5 chiếc tủ lạnh nhỏ có inverter tiết kiệm điện phù hợp sinh viên, người ở trọ năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay nhu cầu sử dụng tủ lạnh của sinh viên cũng rất cao. Dưới đây là một số sản phẩm tủ lạnh nhỏ có inverter tiết kiệm điện, websosanh.vn giới thiệu tới bạn. Tùy thuộc vào sở thích, tài chính mà bạn có thể lựa chọn một chiếc phù hợp nhé.

Hiện nay, một phòng trọ của sinh viên sẽ có khoảng 2 – 5 người ở cùng với nhau. Với số lượng người như vậy, nhu cầu bảo quản và lưu trữ thức ăn cũng tương đương với một gia đình. Chính vì vậy, có rất nhiều người băn khoăn tủ lạnh nào nhỏ phù hợp sinh viên có inverter tiết kiệm điện. Dưới đây sẽ là một số gợi ý cho bạn lựa chọn nhé.

1. Tủ lạnh Beko Inverter RDNT200I50VS 188L

Tủ lạnh Beko RDNT200I50VS 188L là một trong những tủ lạnh nhỏ tiết kiệm điện có inverter rất đáng để bạn trải nghiệm. Trước hết, đây là sản phẩm của hãng Beko nổi tiếng được thiết kế nhỏ gọn, có thể được đặt dễ dàng trong những căn bếp nhỏ trong những phòng trọ. Với dung tích sử dụng 188l rất thích hợp với những phòng trọ sinh viên có từ 2 – 3 người.

5 chiếc tủ lạnh nhỏ có inverter tiết kiệm điện phù hợp sinh viên, người ở trọ năm 2022
Tủ lạnh Beko Inverter RDNT200I50VS 188L là một trong những tủ lạnh nhỏ tiết kiệm điện rất đáng để bạn trải nghiệm

Tủ lạnh Beko Inverter RDNT200I50VS 188L sở hữu công nghệ Prosmart Inverter, công nghệ NeoFrost và công nghệ Active Fresh Blue Light… không chỉ làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm tốt mà rất tiết kiệm điện năng.

Giá thị trường của tủ lạnh Beko Inverter RDNT200I50VS 188L: 4.600.000 VNĐ.

2. Tủ lạnh Samsung Inverter RT19M300BGS/SV 208 lít

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV 208 lít phù hợp với những gia đình nhỏ hoặc các phòng trọ sinh viên của 2 – 3 thành viên. Tủ lạnh nhỏ có inverter tiết kiệm điện này nổi bật với công nghệ Digital Inverter giúp người dùng không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn vận hành thật êm ái, bền bỉ. Cùng với đó, công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều giúp đưa không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ. Chưa hết, tủ còn sở hữu bộ lọc Cacbon hoạt tính Deodoierloại bỏ mùi hôi khó chịu và ngăn ngừa sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn cho lớp không khí trong lành.

Giá thị trường của tủ lạnh Samsung Inverter RT19M300BGS/SV 208 lít: 6.360.000 VNĐ.

5 chiếc tủ lạnh nhỏ có inverter tiết kiệm điện phù hợp sinh viên, người ở trọ năm 2022
Tủ lạnh Samsung Inverter RT19M300BGS/SV 208 lít phù hợp với những gia đình nhỏ hoặc các phòng trọ sinh viên của 2 – 3 thành viên

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU UKG 180 lít

Chiếc tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG 180 lít cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với các bạn học sinh sinh viên. Chỉ với giá thành 5.700.000 VNĐ bạn đã có ngay một chiếc tủ lạnh nhỏ của hãng Toshiba nổi tiếng. Sản phẩm này phù hợp với phòng trọ của gia đình nhỏ từ 2 – 3 người. Sở hữu công nghệ biến tần Inverter, công nghệ làm lạnh bằng luồng khí vòng cung, hệ thống màng lọc Ag+ Bio… Chúng không chỉ giúp tiết kiệm điện mà bảo quản thực phẩm hiệu quả.

5 chiếc tủ lạnh nhỏ có inverter tiết kiệm điện phù hợp sinh viên, người ở trọ năm 2022
Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU UKG 180 lít cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với các bạn học sinh sinh viên

4. Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL 150 lít

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL 150 lít có thiết kế màu bạc tinh tế, nhỏ gọn sẽ dễ dàng kết hợp với bất kì không gian nào của phòng trọ sinh viên. Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL 150 lít được trang bị công nghệ J – Tech Inverter mang đến khả năng vận hành êm ái, ổn định với 36 cấp độ làm lạnh. Ngoài ra, tủ còn được tích hợp bộ khử mùi Nano Ag+ sẽ giúp cho đồ ăn giữ được dưỡng chất và bảo quản thực phẩm hiệu quả mà không lo phát sinh mùi khó chịu sau một thời gian dài sử dụng.

Giá thị trường tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL 150 lít: 7.110.000 VNĐ.

5 chiếc tủ lạnh nhỏ có inverter tiết kiệm điện phù hợp sinh viên, người ở trọ năm 2022
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL 150 lít được trang bị công nghệ J – Tech Inverter mang đến khả năng vận hành êm ái, ổn định với 36 cấp độ làm lạnh

5. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA229PKVN 188 lít

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA229PKVN 188 lít là một trong những sản phẩm tủ lạnh nhỏ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với thiết kế màu đen sang trọng, phủ sơn tĩnh điện đẹp mắt, bền bỉ cùng dung tích sử dụng là 188 lít, đáp ứng nhu cầu của gia đình, nhà trọ có 2 – 3 thành viên. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA229PKVN 188 lít được trang bị công nghệ Panorama hơi lạnh sẽ được chia đều khắp mọi vị trí bên trong tủ, làm lạnh thực phẩm nhanh chóng. Bên cạnh đó, cảm biến Econavi và công nghệ tiết kiệm điện giúp điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ, giúp tủ vận hành êm ái và tiết kiệm điện lên tới 50%.

Giá tủ lạnh nhỏ Panasonic Inverter NR-BA229PKVN 188 lít là: 7.000.000 VNĐ.

5 chiếc tủ lạnh nhỏ có inverter tiết kiệm điện phù hợp sinh viên, người ở trọ năm 2022
Với thiết kế màu đen sang trọng, phủ sơn tĩnh điện đẹp mắt, bền bỉ cùng dung tích sử dụng là 188 lít, tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA229PKVN 188 lít đáp ứng nhu cầu của gia đình, nhà trọ có 2 – 3 thành viên

Trên đây là những sản phẩm tủ lạnh nhỏ có giá trung bình khoảng 6 – 7 triệu đồng. Mặc dù giá thành ở tầm trung nhưng đây đều là sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, độ bền cao, chạy êm ái và đặc biệt có tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho nên mức giá này là quá hợp lý, rất đáng để các bạn sinh viên cân nhắc sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!