Top 5 bếp từ Bluestone đáng dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê những loại bếp từ Bluestone được nhiều người sử dụng và đánh giá cao hiện nay. Hãy cân nhắc ngay rinh về nhé.

Bluestone là thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore. Đây là thương hiệu chăm chút từng linh kiện nhỏ nhất của mỗi sản phẩm, với công nghệ hiện đại, chuẩn tiêu chuẩn GS từ Đức cũng như tiêu chuẩn CE của châu Âu. Tìm hiểu về bếp từ Bluestone đảm bảo mang đến nhiều lựa chọn tối ưu cho nhà bếp của bạn.

1. Bếp từ Bluestone đáng dùng nhất hiện nay

1.1. Bếp từ Bluestone ICB-6617

Đại diện đầu tiên trong top nên kể đến chính là bếp từ Bluestone. Dòng bếp này giá thành mềm nhưng rõ ràng lại khẳng định được chất lượng nổi bật. Dòng bếp nhỏ gọn, cũng tiện mang theo khi cắm trại. Công suất là 2000W nên rút ngắn được thời gian chế biến đồ ăn.

Bếp từ đơn dương Bluestone icb-6617
Bếp từ BlueStone ICB-6617

Với mức giá chỉ vỏn vẹn 700 nghìn thì bếp từ Bluestone đáng để rinh về. Bề mặt bếp làm bằng kính cường lực, chống va đập tốt, có độ bền cao, có thể chịu được nhiệt 1000 độ C, chống thấm nước, dễ vệ sinh.

1.2. Bếp từ Bluestone ICB-6616

Bếp từ Bluestone ICB-6616 cũng là một dòng bếp giá thành phải chăng. Thiết kế đen chủ đạo, đan xen với viền vàng nhìn tổng thể bắt mắt hơn. Bếp này trọng lượng 2,3kg, vẫn nhỏ gọn, dễ dàng để di chuyển. Chân và đế thì làm bằng nhựa cao cấp nên cách nhiệt cao.

bep-tu-Bluestone-ICB-6616
Bếp từ Bluestones ICB-6616 giá phải chăng

Ưu điểm của bếp điện từ này còn là chất liệu kính Ceramic loại A, chống va đập cũng như trầy xước tốt. Sản phẩm này tích hợp các tính năng như điều chỉnh giờ giấc, kiểm soát nhiệt độ, hạn chế nhiệt quá cao hay không đủ dẫn nhiệt được lên món ăn. Dòng này cũng đảm bảo an toàn nhờ khóa trẻ em.

Với các tính năng cơ bản thì sản phẩm này có giá khoảng 1 triệu.

1.3. Bếp từ Bluestone ICB-6627

Ứng cử viên tầm trung tiếp theo của Bluestone là bản Bluestone ICB-6627 này. Dòng này có tác động từ trường lên đáy nồi nên nhiệt phân tán đều, tránh thất thoát nhiệt.

Thời gian chế biến món ăn cũng ngắn. Bếp đa năng, có bộ điều khiển hiển thị tính năng trên màn LED.

Dòng này cũng là kính Ceramic nên chống nhiệt, chống va đập tốt, chịu nặng được tới 15kg.

Thiết kế của bếp từ Bluestone icb 6627
Bếp từ BlueStone ICB-6627

Giá là hơn 1 triệu.

1.4. Bếp từ Bluestone ICB-6823

Sản phẩm bếp từ này là dòng đôi, khiến việc nấu nướng nhanh chóng hơn rõ rệt. Máy công suất vượt trội hơn là 3200W, chia ra thành một bên là bếp từ, một bên là hồng ngoại nên tiết kiệm thời gian nấu, khiến món ăn cũng đặc sắc hơn hẳn.

Bếp từ hồng ngoại Bluestone ICB - 6823
Bếp từ hồng ngoại Bluestone ICB – 6823

Kính Schott Ceran bền bỉ, sản phẩm trang bị nhiều tính năng nên phù hợp mức nhiệt cho người dùng.

Dòng này thì giá khoảng hơn 8 triệu đồng. Giá xứng đáng rinh về, bếp đôi đáp ứng đa số nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình Việt hiện nay.

1.5. Bếp từ Bluestone ICB-6868

Nếu đang muốn thời gian nấu nướng rút ngắn hơn thì hãy cân nhắc loại bếp từ ba vùng nấu như Bluestone ICB-6868. Dòng này công suất cao và có vòng từ kép nối tiếp nên hoàn toàn yên tâm về độ tiết kiệm điện năng.

Bếp từ Bluestone ICB-6868
Bếp từ Bluestone ICB-6868

Dù thiết kế 3 vùng nhưng bếp vẫn nhỏ gọn, có màu đen sang trọng, tinh tế, hợp mọi không gian. Dòng này thì giá dĩ nhiên so với các bếp từ Bluestone khác thì giá cao hơn hẳn. Với số tiền khoảng gần 13 triệu đồng thì đây vẫn là lựa chọn đáng để rinh về.

2. Đánh giá về bếp từ Bluestone có nên mua không?

Với 5 dòng bếp từ Bluestone này thì có rất nhiều lựa chọn cho bạn từ giá siêu rẻ cho đến mức cao cấp hàng chục triệu. Mỗi dòng sẽ có tính năng riêng biệt. Tùy nhu cầu chọn bếp từ đơn Bluestone hay bếp từ đôi Bluestone hay bếp ba. Cân nhắc cả không gian bếp gia đình, khả năng vận chuyển của từng dòng để cân nhắc chốt hạ rinh về nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!