Top 4 tủ lạnh mà sinh viên ở trọ nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 chiếc tủ lạnh dưới đây sẽ giúp các bạn sinh viên hay người đang ở trọ giải quyết được bài toán bảo quản thực phẩm. Mà không tốn quá nhiều chi phí.

Sinh viên là đối tượng rất cần có một chiếc tủ lạnh giá rẻ để bảo quản và dự trữ thực phẩm. Nhưng để tìm kiếm được chiếc tủ lạnh phù hợp với chi phí và dung tích là điều không dễ dàng. Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn 4 chiếc tủ lạnh mà sinh viên ở trọ nên mua trong năm 2022.

1. Tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-DS

Với thiết kế tinh tế màu bạc và kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh inverter Sharp SJ-X176E-DS 165L có thể dễ dàng phù hợp với mọi kiểu trang trí trong nhà và bạn không phải lo lắng về việc tủ của mình chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra còn có các ưu điểm như:

  • Được trang bị công nghệ J-Tech inverter, tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL không chỉ đảm bảo khả năng vận hành êm ái, làm lạnh ổn định với 36 cấp độ làm lạnh mà còn giúp bạn gạt bỏ nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Với bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag +, tủ lạnh của bạn sử dụng các phân tử bạc siêu nhỏ để tiêu diệt vi khuẩn và mầm bệnh gây ra mùi khó chịu trong tủ lạnh của bạn. Không còn mùi thức ăn khó chịu mỗi khi mở tủ lạnh.
  • Tủ lạnh Sharp sử dụng kính cường lực cho các ngăn kệ nên dù bạn chứa nhiều thực phẩm dự trữ có trọng lượng lên đến 100kg trên các ngăn kệ cũng không phải lo lắng về việc ngăn kệ bị vỡ, nứt, vỡ.

Giá tham khảo: 5.490.000 đ

Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X176E-DS
Tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-DS

2. Tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Với thiết kế tinh tế màu bạc và kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh inverter Sharp SJ-X176E-SL 165L có thể dễ dàng phù hợp với mọi kiểu trang trí trong nhà và bạn không phải lo lắng về việc tủ của mình chiếm quá nhiều diện tích.

Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL được trang bị công nghệ J-Tech inverter không chỉ đảm bảo vận hành êm ái, làm lạnh ổn định với 36 cấp độ làm lạnh mà còn giúp bạn không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.Ngoài ra, tủ còn có bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag +, tủ lạnh của bạn sử dụng các phân tử bạc siêu nhỏ để tiêu diệt vi khuẩn và mầm bệnh gây ra mùi khó chịu trong tủ lạnh của bạn. Không còn mùi thức ăn khó chịu mỗi khi mở tủ lạnh.

Giá tham khảo: 5,690,000.

Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X176E-SL
Tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

3. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-DS

Tủ lạnh inverter 182 lít của Sharp SJ-X201E-DS là thiết kế hai cửa ngăn đá trên truyền thống và đơn giản, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Và nhờ kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí đặt tủ ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.

Tủ lạnh Sharp được trang bị công nghệ J-Tech inverter không chỉ đảm bảo làm lạnh nhanh, nhiệt độ ổn định mà còn giảm thiểu tiếng ồn khó chịu, tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn. Tủ lạnh inverter của Sharp còn có khử mùi bằng màng lọc kháng khuẩn nano Ag + Cu, loại bỏ triệt để mùi hôi khó chịu do vi khuẩn và nấm mốc bên trong tủ lạnh, tạo không gian ăn uống sảng khoái.

Thiết kế ngăn tươi của tủ lạnh cho phép bảo quản tối ưu thịt, cá và các loại thực phẩm dễ hỏng trong ngày mà không lo bị lẫn mùi vào các thực phẩm khác. Và nếu bạn cần mở rộng không gian của tủ mát của mình, bạn có thể linh hoạt chuyển đổi ngăn thực phẩm tươi sống này thành một ngăn mát rất thiết thực.

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp inverter 182 lít SJ-X201E-DS có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng đặt trong gian bếp. Với công nghệ inverter tiết kiệm điện và dung tích khá khiêm tốn, chiếc tủ lạnh này xứng đáng nằm trong danh sách tham khảo của bạn khi mua tủ lạnh gia đình.

Giá tham khảo: 6,090,000đ.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X201E-DS
Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-DS

4. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-SL

Tủ lạnh Sharp inverter 196 lít SJ-X201E-SL sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng 2 cửa ngăn đá trên truyền thống, đơn giản, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, nhờ kích thước nhỏ gọn, thuận tiện chọn vị trí lắp đặt, dù ở những nơi có diện tích hẹp. Đặc biệt với dung tích sử dụng 182 lít phù hợp cho gia đình từ 2 – 3 thành viên

Với công nghệ biến tần J-Tech tiên tiến được tích hợp, tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL inverter 196 lít vô cùng tiện lợi và tối ưu hóa hoạt động của tủ lạnh nhà bạn.

Tủ lạnh Sharp inverter 196 lít SJ-X201E-SL với màng lọc Nano Ag + Cu nâng cao khả năng lọc vi khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi trở lại, trả lại bầu không khí trong lành cho thực phẩm.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X201E-SL
Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-SL

Giá tham khảo: 4,790,000đ.

Trên là 4 chiếc tủ lạnh giá rẻ phù với sinh viên hay những gia đình có diện tích không gian nhỏ. Tuy chúng là những chiếc tủ lạnh giá rẻ nhưng lại có đầy đủ các tính năng đảm bảo cho bạn có những trải nghiệm vô cùng tốt. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy đến ngay các cửa hàng uy tín gần nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.