Top 4 trung tâm sửa bếp từ tại Đà Nẵng chất lượng, uy tín, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn một vài địa chỉ sửa bếp từ tại Đà Nẵng uy tín giá rẻ, chất lượng. Cùng tham khảo nhé!

Bếp từ được nhiều hộ gia đình ưa chuộng bởi tính an toàn, tiết kiệm và độ bền bỉ cao. Tuy nhiên, đã là đồ gia dụng thì sẽ không tránh khỏi chuyện vào một ngày đẹp trời, thiết bị bỗng không chịu làm việc nữa. Điều đó bắt buộc bạn phải tìm kiếm một trung tâm sửa chữa bếp từ chất lượng, uy tín để nhanh chóng khắc phục sự cố.

1. Công ty Điện Lạnh Đà Nẵng

Nhắc tới các địa chỉ sửa bếp từ tại Đà Nẵng, người ta sẽ nghĩ ngay đến công ty Điện Lạnh Đà Nẵng. Công ty này được đông đảo người dân địa phương tin tưởng lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp, tâm huyết uy tín mà trung tâm đem lại. Trung tâm sửa chữa Điện Lạnh Đà Nẵng sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Do đó, dù có là lỗi khó nhằn tới đâu thì đội ngũ kỹ thuật viên cũng tự tin rằng có thể khắc phục nhanh chóng. Liên hệ ngay đến số điện thoại bên dưới để chúng tôi có cơ hội đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho bạn nhé!

  • Số điện thoại: 0368.447.997- 0935.667.876
  • Địa chỉ: 272/6 đường Tôn Đản, Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Công ty Điện Lạnh Đà Nẵng
Công ty Điện Lạnh Đà Nẵng

2. Trung tâm sửa chữa bếp từ Thống Nhất

Công ty Thống Nhất là trung tâm sửa bếp từ tại Đà Nẵng được nhiều người “chọn mặt gửi vàng”. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa trong lĩnh vực điện máy, điện lạnh nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Khi khách hàng liên hệ với chúng tôi để báo lỗi, ngay lập tức trung tâm sẽ điều động nhân viên kỹ thuật đến nhà bạn để kiểm tra cụ thể tình trạng bếp từ, từ đó đưa ra phương án sửa chữa phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc có trách nhiệm thì tin chắc sẽ không làm quý khách hàng thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ sửa chữa của công ty Thống Nhất.

  • Số điện thoại: 090.5828.466
  • Địa chỉ: 468 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

3. Trung tâm sửa chữa bếp từ sông Hàn Fix

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa bếp từ Đà Nẵng chuyên nghiệp, giá rẻ thì không nên bỏ qua trung tâm sửa bếp từ sông Hàn Fix. Đến với trung tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa chất lượng giá rẻ. Đơn vị cam kết sử dụng 100% linh kiện chính hãng cao cấp nhằm đảm bảo độ bền cũng như hiệu quả hoạt động cho thiết bị bếp từ nhà bạn. Dù nhà bạn có xa trung tâm đến đâu thì trung tâm Sông Hàn Fix đều sẽ điều nhân viên đến nhà bạn trong thời gian sớm nhất. 

Bên cạnh đó, trung tâm tự tin có thể khắc phục được mọi hãng bếp từ trên thị trường hiện nay: Teka, Sunhouse, Steba….và tất cả các lỗi thường gặp của bếp từ như bếp không nóng, ngắt giữa chừng, không điều chỉnh được nhiệt….Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng 24/7, thậm chí là những ngày cuối tuần.

  • Địa chỉ: Kios 5, chợ Hòa Mỹ, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0934.444.954
Trung tâm sửa bếp từ tại Đà Nẵng 
Trung tâm sửa bếp từ tại Đà Nẵng

4. Cửa hàng sửa bếp từ Kit Care

Cửa hàng sửa bếp từ Kit Care là trung tâm bảo hành và sửa chữa bếp từ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ uy tín. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chọn lọc kỹ càng, cửa hàng sửa bếp từ Kit Care tự tin sẽ đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ sửa chữa cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được sự tư vấn cách sử dụng bếp từ đúng cách, hướng dẫn sửa các lỗi bếp từ đơn giản như lỗi E1,E2…

  • Địa chỉ:652 Nguyễn Hữu Thọ, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0961.485.427

Trên đây là top 4 địa chỉ sửa bếp từ tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng giá rẻ chúng tôi muốn review cho bạn. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ người bạn tìm được trung tâm sửa chữa phù hợp để nhanh chóng khắc phục sự cố bếp từ nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!