Top 4 trợ thủ đắc lực mẹ không nên bỏ qua để chăm con nhàn tênh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được khuyên dùng từ các chuyên gia hàng đầu của Mỹ, bộ 4 sản phẩm sau đây sẽ là những trợ thủ đắc lực hỗ trợ mọi vấn đề để hành trình cho con bú bằng sữa mẹ dễ dàng và “nhàn tênh”.

Hiểu được sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con, nhiều bà mẹ hiện nay theo đuổi mong muốn duy trì nguồn sữa mẹ cho bé trong những năm tháng đầu đời. Tuy nhiên trên thực tế, quá trình cho con bú bằng sữa mẹ thường phát sinh rất nhiều vấn đề không tên khiến Mẹ bối rối và cảm thấy áp lực.

Được khuyên dùng từ các chuyên gia hàng đầu của Mỹ, bộ 4 sản phẩm sau đây sẽ là những trợ thủ đắc lực hỗ trợ mọi vấn đề để hành trình cho con bú bằng sữa mẹ dễ dàng và “nhàn tênh”.

1. MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI LANSINOH

Máy hút sữa điện đôi của Lansinoh được đánh giá là một trong những dòng máy hút sữa mang lại trải nghiệm thoải mái và tốt nhất dành cho mẹ. Thiết kế viền phễu đặc biệt với lớp đệm Silicone mềm mại, ôm trọn bầu ngực giúp mẹ cảm thấy dễ chịu và thư giãn tối đa trong suốt thời gian hút sữa.

Máy hút sữa điện đôi Lansinoh
Máy hút sữa điện đôi Lansinoh

Tích hợp công nghệ 2 pha, máy hút sữa điện đôi Lansinoh cho phép Mẹ linh hoạt chuyển đổi giữa chế độ Massage và Hút sữa. Công nghệ mô phỏng theo cử động tự nhiên Hút – Nhả – Nghỉ của trẻ sơ sinh khi bú giúp mẹ cảm thấy dễ chịu và thư giãn khi hút sữa.

Máy có đến 3 chế độ hút và 8 cấp độ điều chỉnh đa dạng để mẹ điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm thời gian lấy sữa. Thiết kế của máy chắc chắn và gọn nhẹ, giúp mẹ dễ dàng chủ động mang theo bất cứ đâu hoặc làm việc khác trong thời gian hút sữa. Máy hút sữa điện đôi Lansinoh cũng được đánh giá cao về khả năng hoạt động siêu êm ái, không gây tiếng ồn.

Máy hút sữa điện đôi Lansinoh có giá niêm yết chính hãng là 6.550.000 đồng.

2. TÚI CHƯỜM THÔNG TIA SỮA LANSINOH

Được khuyên dùng bởi các chuyên gia tư vấn cho con bú, túi chườm thông tia sữa của Lansinoh là giải pháp giúp Mẹ giảm những cơn đau rát do ứ huyết, tắt tia sữa và kích sữa hiệu quả trong quá trình cho con bú. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm hữu ích và mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho mẹ.

Túi chườm thông tia sữa của Lansinoh
Túi chườm thông tia sữa của Lansinoh

Túi chườm thông tia sữa của Lansinoh được thiết kế đặc biệt để sử dụng theo hai hình thức nóng và lạnh, tùy theo tình trạng của Mẹ.

Khi gặp vấn đề về ứ huyết vùng ngực khiến sữa bị tắt, mẹ có thể làm nóng túi chườm bằng lò vi sóng hoặc ngâm vào nước nóng để làm thông tuyến sữa và kích sữa dễ dàng hơn. Ngược lại, mẹ có thể làm lạnh túi chườm trong tủ lạnh hoặc trong nước đá và áp lên vùng ngực bị sưng để giảm tình trạng đau rát, khó chịu.

Thiết kế hạt ngọc đặc biệt bên trong túi chườm cho phép chuyển động linh hoạt, dàn trải nhiệt độ và uyển chuyển ôm sát theo bầu ngực mẹ. Túi chườm thông tia sữa cũng được khuyên dùng trước hoặc trong thời gian hút sữa để kích thích tuyến sữa hoạt động, giúp tiết kiệm thời gian và tăng tối đa lượng sữa.

Sản phẩm đóng gói theo hộp, gồm 2 túi chườm + 2 túi vải. Giá 580.000 đồng.

3. TRỢ TI LANSINOH CHO MẸ

Trẻ sơ sinh thường hay gặp những vấn đề về lưỡi như tưa lưỡi, dính thắng lưỡi,… khi bú mẹ khiến bé cảm thấy khó chịu, thiếu kiên nhẫn dẫn đến quấy khóc và bỏ bú.

Trợ ti Lansinoh dành cho Mẹ
Trợ ti Lansinoh dành cho Mẹ

Bên cạnh đó, tình trạng nứt đầu ti hoặc đầu ti phẳng, bị thụt vào trong của mẹ cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình cho con bú. Trợ ti cho Mẹ là sản phẩm vô cùng hữu ích cho mẹ.

Chất liệu 100% Silicone siêu mỏng, mềm mại và linh hoạt, bảo vệ ti mẹ suốt thời gian cho con bú. Trợ ti giúp đầu ti đi sâu vào khoang miệng bé, giúp bé dễ dàng mút sữa, giảm thiểu ảnh hưởng từ các vấn đề về lưỡi thường thấy ở trẻ sơ sinh. Thiết kế vòm cong độc đáo cho phép trợ ti Lansinoh hỗ trợ tiếp xúc da kề da khi bé bú mẹ.

Trợ ti Lansinoh hiện có 2 kích thước với phần đầu ti là 20mm và 24mm. Sản phẩm được chứng nhận không chứa BPA/BPS gây hại đến sức khỏe bé.

Giá 290.000đ/hộp 2 miếng.

4. TẤM LÓT THẤM SỮA LANSINOH

Tình trạng rỉ sữa ở mẹ sau sinh không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, gây viêm nhiễm đầu ti và ảnh hưởng đến chất lượng sữa của bé. Tấm lót thấm sữa Lansinoh là giải pháp hoàn hảo dành cho mẹ.

Tấm lót thấm sữa Lansinoh
Tấm lót thấm sữa Lansinoh

Công nghệ lõi xanh của tấm lót thấm sữa cho phép thấm hút gấp 20 lần trọng lượng miếng lót, giữ cho bầu ngực mẹ luôn khô thoáng và vệ sinh. Miếng lót siêu mỏng, ôm sát bầu ngực mẹ và mềm mại để mẹ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Mặt sau tấm lót với lớp polyethylene giúp ngăn chặn rỉ sữa thấm vào áo, giúp mẹ không còn lo lắng khi ra ngoài.

Tấm lót thấm sữa cũng được thiết kế với lớp keo chắc, hạn chế xê dịch khi cần vận động, di chuyển nhiều.

Tấm lót thấm sữa Lansinoh hộp 60 miếng có giá: 305.000đ.

Đặt mua hàng chính hãng để nhận được nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành uy tín tại:

Lazada: https://bit.ly/Lansinoh-official-Lazada

Shopee: https://shopee.vn/lansinohvnofficial

Trên đây là 4 sản phẩm vô cùng hữu ích cho mẹ trong thời gian cho con bú. Websosanh tin rằng đây là những trợ thủ đắc lực chăm sóc và hỗ trợ mẹ chăm con dễ dàng hơn để có thêm nhiều thời gian dành cho bản thân.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!