Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.

Các mẫu áo chống nắng có quạt phân phối tại Việt Nam chủ yếu là các mẫu áo đến từ Nhật. Áo có thiết kế đơn giản, phù hợp cho cả nam và nữ với giá thành dao động từ 1 đến 6 triệu. Tuy nhiên, do sản phẩm còn khá mới và giá thành cũng không rẻ nên khó tiếp cận với người tiêu dùng.

Đừng quá lo lắng, Websosanh sẽ giúp bạn lên ngay danh sách 5 mẫu áo điều hòa giá rẻ và tốt nhất từ Nhật Bản, rất đáng để trải nghiệm.

1. Giới thiệu về áo chống nắng có quạt

Các sản phẩm áo khoác chống nắng chủ yếu là được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc xách tay trực tiếp từ Nhật Bản. Áo ngoài tác dụng chống nắng như một chiếc áo khoác thông thường thì còn có khả năng làm mát liên tục bằng cơ chế quạt trong khoảng 9 – 20 tiếng.

áo chống nắng có quạt
Cấu trúc áo chống nắng có quạt

Cấu tạo của một bộ sản phẩm áo điều hòa cũng khá đơn giản bao gồm: Áo rời bằng vải chuyên dụng giúp giữ gió, thấm hút mồ hôi, chống tia UV tốt, không xù lông; 2 máy quạt nhỏ được lắp hai bên hông áo; Pin sạc vừa có thể dùng cho quạt, vừa có thể hoạt động dư pin dự phòng điện thoại; Hệ thống dây sạc, cáp sạc.

Với chất liệu vải áo cotton không dính bụi bẩn và phần quạt có thể tháo rời nên sản phẩm rất dễ dàng để vệ sinh, giặt giũ bằng tay hoặc bằng máy.

2. Áo chống nắng có quạt KAW – 829.000 đồng

áo chống nắng có quạt
Áo chống nắng có quạt KAW

Áo điều hòa KAW là dòng sản phẩm áo làm mát Nhật Bản có giá rẻ nhất, chỉ 829.000 đồng.

Bộ sản phẩm bao gồm 1 áo cotton với ba màu sắc ngẫu nhiên, 2 quạt 12V, 1 pin sạc 20.000mAh và bộ dây, cáp sạc pin. Áo có đầy đủ các kích thước từ M đến 3XL nên phù hợp cho cả những người cao to. Chức năng quạt làm mát bên trong áo có thể hoạt động liên tục trong khoảng 12 tiếng, đủ thời gian cho một ngày làm việc thông thường.

3. Áo điều hòa KITO PRO JAPAN KT25000XT – 1.250.000 đồng

áo chống nắng có quạt
Áo điều hòa KITO PRO JAPAN KT25000XT

Đây là mẫu áo điều hòa đến từ Nhật Bản có giá thành rẻ thứ hai mà bạn có thể tham khảo, chỉ 1.250.000 đồng. Áo được làm từ chất liệu Cotton thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn cực tốt với 4 màu thời trang, kích thước từ size M đến 3XL, cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Bộ sản phẩm bao gồm 1 áo rời, 2 quạt 12V, 1 pin sạc 25000mAh, 1 cáp sạc và dây cáp nối.

Phần quạt làm mát có công suất 12V và ít tiếng ồn khi hoạt động. Dung lượng pin cao nên người dùng sẽ không phải lo lắng sợ mất điện khi đang đi ngoài trời, với thời gian sạc 7 tiếng, sản phẩm có thể sử dụng liên tục từ 15-17 giờ.

4. Áo khoác có quạt Yamako 12v Ultra – 1.399.000 đồng

áo chống nắng có quạt
Áo khoác có quạt Yamako 12v Ultra

Áo khoác có quạt Yamako là một sản phẩm khác đến từ Nhật Bản nhưng có thiết kế cổ áo khác biệt so với 2 sản phẩm trên. Phần cổ áo của Yamoko có kèm thêm nón cùng màu, rất hợp thời trang.

