Top 5 bếp từ Canzy được ưa chuộng nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách top 5 bếp từ Canzy được yêu thích nhất hiện nay, và tìm hiểu vì sao chúng lại thu hút sự quan tâm của nhiều người trên thị trường.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 bếp từ Canzy được ưa chuộng nhất hiện nay. Sự lựa chọn này không chỉ dựa trên sự phổ biến của sản phẩm mà còn được đánh giá dựa trên hiệu năng, tính năng và độ tin cậy. Từ những mẫu bếp từ cơ bản đến những sản phẩm cao cấp, Canzy đã đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, mang đến trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời và tiện ích.

1. Bếp từ Canzy CZ-337I

Canzy CZ-337I là một sản phẩm hiện đại và tiện ích cho gia đình. Với điện áp hoạt động từ 220-240V và tần số 50/60Hz, bếp điện từ này có thể hoạt động ổn định và hiệu quả. Mặt kính EURO PLATINUM của bếp được thiết kế với viền vát cạnh sang trọng, tạo nên một diện mạo hấp dẫn cho không gian bếp.

Phím điều khiển trên bếp từ đôi Canzy CZ-337I được thiết kế với công nghệ điều khiển cảm ứng màn hình Slider, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và chọn các chức năng một cách thuận tiện. Bếp điện từ này có 2 khu vực ra nhiệt, mỗi khu vực được trang bị công suất Booster lên đến 2400W, giúp tăng tốc quá trình nấu nhanh chóng.

Bếp từ Canzy CZ-337I
Bếp từ Canzy CZ-337I

Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm 30% điện năng, giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu suất nấu ăn. Ngoài ra, bếp điện từ Canzy CZ-337I còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích như chức năng chống tràn, tự động ngắt và tự nhận diện vùng nấu.

Điều đáng chú ý là bếp còn có tính năng hâm nóng, chiên xào, nấu cơm, dã đông và tạm dừng khi nấu. Điều chỉnh nhiệt độ trên bếp có thể thực hiện từ cấp độ 1 đến cấp độ 9, tạo điều kiện linh hoạt cho các công thức nấu ăn khác nhau.

Kích thước mặt kính của Canzy CZ-337I là 730x430mm và kích thước khoét đá là 690x390mm. Sản phẩm cũng được trang bị các tính năng an toàn như khóa trẻ em (Child lock), tự động tắt khi không có nồi (Pot detection), cảnh báo dư nhiệt vùng nấu (Residual heat) và hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

Giá tham khảo: 4.180.000đ

2. Bếp từ Canzy CZI-9979 PLUS

Canzy CZI-9979 PLUS này có nhiều tính năng hữu ích để mang lại trải nghiệm nấu ăn tốt hơn cho người dùng. Mặt kính Vitro Ceramic của bếp điện từ được thiết kế bền bỉ và trang nhã, với viền nhôm xung quanh tạo thêm sự sang trọng cho sản phẩm.

Điều khiển trượt Slider của bếp điện từ được chia thành 2 vùng riêng biệt, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất nhiệt độ cho từng vùng độc lập. Bếp từ đôi Canzy CZI 9979 PLUS cũng đi kèm với 9 mức công suất khác nhau, bao gồm chức năng Booster, giúp nấu nhanh hơn và tiết kiệm thời gian.

Bếp từ Canzy CZI-9979 PLUS
Bếp từ Canzy CZI-9979 PLUS

Tính năng hẹn giờ trên bếp cho phép đặt thời gian nấu ăn lên đến 99 phút, và tính năng tạm dừng cho phép người dùng tạm ngừng quá trình nấu mà không cần điều chỉnh lại công suất. Bếp cũng có tính năng hâm nóng Warm với 3 cấp độ (70, 80, 90oC), giữ cho thức ăn ở nhiệt độ ổn định và ấm áp.

