Top 6 ấm đun nước siêu tốc được ưa thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 6 sản phẩm ấm đun nước siêu tốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé.

Bạn có thể xem xét bình đun nước siêu tốc loại nào tốt thông qua các thương hiệu được giới thiệu ngay sau đây.

1. Bình siêu tốc Philips

Ưu điểm: Bình đun siêu tốc Philips có chất liệu chính bằng thép không gỉ, tay cầm và đế truyền nhiệt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, cách nhiệt tốt. Với thiết kế đơn giản, tinh tế, có đèn báo nước sôi và hoạt động tự động, tự ngắt khi nước sôi.

Dung tích – Công suất: Dung tích của bình đun dao động từ 0,8 – 2 lít và công suất lên đến 1800 – 2200W, giúp bạn đun sôi nước với tốc độ nhanh chóng nhưng không gây tốn kém nhiều điện năng tiêu thụ. Đồng thời nhờ thiết kế lưới lọc có khả năng lọc sạch cặn bẩn trong nước, sản phẩm này sẽ đảm bảo chất lượng nước nấu luôn sạch sẽ khi sử dụng.

Giá tham khảo: Các sản phẩm bình siêu tốc Philips đa dung tích có mức giá bán khá cao trên thị trường, thường dao động tự 400.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ không ngại khi bỏ ra sở hữu phải không nào?

Ấm siêu tốc Philips có thiết kế đơn giản, tinh tế
Ấm siêu tốc Philips có thiết kế đơn giản, tinh tế

2. Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse

Ưu điểm: Thương hiệu gia dụng Sunhouse được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều. Với các sản phẩm mang trên mình nhiều tính năng vượt trội, thiết kế và mẫu mã đa dạng, Ấm đun nước siêu tốc Sunhouse đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của các gia đình hiện nay.

Dung tích: Sản phẩm có dung tích chủ yếu nằm ở khoảng 1,7 – 1,8 lít tương ứng với công suất từ 1500 – 2000W, đảm bảo nước được đun sôi nhanh và tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng.

Giá tham khảo: Ấm siêu tốc Sunhouse có phân khúc giá trung bình và thấp, các mẫu mã sản phẩm phổ biến thường có giá dao động khoảng từ 100.000 VNĐ – 500.000 VNĐ.

3. Ấm siêu tốc Braun

Ưu điểm: Là sản phẩm thuộc thương hiệu Braun của Đức nổi tiếng với các sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại tại Cộng Hòa Séc, ấm đun nước Braun được người tiêu dùng đánh giá cao vì thiết kế độc đáo, lạ mắt và kiểu dáng hiện đại, tay cầm chắc chắn và có chế độ tự ngắt điện an toàn.

Dung tích: Sản phẩm có dung tích chủ yếu là 1,7 lít, đáp ứng được nhu cầu đun nấu cho gia đình 4-6 người. Ngoài ra, công suất sản phẩm lên đến 2000W mang đến tốc độ đun sôi nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian sử dụng.

Giá tham khảo: Chất lượng sản phẩm tốt nên giá thành sản phẩm thuộc thương hiệu Braun ở mức cao so với mặt bằng chung trên thị trường, khoảng 800.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ.

Ấm siêu tốc Braun
Ấm siêu tốc Braun

4. Bình đun nước siêu tốc Gali GL

Ưu điểm: Các loại bình đun nước siêu tốc Gali được làm bằng Inox SUS sáng bóng, sang trọng và bền đẹp, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng. Tay cầm bằng nhựa cao cấp, cách nhiệt dạng vòng cung, tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn khi cầm. Ngoài ra, bộ phận cảm ứng nhiệt cực nhạy, ấm sẽ tự động ngắt điện ngay sau khi nước sôi, đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm và ngăn ngừa sự cháy nổ xảy ra.

Dung tích: Sản phẩm có dung tích lớn từ 1,5 – 3,6 lít, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, đồng thời công suất 2000W giúp làm nước nóng nhanh chóng và tiết kiệm điện.

Giá tham khảo: Dòng sản phẩm mang thương hiệu Gali có mức giá tầm trung từ 250.000 VNĐ – 650.000 VNĐ

5. Bình đun nước siêu tốc Kangaroo

Ưu điểm: Là một sản phẩm thuộc thương hiệu Úc nổi tiếng, Bình đun siêu tốc Kangaroo được biết đến với các mẫu thiết kế thân màu trắng sang trọng, kiểu dáng bắt mắt và đa dạng mẫu mã, bền chắc, dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi không sử dụng.

Dung tích: Với dung tích bình từ 1,7 – 2 lít, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của các gia đình từ 3 – 4 người. Công suất đun nước nóng nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ khi sử dụng sản phẩm.

Giá tham khảo: Sở  hữu ấm siêu tốc Kangaroo chính hãng có giá phổ biến từ 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ và một số dòng cao cấp lên đến gần 2.000.000 VNĐ.

Bình đun nước siêu tốc Kangaroo
Bình đun nước siêu tốc Kangaroo

6. Bình đun siêu tốc Inox Comet

Ưu điểm: Ấm siêu tốc nào tốt? Với ưu điểm là bình đun siêu tốc sử dụng mâm đốt inox có khả năng chống oxy hóa cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng để đun nước uống hay nấu nướng hằng ngày. Ấm được thiết kế tiện ích với bảng mực nước ngay trên thân ấm, hiển thị chính xác mức nước mà bạn mong muốn, tránh hiện tượng cạn cháy trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm có 2 lớp inox không truyền nhiệt và chống bỏng trong quá trình sử dụng. An toàn khi di chuyển và mang lại độ thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian gia đình.

Dung lượng: Dòng sản phẩm ấm đun nước siêu tốc Comet có dung lượng từ 1,8 – 2 lít với công suất 1500W – 2000W, đun nước nóng nhanh và tiết kiệm điện năng sử dụng.

Giá tham khảo: Hiện nay, giá ấm đun nước siêu tốc Comet có giá dao động từ 100.000 VNĐ – 500.000 VNĐ.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!