Các sản phẩm trong bộ bao gồm: 1 áo rời, 2 quạt 12 V, 1 pin có dung lượng 20000mAh và dụng cụ cáp sạc.

Vải áo làm từ chất liệu 60% Cotton và 40% Polyester nên thấm hút mồ hôi, chống bụi cực tốt. Viền lưng áo còn được gắn thêm viền phản quang, giúp phát sáng khi đi vào ban đêm hoặc những công trình thiếu sáng. Tuy nhiên, áo chỉ có 4 kích thước S-XL nên không phù hợp cho người trên 77kg.

Máy quạt làm mát có công trung bình bình 12V, nhưng có thể đạt cực đại lên đến 15V giúp làm mát tốt hơn trong vòng 8-16 tiếng.

5. Áo khoác điều hòa Azuki ngắn tay Tshirt-86 – 1.450.000 đồng

Là dòng áo điều hòa ngắn tay duy nhất trong các sản phẩm được giới thiệu, áo khoác chống nắng có quạt Azuki Tshirt-86 phù hợp cho các mục đích đi dã ngoại, câu cá, hoạt động ngoài trời. Sản phẩm áo có 2 tone màu xám, xanh rêu không kén da, dễ dàng phối đồ.

áo chống nắng có quạt
Áo khoác điều hòa Azuki Tshirt-86

Bên cạnh đó, đây là mẫu áo mới ra mắt trong năm 2022 nên phần vải áo được cải tiến với thành sợi vải tráng nano có khả năng chống tia lửa điện, phù hợp khi mặc vào công xưởng. Sợi vải này còn có chứa 3% Ag giúp kháng khuẩn và mùi mồ hôi tốt hơn trong thời tiết nắng nóng, làm việc ở nhiệt độ cao.

Bộ sản phẩm cũng bao gồm: 1 áo rời, 1 pin sạc 20000mAh có thể sử dụng liên tục 14-28 tiếng tùy vào mức độ công sức quạt, 2 quạt không chổi thang có sức gió 7.5m3/s, 1 bộ cáp sạc thông thường.

Bảng size áo của hãng Azuki chỉ có 4 kích thước từ size S-XL, phù hợp với người từ 90kg, cao 1m85 trở xuống.

6. Áo Điều Hòa AZUKI SUPER V2 – 1.500.000 đồng

áo chống nắng có quạt
Áo Điều Hòa AZUKI SUPER V2

Áo khoác chống nắng có quạt AZUKI SUPER V2 có thiết kế áo kèm nón tương tự như sản phẩm của Yamako. Thời lượng dự trữ của pin của sản phẩm khá cao, dung lượng lên đến 24000mAh, giúp tăng thời lượng sử dụng tốt hơn, kéo dài suốt từ 9 – 20 tiếng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được lắp thêm đèn, một tính năng mà các thương hiệu khác không có, giúp phát sáng được vào ban đêm, rất thích hợp cho người phải đi làm đêm, đi vượt hay làm việc ở nơi thiếu ánh sáng. Áo có thiết kế thêm 2 ngăn chứa đá khô để sử dụng kèm với quà tặng miễn phí khi mua là hai viên đá gel Nhật, giúp làm mát tốt hơn.

Bộ sản phẩm cũng tương tự như các dòng trên, gồm: 1 Áo rời cotton, 2 quạt 12V, 1 pin khủng 24000mAh và bộ dây cáp sạc.

Trên đây là 5 mẫu áo khoác chống nắng có quạt từ Nhật Bản với chất lượng và giá thành tốt nhất mà Websosanh muốn giới thiệu đến bạn. Với các gợi ý trên, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm áo khoác mong muốn, phù hợp với mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++

Review kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++

Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng cho các hoạt động ngoài trời hay để đi biển thì Sunplay Super Block SPF81 PA++++ có thể sẽ là một lựa chọn rất ổn vì giá thành rẻ mà chỉ số chống nắng lại "khủng"!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!