Top 5 bếp điện từ ba vùng nấu Nagakawa được nhiều người tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Nagakawa 3 vùng nấu ngày nay được nhiều hộ gia đình yêu thích vì những tính năng ưu việt và tích hợp sử dụng công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc bếp ba vùng nấu Nagakawa thì hãy để bài viết này giúp bạn.

1. Bếp 3 lò điện từ Nagakawa NK3C02MS

Bếp ba lò điện từ Nagakawa NK3C02MS với thiết kế mặt kính Schott Ceran cao cấp, bếp không chỉ mang đến vẻ đẳng cấp mà còn đảm bảo tính tiện nghi tối đa. Mặt kính chịu lực và chịu nhiệt siêu tốt làm nổi bật sự sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm.

Nagakawa NK3C02MS được trang bị công nghệ NaSYNC là một điểm nhấn quan trọng, giúp kết nối đồng bộ bếp và máy hút mùi. Công nghệ này không chỉ giúp tự động cảm biến bật tắt máy hút mùi một cách tiện dụng mà còn tối ưu hóa thao tác, giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Điều khiển thông minh Slide & Touch Control giúp thao tác tối ưu. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, tránh hao phí năng lượng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, tính năng an toàn và bảo vệ của bếp điện từ Nagakawa NK3C02MS làm cho quá trình nấu nướng trở nên yên tâm hơn. Tính năng chống nhiệt lan tỏa, kiểm soát nhiệt độ bảo vệ thiết bị, tự động tắt bếp khi không sử dụng, chức năng cảnh báo nhiệt dư, cảm ứng quá nhiệt và cảm ứng trào nước đều đảm bảo an toàn tuyệt đối, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ trong nhà.

Hiện nay, bếp ba lò điện từ Nagakawa NK3C02MS có giá là 22.590.000 đồng.

Bếp 3 lò điện từ Nagakawa NK3C02MS
Bếp 3 lò điện từ Nagakawa NK3C02MS (Ảnh: Nagakawa).

2. Bếp ba lò điện từ Nagakawa NK3C01M

Bếp điện từ Nagakawa NK3C01M với 3 vùng nấu rộng lớn, bếp này cho phép bạn chế biến đồng thời nhiều món ăn, tối ưu hóa thời gian và công sức của bạn. Công nghệ NaSYNC, tích hợp độc quyền từ Nagakawa, giúp kết nối đồng bộ máy hút mùi và bếp từ một cách thông minh. Tính năng này không chỉ tự động cảm biến để bật tắt máy hút mùi một cách tiện dụng mà còn giúp tối giản hóa thao tác và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Với thiết kế mỏng gọn, mặt kính Kanger mài vát 4 cạnh sang trọng và tinh tế, bếp từ 3 vùng nấu Nagakawa NK3C01M trở thành điểm nhấn đẳng cấp trong không gian bếp của bạn. Bảng điều khiển thông minh Slide & Touch Control giúp thao tác trở nên dễ dàng và thuận tiện. Công nghệ Inverter được tích hợp để kiểm soát công suất, tránh hao phí năng lượng và tối ưu hóa hiệu suất. Hệ điều hành Dual Core với sự kết hợp của 2 IGBT hoạt động đồng thời giúp bếp đạt công suất tối đa 2400W trong vài giây, mang lại hiệu suất mạnh mẽ và ổn định.

Chức năng Booster được trang bị trong Nagakawa NK3C01M giúp đẩy công suất lên đến 2400W và hoạt động liên tục, rút ngắn thời gian nấu nướng và giữ nguyên hương vị món ăn. Mâm từ chất liệu đồng dạng cáp (100-111 sợi) dẫn nhiệt nhanh, tản nhiệt tốt, giúp bếp hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ cao.

Bếp ba lò điện từ Nagakawa NK3C01M còn được trang bị nhiều tính năng an toàn và bảo vệ vượt trội, từ công nghệ chống nhiệt lan tỏa, kiểm soát nhiệt độ bảo vệ thiết bị, tự động tắt bếp khi không sử dụng đến cảm ứng quá nhiệt, cảm ứng trào nước, và chức năng cảnh báo nhiệt dư. Bạn có thể yên tâm nấu nướng mà không lo lắng, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ trong nhà hoặc xuất hiện công việc bất ngờ không kịp trở tay.

Hiện nay, Bếp ba lò điện từ Nagakawa NK3C01M có giá khoảng 17.690.000 đồng.

3. Bếp 3 lò điện từ Nagakawa UltraSlim NK3C08MB

Với thiết kế của UltraSlim Nagakawa NK3C08M mang đến mặt kính Kanger mài vát bo viền 4 cạnh, bếp trở nên mỏng hơn 30% so với các sản phẩm thông thường, giúp giải phóng diện tích và tạo điểm nhấn đẳng cấp.

