Top 5 bếp hồng ngoại Sunhouse tốt mà bạn không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp hồng ngoại Sunhouse cho dịp Tết 2023 này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Trong bài viết, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 5 mã bếp hồng ngoại chất lượng hiện nay nhé.

Trong thời đại con người bận rộn công việc, mọi người có xu hướng tìm những loại bếp giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, không kén chất liệu và an toàn cho tổ ấm, từ đó, ngày càng nhiều người lựa chọn bếp hồng ngoại – một loại bếp tạo nhiệt nhờ nguyên lý bức xạ vô cùng an toàn. Không thua kém bếp từ, bếp hồng ngoại ngày nay được sản xuất với vô vàn mẫu mã hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng.

1. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6020

Đây là một sản phẩm bếp từ độc lạ với hoa văn được vẽ vô cùng công phu, đặc sắc, sẽ là một điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn. Bếp có kích thước khá nhỏ gọn 39 x 32 x 5.3cm phù hợp với mọi địa điểm và đủ nhẹ để mang đi nhiều nơi.

Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse SHD6020 2000W
Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse SHD6020 2000W

Không chỉ vậy, bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse SHD6020 còn có công suất lên đến 2000W sẽ không khiến bạn phải chờ đợi thức ăn chín quá lâu. Mặt bếp được làm từ loại kính có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao do đó bếp có thể được sử dụng cùng với tất cả các chất liệu xoong, nồi khác nhau mà không có vấn đề gì.

Ngoài ra, model Sunhouse SHD6020 còn tích hợp tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng như khóa trẻ em Child lock – bảo vệ con em nhà bạn.

2. Bếp điện từ hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6014

Nếu bạn muốn tìm một chiếc bếp hồng ngoại có những chức năng ưu việt mà giá “mềm” phù hợp với đại đa số hộ gia đình nhỏ thì Sunhouse SHD6014 là một sản phẩm không thể bỏ qua. Bếp được thiết kế gọn gàng với bảng điều khiển tối giản nhưng vẫn đầy đủ chức năng tối thiểu của một chiếc bếp hồng ngoại. Với kích cỡ là 42.8 x 33cm, bếp được bo viền 4 cạnh tạo cảm giác thon gọn chứ không hề gây cảm giác chật chội không gian.

Bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6014 2000W
Bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6014 2000W

Thêm vào đó, bếp có chức năng nấu đa dạng cùng công suất cao 2000W có thể đáp ứng mọi món ăn từ chiên, xào đến hầm, kho… Bếp hồng ngoại SHD6014 sử dụng mặt kính cường lực chịu lực tốt, chống trầy xước và đặc biệt siêu bền giúp đem đến cho bạn trải nghiệm an tâm khi nấu nướng.

Chưa hết, bếp còn có chức năng hẹn giờ lên đến 240 phút, rất phù hợp để nấu những món cần ninh, hấp, hầm… Cùng với đó là các tính năng bảo vệ người dùng, bao gồm khóa an toàn trẻ em, cảm biến tự động ngắt nguồn điện khi quá nhiệt, cảnh báo nhiệt độ khi mặt bếp nóng trên 80 độ C.

3. Bếp hồng ngoại cơ Sunhouse SHD6011

Dòng sản phẩm bếp hồng ngoại mang mã SHD6011 sẽ là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho gia đình mình vì giá model này rất “ưu đãi” và còn tiết kiệm đáng kể tiền điện. Sunhouse SHD6011 có thiết kế truyền thống nhưng vẫn giữ nét sang trọng vốn có của các sản phẩm Sunhouse. Sử dụng chất liệu vỏ nhựa chất lượng cao, mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tới 600 độC giúp tăng tuổi thọ cho bếp. 

Bếp hồng ngoại cơ Sunhouse SHD6011 2000W
Bếp hồng ngoại cơ Sunhouse SHD6011 2000W

Không chỉ vậy, công suất của bếp là 2000W cùng kích thước 36 x 29 x 6.5cm lại còn tương thích với mọi loại nồi (nồi inox, nồi thủy tinh, nồi anod) chắc chắn sẽ đáp ứng được những nhu cầu nấu nướng của chị em nội trợ.

Ngoài ra, khi nhắc đến bếp hồng ngoại cơ Sunhouse SHD6011 không thể không nói đến các tính năng bảo vệ người tiêu dùng như khóa an toàn cho trẻ em, khả năng tự động ngắt điện khi gặp sự cố quá nhiệt.

4. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6005

Bếp điện từ hồng ngoại Sunhouse SHD6005 mang dáng vẻ tối giản nhưng nhờ đó mà nhìn bếp rất tinh tế, hiện đại. Bếp sở hữu mặt kính chịu lực, chịu nhiệt tốt lên đến 600 độ C, giữ cho bếp vẫn còn mới và còn rất dễ vệ sinh thậm chí là các vết dầu khó tính. Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy, được thiết kế dễ hiểu, dễ thao tác.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6005
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6005

Kích thước bếp tương đối, chỉ 36 x 29 x 6.5cm và có thể mang đi nhiều địa điểm khác nhau. Tính năng hẹn giờ của bếp lên đến 240 phút, tiện lợi cho những ai đang bận rộn công việc, thức ăn vẫn chín tới dù cho bạn không đứng bếp liên tục.

Sunhouse còn tích hợp những tính năng bảo vệ an toàn tốt nhất vào trong model SHD6005 như khóa an toàn trẻ em, đèn cảnh báo nhiệt độ tránh tình trạng bị bỏng do người nấu ăn không để ý, tự động ngắt bếp khi nhiệt độ và điện áp vượt quá giới hạn cho phép.

5. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi giới thiệu chính là bếp hồng ngoại mang mã SHD6017 là bếp từ đến từ Sunhouse bán rất chạy trong những năm gần đây. 

Không lạ gì khi nhiều người tin dùng Sunhouse SHD6017 vì thiết kế của bếp quá ấn tượng, bếp được làm chắc chắn, màu đen vô cùng tinh tế cùng bảng điều khiển có sử dụng đèn LED tạo cảm giác rất sang trọng và hiện đại. Không chỉ vậy, bếp sở hữu tay cầm cách nhiệt, giúp bạn di chuyển bếp an toàn, tiện lợi.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017

Điểm đặc biệt ở bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6017 là có núm vặn có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy thích thích thấp đến lớn cùng với 5 chế độ nấu khác nhau (nấu lẩu, nấu cháo, nấu nước, nướng, chiên), các chị em tha hồ trổ tài nấu nướng chỉ với chiếc bếp hồng ngoại không kén nồi này. 

Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị những tính năng bảo vệ người sử dụng hiệu cao như khóa trẻ em Childlock, gặp trường hợp quá tải nhiệt lượng sẽ tự động ngắt đi, đèn cảnh báo giúp bạn phát giác những tình huống nguy hiểm, chức năng hiển thị điện năng và điện áp mà bếp đang tiêu thụ.

Trên đây là top 5 bếp điện từ hồng ngoại đến từ thương hiệu Sunhouse nổi tiếng, với chất lượng đảm bảo hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Cảm ơn đã đón đọc bài viết của chúng mình, chúc bạn mua sắm vui vẻ và ngày mới tốt lành nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!