Top 5 bếp điện từ chính hãng giá rẻ nhất 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ chất lượng giá rẻ có những loại nào ? Dưới đây là Top 5 bếp điện từ chính hãng giá rẻ nhất 2018 cho người dùng tham khảo :

Nhắc đến các dòng bếp từ cao cấp, chất lượng hàng đầu thì người tiêu dùng thường nghĩ ngay đến những  thương hiệu bếp từ nhập khẩu châu Âu, Đức, Ý, Tây Ban Nha… tuy nhiên các sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc này lại có một mức giá khá đắt đỏ từ 10 – 15 triệu đồng, do đó để sở hữu dòng bếp từ vừa tốt mà mức giá lại rẻ thực sự không dễ dàng.

 Bếp Khánh Vy giới thiệu những dòng bếp từ chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thị trường châu Âu như Canzy, Faster,.. và các dòng bếp từ mang thương hiệu quen thuộc lâu năm trong nước như bếp từ Sunhouse, Eurosun..  vừa đảm bảo những tiêu chuẩn cao trong công nghệ sản xuất về hiệu suất, độ an toàn..  lại vừa có một mức giá rẻ cạnh tranh.

 

Bếp từ  đôi giá rẻ Canzy Cz 06I

Bếp Từ Canzy Cz 06I được đánh giá cao về thiết kế mặt bếp sang trọng thích hợp hơn cả với căn hộ hiện đại và phù hợp với việc lắp đặt âm trong căn bếp khép kín. Mặt kính từ chất liệu cao cấp ceramic chịu nhiệt, chịu lực và chống xước giúp cho bếp từ bền bỉ với thời gian. Bảng điều khiển cảm ứng sắc nét, tinh nhạy và ứng dụng các tiện ích cao cấp  đem lại cho người dùng bếp sự tiện nghi và hài lòng.

Bếp từ  đôi giá rẻ Canzy Cz 06I
Bếp từ  đôi giá rẻ Canzy Cz 06I

Thông số kĩ thuật:

Công suất:  4000 W

Mức công suất 9 mức

Chất liệu mặt bếp Ceramic

Chức năng khác Cảnh báo nhiệt dư

Kích thước mặt bếp:  730 x 430 mm

Kích thước khoét đá:  680 x 390 mm

 

Bếp từ đôi giá rẻ Faster FS-628I

Sản phẩm bếp từ nhập khẩu Malaysia , bếp từ Faster FS 628 I là dòng bếp từ đôi với 2 vùng nấu riêng biệt, thiết kế thanh lịch và sang trọng. Ưu điểm nổi bật của mẫu bếp này chính là tiết kiệm điện năng hiệu quả, đun nấu nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Sự vượt trội đến từ công nghệ sản xuất chuẩn châu Âu, Faster đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng nhờ sản phẩm bếp từ đôi chất lượng, hiệu suất cao, thiết kế độc quyền cùng nhưng có một mức giá rẻ hơn nhiều so với các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu Đức, Ý..

Bếp từ đôi giá rẻ Faster FS-628I
Bếp từ đôi giá rẻ Faster FS-628I

Thông số kĩ thuật:

Mặt kính Vitro Ceramic

Tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ

Tổng công suất: 4000W

Lò trái: 2000W Lò phải 2000W

KT mặt kính: 740*420mm

 

Bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHB-EI01

Bếp điện từ Sunhouse SHB-EI01 là một lựa chọn bếp từ kết hợp hồng ngoại khắc phục nhược điểm kén nồi xoong của bếp từ lại có hiệu suất cao rất đáng tham khảo. Điểm cộng nhờ có sự uy tín đến từ thương hiệu gia dụng Sunhouse, có chỗ đứng trên thị trường đồ điện gia dụng giá rẻ, chất lượng giúp cho người dùng thêm an tâm khi chọn mua. Bên cạnh công suất mạnh mẽ, các tính năng hữu dụng và bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, thiết kế cao cấp của mẫu bếp từ đôi  Sunhouse SHB-EI01 tỏ ra không thua kém các dòng bếp từ châu Âu, xứng đáng được lựa chọn là bếp điện từ giá rẻ tốt nhất.

 

Thông số kĩ thuật:

Chất liệu mặt bếp: Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt

Hẹn giờ: Có

Bảng điều khiển: Cảm ứng nhiệt an toàn

Công suất: 2000W – 2200W

Kích thước mặt bếp: 780x125x480 (mm)

Đặc điểm khác: Báo hiệu khi có vật nhỏ hơn 80mm trên bề mặt bếp

 

Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB-EI02

Sunhouse đem đến một sự lựa chọn khác về thiết kế kiểu dáng bảng điều khiển, cùng là mẫu bếp từ hồng ngoại nhưng bếp từ Sunhouse SHB-EI02 sở hữu bảng điều khiển chung cho cả hai vùng nấu giúp tối giản bảng điều khiển lại vừa thay thế các nút bấm tăng giảm mức nhiệt và công suất bằng điều khiển trượt slide giúp thay đổi trải nghiệm sử dụng. Các thông số về kích thước mặt bếp và lắp đặt không thay đổi so sánh với bếp điện từ Sunhouse SHB-EI01.

Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB-EI02
Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB-EI02

Thông số kĩ thuật:

Chất liệu mặt bếp: Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt

Số bếp;           1 Bếp từ – 1 Bếp hồng ngoại

Hẹn giờ          : Có

Công suất: 2000W – 2200W

Khóa an toàn: Có

Kích thước mặt bếp: 780x125x480 (mm)

Đặc điểm khác:         Báo hiệu khi có vật nhỏ hơn 80mm trên bề mặt bếp

 

Bếp từ đôi GS8IT

Đem đến nhiều tiện nghi vượt trội nhờ các thiết lập tính năng cao cấp hàng đầu như chế độ cảnh báo nhiệt dư; tự động ngắt khi quá nhiệt; chế độ tự nhận diện vùng nấu theo đáy nồi giúp tiết kiệm điện. Bếp từ đôi GS8IT là một trong số ít dòng bếp từ đôi giá rẻ đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng cao cấp, thiết kế mặt bếp từ âm sang trọng cùng với công suất nấu mạnh mẽ. Kích thước đường kính của hai vùng nấu bếp tương đương 120/210mm với mức công suất 1000W/2000W phù hợp với hầu hết kích thước nồi xoong sử dụng phổ biến trong bếp nấu gia đình.

 

Thông số kĩ thuật:

Hai vùng nấu – Công suất 4000W

Bếp nấu trái #120/210mm/1000/2000W

Bếp nấu phải #120/210mm/1000/2000W

Mặt kính Crytallite Vitroceramic.

Điều khiển cảm ứng Touch Control với 9 cấp độ điều chỉnh nhiệt.

Kích thước: 736x416mm

Kích thước khoét đá: 690x395mm

 

Để được tư vấn cụ thể hơn về từng dòng bếp điện từ giá rẻ, chất lượng, người dùng có thể liên hệ với cửa hàng Bếp Khánh Vy – Chuyên phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu, cập nhật được các dòng bếp từ mới nhất và tốt nhất trong 2018 và nhận được nhiều ưu đãi mua sắm. Cụ thể, Bếp Khánh Vy dang có chương trình khuyến mãi từ 30 – 50%++  sắp diễn ra, trong một tuần từ ngày ( 31/3 – 7/4/2018 ), khách hàng nhân dịp ưu đãi này hứa hẹn sẽ có trải nghiệm mua sắm kinh tế và hài lòng nhất.

** Website: bepkhanhvy.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!