TOP 4 xe đạp Giant Touring dòng Giant Fastroad cho năm 2022 - 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe đạp đường phố Giant Fastroad hiện đang được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi kiểu dáng năng động cùng những tính năng tuyệt vời. Vậy những loại xe đạp nào đang được ưa chuộng? Tham khảo các dòng xe dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé.

Xe đạp đường phố là mẫu xe được nhiều người yêu thích và muốn mua để phục vụ nhu cầu chơi thể thao của mình. Dòng xe Giant Fastroad đã cho ra đời nhiều sản phẩm với nhiều ưu điểm khác nhau để phục vụ nhu cầu người dùng. Dưới đây là TOP xe đạp Giant Touring dòng Giant Fastroad hot nhất vào năm 2022-2023. 

1. Xe đạp Giant Fastroad 2022 SL1 

Xe đạp Giant Fastroad 2022 SL1 là mẫu xe đạp đường phố có khung sườn được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, có trọng lượng siêu nhẹ, bền bỉ, chắc chắn. Khung sườn được thiết kế rộng rãi có thể chịu được tải trọng lớn cho phép người dùng có thể mang thêm hành lý trong các chuyến đi. 

Xe đạp Giant Fastroad 2022 SL1
Xe đạp Giant Fastroad 2022 SL1

Xe đạp đường phố Giant Fastroad 2022 SL1 có bộ thắng Tektro HD-R280 cùng với tay thắng Tektro mang tới cho người dùng những trải nghiệm an toàn khi gặp mặt đường ẩm ướt nhờ vào lực bóp linh hoạt. Yên xe có thiết kế tiêu chuẩn với độ rộng vừa phải. Lớp đệm dày dặn mang tới sự thoải mái, giảm đau nhức mông khi người lái ngồi trong thời gian dài. 

2. Xe đạp Giant Fastroad 2022 SL2

Chiếc xe đường phố này cho tải trọng lên tới 150kg nhờ vào bộ khung hợp kim nhôm size S chắc chắn. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp xe có thể chống chịu được với thời tiết bên ngoài cũng như hạn chế xước trong quá trình sử dụng. Xe có thể dễ dàng di chuyển qua các lối hẹp nhờ vào thiết kế ghi đông thẳng không sừng gọn nhẹ. Tay lái và pô tăng đều làm bằng hợp kim nhôm tạo thành một hệ thống lái an toàn và chắc chắn. 

Xe đạp Giant Fastroad 2022 SL2
Xe đạp Giant Fastroad 2022 SL2

Xe đạp đường phố Giant Fastroad 2022 SL2 có tay thắng và bộ thắng Tektro HD – R280. Đây có thể coi là linh hồn của hệ thống phanh đĩa được trang bị trên chiếc xe này. Người lái có thể hoàn toàn làm chủ mọi tình huống khẩn cấp. Hệ thống phay tay nhạy không cần lực bóp quá mạnh. Hơn thế xe được trang bị phuộc đơ giúp người đạp không bị mất sức khi đi trên những địa hình bằng phẳng. 

3. Xe đạp Giant Fastroad 2022 ADV 1

Xe đạp Giant Fastroad 2022 ADV 1 có kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái trên mọi cung đường. Dòng xe này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đam mê xe đạp đường phố hoặc muốn rèn luyện sức khỏe. 

Xe đạp Giant Fastroad 2022 ADV 1
Xe đạp Giant Fastroad 2022 ADV 1

Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp Aluxx có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và độ bền. Khung sườn được thiết kế theo cơ chế động học giúp cho người lái không bị mất sức. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp xe hạn chế bị xước cũng như bảo vệ xe không bị han gỉ, ăn mòn.

Xe được trang bị bộ truyền động Shimano Tiagra 20 tốc độ gồm có 2 dĩa 10 lip hỗ trợ sang số mượt mà khi thay đổi địa hình. Xe còn được trang bị cặp ánh có kích thước 700 x 32C. Lốp xe Giant Gavia Fondo 2 mỏng cùng với nhiều rãnh trên bề mặt giúp tăng tiếp xúc với mặt đường, hạn chế trơn trượt khi di chuyển trên đường ẩm ướt. 

4. Xe đạp Giant Fastroad 2022 ADV 

Khung của xe đạp Giant Fastroad 2022 ADV được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với quy trình độc quyền của thương hiệu Giant mang tới độ cứng cao. Chính vì thế xe có trọng lượng siêu nhẹ nhưng hoạt động bền bỉ. Thiết kế lốp xe rộng, công nghệ tạo hình cột yên giảm chấn có thể hấp thụ các rung động nhỏ giúp bạn thoải mái lái xe. 

Xe đạp Giant Fastroad 2022 ADV
Xe đạp Giant Fastroad 2022 ADV

Ghi đông xe Giant Fastroad 2022 ADV được trang bị tay phanh TRP và tay đề Shimano 105 với 22 cấp độ chuyển động. Người dùng có thể sử dụng tay nắm chống trơn trượt cho phép lực được phân tán đều. Đây là dòng xe được thiết kế phù hợp với những ai yêu thích thể thao, rèn luyện sức khỏe. 

Trên đây là những thông tin về TOP 4 xe đạp Giant Touring dòng Giant Fastroad. Mỗi dòng xe sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu mỗi người. Tham khảo thông tin chi tiết từng sản phẩm để có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!