệt vời.

Chế độ âm thanh Infinite được phát ra nhiều hướng phù hợp với không gian trong phòng nhỏ. Đây là một chiếc tivi được tích hợp nhiều tính năng vượt trội có thể kể đến như ánh sáng nền, tắt màn hình, tính năng cảm biến thông minh,…

Tivi LED Asanzo 25 inch 25S200

Tivi Led Asanzo 25 Inch 25T350

Tivi Led Asanzo 25 Inch 25T350 là một sản phẩm nằm trong danh sách tivi giá rẻ dưới 2 triệu tốt đáng lựa chọn nhất hiện nay. Đây là một chiếc tivi màn hình mỏng thời thượng, mang vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nội thất đẹp. Với kích thước màn hình 25 inch cùng độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh đẹp.

Sử dụng công nghệ Picture Wizard 2 cho phép hiển thị những hình ảnh với độ sáng và màu sắc chân thực. Khả năng chuyển cảnh nhanh chóng, chân thật và rõ nét. Âm thanh mang lại chuẩn mực, mạnh mẽ và hoành tráng.

Tivi LED Asanzo 20 inch 20K150

Tivi LED Asanzo 20 inch 20K150 là một chiếc tivi siêu mỏng thời thượng. Lớp vỏ ngoài cứng cáp và bền bỉ. Đây là lựa chọn phù hợp cho mọi không gian sống. Độ phân giải cao mang đến chất lượng hình ảnh đảm bảo. Tivi được trang bị công nghệ picture Wizard 2 truyền tải được những hình ảnh sắc nét.

Tivi LED Asanzo 20 inch 20K150

Âm thanh vòm cho cả gia đình bạn trải nghiệm thế giới giải trí chân thực. Sản phẩm có nhiều tính năng điều khiển như ánh sáng nền, tính năng cảm biến thông minh, chế độ tự điều chỉnh màu. Với công nghệ đèn LED giúp người dùng tiết kiệm điện năng sử dụng.

Nếu bạn không có điều kiện, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để lựa chọn một trong những tivi giá rẻ dưới 2 triệu trên đây. Hy vọng với những thông tin này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Tivi LED Asanzo 25 inch 25S200T2: Nhỏ gọn, chất lượng HD!

Đánh giá Tivi LED Asanzo 25 inch 25S200T2: Nhỏ gọn, chất lượng HD!

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian nhỏ xinh của mình? Tivi LED Asanzo 25 inch 25S200T2 chính là một gợi ý mà chúng tôi muốn bạn tham khảo ngay và luôn. Cùng tìm hiểu và đánh giá kỹ hơn về chiếc tivi LED 25 inch này ngay sau đây.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!