Bếp 3 lò điện từ Nagakawa UltraSlim NK3C08MB
Bếp 3 lò điện từ Nagakawa UltraSlim NK3C08MB (Ảnh: Nagakawa).

Bếp 3 vùng nấu điện từ Nagakawa UltraSlim NK3C08MB được trang bị chế độ Booster với công suất lên đến 2700W tại mỗi vùng nấu giúp nấu nướng nhanh chóng. Công nghệ Inverter được tích hợp để ổn định nhiệt và tiết kiệm năng lượng. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh giúp bạn dễ dàng chọn chế độ nấu cho mỗi vùng nấu chỉ với vài thao tác chạm và lướt nhẹ.

Ngoài ra, bếp điện từ Nagakawa UltraSlim NK3C08MB còn có những tính năng an toàn và tiện ích độc đáo như khóa trẻ em an toàn để tránh trẻ nhỏ tò mò và hẹn giờ thông minh để bạn có thể thoải mái chế biến các món ăn mà không lo quên tắt bếp. Cảnh báo thông minh giúp nhận biết các tình huống nguy hiểm như nồi không phù hợp, quá nhiệt, hoặc nồi tràn nước ra mặt bếp và tự động ngắt kết nối.

Hiện nay, bếp ba lò điện từ Nagakawa UltraSlim NK3C08MB có giá là 17.990.000 đồng.

4. Bếp 3 lò điện từ Nagakawa UltraSlim NK3C06M

Bếp điện từ Nagakawa UltraSlim NK3C06M với 3 vùng nấu rộng rãi, thiết kế 4.0 cùng mặt kính Kanger mài vát 4 cạnh mang lại không gian bếp đẳng cấp và hiện đại, giúp giải phóng diện tích tối đa. Chất liệu hợp kim nhôm cho thân bếp không chỉ siêu nhẹ mà còn chịu lực và nhiệt độ tốt.

Nagakawa UltraSlim NK3C06M có hệ điều hành IGBT kép giúp bếp đạt công suất 2700W chỉ trong vài giây, giảm thời gian chờ đợi và tiết kiệm năng lượng. Chế độ Booster mạnh mẽ giúp gia tăng điện áp và công suất, nấu nướng nhanh chóng. Công nghệ Inverter kiểm soát giúp bếp vận hành ổn định và tiết kiệm năng lượng. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén và dễ dàng sử dụng, cho phép bạn chọn chế độ nấu chỉ bằng vài thao tác chạm và lướt nhẹ tay.

Bếp 3 lò điện từ Nagakawa UltraSlim NK3C06M sử dụng các tính năng an toàn như khóa trẻ em, hẹn giờ thông minh và cảnh báo tự động đảm bảo môi trường nấu an toàn và tiện lợi.

Hiện nay, bếp điện từ 3 vùng nấu Nagakawa UltraSlim NK3C06M có giá khoảng 17.590.000 đồng.

5. Bếp điện từ âm 3 vùng nấu Nagakawa NK3C05MSF

Bếp điện từ thông minh Nagakawa NK3C05MSF mang lại trải nghiệm nấu ăn đa điểm linh hoạt nhờ vào công nghệ nấu đa điểm Flexi Zone. Flexi Zone tự nhận diện vùng nấu và kích hoạt mâm từ phù hợp với kích thước của nồi nấu, cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn công cụ nấu với kích thước khác nhau.

Mặt bếp của Nagakawa NK3C05MSF được làm từ kính Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và va đập tốt, mặt kính này chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C.

Bếp điện từ âm 3 vùng nấu Nagakawa NK3C05MSF
Bếp điện từ âm 3 vùng nấu Nagakawa NK3C05MSF (Ảnh: Nagakawa).

Công nghệ Inverter của bếp điện từ Nagakawa NK3C05MSF giúp bếp vận hành với dòng điện ổn định, tiết kiệm năng lượng. Hệ điều hành kép với 2 thanh công suất IGBT cùng với công nghệ biến tần giúp tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ của bếp.

Bếp điện từ 3 vùng nấu Nagakawa NK3C05MSF còn có nhiều tính năng an toàn như khóa trẻ em, chương trình nấu cài đặt sẵn, và cảm biến trào nước. Được thiết kế với sự chú ý đến chi tiết, sản phẩm này mang lại trải nghiệm nấu ăn hiện đại, thuận tiện và an toàn.

Hiện nay, bếp điện từ âm 3 vùng nấu Nagakawa NK3C05MSF có giá là 28.690.000 đồng.

Có thể thấy, bếp điện từ ba vùng nấu Nagakawa đang ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng nhờ sự tiện ích và hiện đại trong quá trình sử dụng. Hy vọng qua bài viết của Websosanh.vn, bạn sẽ có cho mình một lựa chọn bếp ba Nagakawa thích hợp, là điểm sáng cho căn bếp ấm cúng của cả gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!