Top 4 ván trượt patin được ưa chuộng nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ván trượt patin cỡ lớn KTS 2808, ván trượt cỡ lớn XH3108B, ván trượt Cougar Penny QJ, ván trượt Penny Cool là Top 4 mẫu ván trượt patin được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

Cùng tìm hiểu 4 mẫu ván trượt patin này có ưu điểm gì nổi bật để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất các bạn nhé!

1. Ván trượt patin cỡ lớn KTS 2808

+ Xuất xứ: Trung Quốc.

+ Giá bán tham khảo: 345.000 VNĐ.

+ Mặt ván trượt patin KTS 2808 được làm từ chất liệu nhôm cao cấp chắc chắn, không chỉ có độ bền cao mà còn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ, không gây kích ứng cho trẻ khi sử dụng.

+ Bánh xe được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp cứng và chắc, có khả năng chịu lực tốt, độ bám cao, chống trơn trượt tốt nên có thể trượt patin ở nhiều địa hình khác nhau. 

+ Bề mặt ván được trang trí các họa tiết cực kỳ nổi bật và thu hút cho bạn thoải mái lựa chọn.

Ván trượt patin cỡ lớn KTS 2808
Ván trượt patin cỡ lớn KTS 2808

2. Ván trượt patin cỡ lớn XH3108B

+ Xuất xứ: Trung Quốc..

+ Giá bán tham khảo: 750.000 VNĐ.

+ Ván trượt patin cỡ lớn XH3108B có thiết kế phù hợp với trẻ 14 tuổi trở lên  và cả những người lớn chơi patin chuyên nghiệp. 

+ Bề mặt của ván trượt patin cỡ lớn XH3108B được làm bằng gỗ ép, với 7 lớp gỗ khác nhau nên có độ bền đàn hồi tốt cùng độ chắc chắn, bền bỉ cao. 

+ Ngoài ra, bề mặt ván trượt còn được trang bị lớp chồng sần giúp tăng độ bám và chống trơn trượt hiệu quả giúp người sử dụng có thể yên tâm tuyệt đối khi trượt patin.

+ Bánh xe làm từ nhựa PU cao cấp không chỉ chắc chắn, bền bỉ, chạy êm, mượt mà còn chống trơn trượt rất tốt.

+ Kích thước của ván trượt patin XH3108B (dài, rộng, cao) lần lượt là 79cm x 19,5cm x 13cm.

Ván trượt patin cỡ lớn XH3108B
Ván trượt patin cỡ lớn XH3108B

3. Ván trượt patin Cougar Penny QJ

+ Thương hiệu: Cougar.

+ Xuất xứ: Trung Quốc.

+ Giá bán tham khảo: 1.900.000 VNĐ..

+ Thiết kế ván trượt patin Cougar Penny QJ cực kỳ tinh tế và đẹp mắt, thu hút ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

+ Chất liệu sử dụng để làm mặt ván có khả năng chịu nước và chịu nhiệt tốt nên có thể sử dụng trượt patin trong mọi thời tiết, trên mọi địa hình mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

+ Độ đàn hồi của ván trượt patin Cougar Penny QJ rất tốt, giúp người sử dụng có thể điều chỉnh linh hoạt và dễ dàng theo ý muốn hoặc vượt qua các chướng ngại vật cực kỳ đơn giản.

+ Bánh xe bằng chất liệu nhựa PU chịu va đập cực tốt, siêu bền; kích thước bánh xe to là 52 x 35mm  nên di chuyển hoạt và êm hơn.

+ Vòng bi của ván trượt patin Cougar Penny QJ  là ABEC 7 carbon chạy bon, êm, chống bám bị. 

+ Trục ván làm từ thép siêu cường với khả năng chịu lực vượt trội nên có khả năng chịu tải trọng người dùng lên tới 60kg.

Ván trượt patin Cougar Penny QJ
Ván trượt patin Cougar Penny QJ

4. Ván trượt patin Penny Cool

+ Xuất xứ: Trung Quốc.

+ Giá bán tham khảo: 2.300.000 VNĐ.

+ Mặt ván là từ gỗ ép với 7 lớp khác nhau có độ đàn hồi cao. Kết hợp với bề mặt ván thiết kế dạng nhám có tác dụng tăng độ bám và chống trơn trượt tối ưu. 

+ Mặt dưới của ván trượt patin Penny Cool có trang trí nhiều họa tiết và hình ảnh rất sinh động cho bạn thoải mái lựa chọn.

+ Trục ván trượt patin được làm từ chất liệu hợp kim nên rất cứng, chắc và bền bỉ. Trục ván có thiết kế gắn liền với mặt ván bởi các ốc vít. Do do có thể tháo rời hoặc điều chỉnh sao phù hợp với cách chới cũng như kỹ thuật trượt của từng người.

+ Bánh xe bằng cao su rất bền và rất êm. Thiết kế bánh cao su to và đặc nên rất dễ trượt và điều khiển.

+ Vòng bi ABEC 7 chống thấm nước và bụi bẩn nên khi đi rất êm bon và bền bỉ theo thời gian.

+ Sản phẩm có nhiều màu sắc và kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Ván trượt patin Penny Cool
Ván trượt patin Penny Cool

Chúc các bạn lựa chọn được mẫu ván trượt patin ưng ý và phù hợp nhất với mình để có những giây phút thư giãn bổ ích với bộ môn trượt ván!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!