Top 4 tủ lạnh side by side tốt nhất để mua trong năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết mua tủ lạnh side by side nào tốt nhất thì 4 chiếc tủ lạnh dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn

Là dòng tủ lạnh cao cấp trên thị trường, tủ lạnh side by side được nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là các gia đình có điều kiện chọn mua vì các ưu điểm về dung tích chứa thực phẩm, cũng như thiết kế hết sức sang trọng.

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua chiếc máy giặt side by side nào là tốt nhất cho bản thân, thì danh sách 4 chiếc tủ lạnh side by side tốt nhất năm 2016 dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

Dòng tủ lạnh side by side Electrolux IQ-Touch EI26SS30JS

Dung tích: 733 lít

Dòng tủ lạnh side by side Electrolux IQ-Touch EI26SS30JS

Dòng tủ lạnh side by side Electrolux IQ-Touch EI26SS30JS

Là dòng tủ lạnh side by side mới nhất từ Electrolux, dòng tủ lạnh Electrolux IQ-Touch là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm mua một chiếc tủ lạnh side by side chất lượng nhất.

Trước hết là về khả năng giữ lạnh thực phẩm, riêng ngăn giữ lạnh bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ làm lạnh đa cấp, với 2 cấp độ nhiệt khác nhau, ngoài ra, với ngăn trữ rau củ, công nghệ điều chỉnh nhiệt độ sẽ giúp cho việc giữ rau cũ tươi lâu hơn. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm công nghệ mới tại “ngăn rã đông”, sẽ giúp bạn rã đông các thực phẩm ở ngăn đông lạnh mà không sợ bị hỏng.

Về khả năng chứa lạnh, với dung tích 733 lít, và thiết kế các ngăn chứa hợp lý với ít nhất 7 ngăn chính, và 6 ngăn phụ trên mỗi cánh sẽ giúp bạn tối ưu hóa việc chứa các thực phẩm khác nhau.

Bạn cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ điều khiển cảm ứng, với màn hình điều khiển đặt bên ngoài cánh tủ, giúp bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với từng ngăn, từng loại thực phẩm khác nhau. Một quầy bar nhỏ bên ngoài cho phép lấy đá và nước cũng là yếu tố tiện dụng từ dòng tủ lạnh side by side Electrolux IQ – Touch.

Tủ lạnh side by side Kenmore Elite 51773

Thể tích: 793 lít

Tủ lạnh side by side Kenmore Elite 51773 là một dòng tủ lạnh side by side siêu lớn

Tủ lạnh side by side Kenmore Elite 51773 là một dòng tủ lạnh side by side siêu lớn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh side by side siêu lớn, với khả năng chứa thực phẩm vượt trội hơn hẳn thì dòng tủ lạnh Kenmore Elite thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thiết kế 13 ngăn chứa chính trong tủ, và thêm 9 ngăn chứa cánh tủ, sẽ cho bạn chứa đồ tối đa với chiếc tủ lạnh này. Đây cũng là chiếc tủ lạnh có những ngăn chứa tủ lạnh dung tích lớn nhất, có thể chứa những can đồ uống với dung tích 5 lít.

Ở dòng tủ lạnh này bạn cũng sẽ được trải nghiệm các công nghệ làm lạnh với 3 mức nhiệt độ khác nhau ở các ngăn, và chế độ điều chỉnh độ ẩm cũng sẽ được trải nghiệm trên dòng tủ lạnh side by side Kenmore Elite

Bạn cũng sẽ được trải nghiệm các tính năng màn hình điều khiển LCD siêu lớn bên ngoài cánh cửa tủ, quầy bar mini với khả năng cho lấy nước lạnh từ ngăn nước đá của tủ lanh. Các chức năng khóa trẻ em, chức năng làm đá nhanh…

Tủ lạnh side by side Samsung RS25J500D

Dung tích: 694 lít

Tủ lạnh side by side Samsung RS25J500D tối đa hóa khả năng chứa đồ đông lạnh

Tủ lạnh side by side Samsung RS25J500D tối đa hóa khả năng chứa đồ đông lạnh

Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh có khả năng chứa nhiều đồ đông lạnh, kem hoặc các đồ lạnh khác thì dòng tủ lạnh side by side Samsung RS25J500D là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn với tổng 5 ngăn chứa đông lạnh, trong đó có 3 ngăn có cửa sẽ đáp ững nhu cầu dự trữ thực phẩm đông lạnh tối đa của bạn.

Bạn cũng sẽ được trải nghiệm các công nghệ làm đá nhanh, công nghệ làm nước đá hoặc kệ lấy nước đá bên ngoài cánh tủ, màn hình điều hỉnh cảm ứng bên ngoài cánh cửa, với khả năng điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm tối ưu cho từng ngăn của tủ lạnh.

Dòng tủ lạnh side by side Samsung RS25J500D cũng là sự lựa chọn tuyệt nếu mục tiêu của bạn là một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện, vì nó là chiếc tủ lạnh side by side tiết kiệm điện nhất trong số các model đưa ra tại đây, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Tủ lạnh side by sideLG LSC22991ST

Dung tích: 609 lít

Tủ lạnh side by side LG LSC22991ST với thiết kế 4 cánh tủ

Tủ lạnh side by side LG LSC22991ST với thiết kế 4 cánh tủ

Nếu bạn đang một chiếc tủ lạnh side by side nhiều cửa thì chiếc tủ lạnh LG LSC22991ST sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, với thiết kế 4 cửa, 13 ngăn chính và 8 ngăn chứa phụ tại cánh cửa, vừa giúp bạn dự trữ thực phẩm tốt hơn, vừa tiết kiệm điện, vì khi lấy đồ ở ngăn nào bạn chỉ cần mở cửa tủ ngăn đó.

Bạn cũng sẽ được trải nghiệm các công nghệ tốt nhất trên chiếc tủ lạnh side by side như thiết kế cửa trong cửa, màn hình điều khiển bên ngoài tủ, kệ rót nước đá lạnh từ cánh tủ, chức năng làm đá nhanh và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng ngăn chứa của tủ lạnh.

Trên đây là 4 chiếc tủ lạnh side by side tốt nhất để mua trong năm 2016, mong rằng với các gợi ý trên đây bạn đã có thể chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh side by side tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!