Ngoài ra, bếp từ Canzy CZI 9979 PLUS còn cung cấp các tính năng hầm, hấp và chiên xào, mang đến sự tiện dụng và đa dạng trong việc nấu ăn. Tính năng Inverter giúp tiết kiệm đến 35% điện năng và giữ nước sôi liu riu, tăng hiệu quả và tiện ích cho quá trình nấu ăn.

Canzy CZI-9979 PLUS cũng được trang bị các tính năng an toàn như tự động tắt sau khi nước tràn mặt kính trong 10 giây, khóa an toàn để tránh trẻ em vô tình thay đổi cài đặt và hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Giá tham khảo: 14.940.000₫

3. Bếp từ Canzy CZI 9979

Bếp từ Canzy CZI 9979 
Bếp từ Canzy CZI 9979

Bàn về bếp từ Canzy CZI 9979 thì tính năng và thiết kế độc đáo của bếp từ hiện đại, sản phẩm đáng chú ý này cung cấp những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Với mặt kính Schott Ceran vát 4 cạnh sang trọng, bếp từ trở thành một điểm nhấn thẩm mỹ tuyệt đẹp trong không gian bếp. Điều khiển trượt Slider 2 vùng riêng biệt với 9 mức công suất cùng tính năng booster cho phép bạn nấu nhanh chóng và hiệu quả.

Đặc biệt, tính năng hẹn giờ linh hoạt đến 99 phút giúp bạn dễ dàng quản lý thời gian nấu ăn. Với tính năng Stop and Go, bạn có thể tạm dừng hoạt động của bếp để giải quyết các công việc khác mà không cần lo lắng về sự bỏ quên. Ngoài ra, tính năng Inverter tiết kiệm đến 35% điện năng tiêu thụ, giúp bạn giảm bớt chi phí điện.

Sự an toàn cũng được đặt lên hàng đầu với các tính năng bảo vệ như tự động tắt bếp sau khi nước tràn mặt kính trong 10 giây, khóa an toàn trẻ em và hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Bếp từ Canzy CZI 9979 cũng tự động tạm dừng khi nấu để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 14.000.000₫

4. Bếp từ Canzy CZI-9976

Canzy CZI-9976 hiện đại với mặt kính vát 4 cạnh sang trọng mang đến không gian bếp của bạn một diện mạo đẹp mắt và hiện đại. Được trang bị điều khiển trượt Slider với 2 vùng riêng biệt và 9 mức công suất cùng chức năng booster, bếp từ cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh và điều khiển nhiệt độ nấu nướng một cách chính xác và linh hoạt. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu nấu nướng của mình để đảm bảo món ăn luôn được nấu chín đều và thơm ngon.

Bếp từ Canzy CZI-9976
Bếp từ Canzy CZI-9976

Khả năng hẹn giờ đến 99 phút của bếp từ Canzy CZI-9976 giúp bạn quản lý thời gian nấu nướng một cách linh hoạt và tiện lợi. Bạn có thể đặt thời gian nấu chín cho món ăn mà bạn đang chuẩn bị, và bếp từ sẽ tự động tắt sau khi thời gian đó đã đạt được.

Với tính năng Inverter, bếp từ đôi Canzy CZI-9976 giúp tiết kiệm lên đến 35% điện năng tiêu thụ so với các loại bếp truyền thống. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Bạn có thể nấu nướng thoải mái mà không phải lo lắng về mức tiêu thụ điện năng.

Bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZI-9976 còn được trang bị các tính năng an toàn đáng tin cậy. Tự động tắt bếp sau khi nước tràn mặt kính trong 10 giây, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tránh nguy cơ cháy nổ. Bên cạnh đó, khóa an toàn trẻ em và hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp giúp ngăn chặn sự cố và bảo vệ thiết bị cũng như người dùng khỏi nguy hiểm.

Giá tham khảo: 10.480.000₫

5. Bếp từ Canzy CZ-7002II

Canzy CZ-7002II là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích nấu ăn hiện đại và tiện ích. Mặt kính Vitro Ceramic được vát cạnh tinh tế và sang trọng, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho bếp từ. Bề mặt kính không chỉ dễ dàng làm sạch mà còn tạo cảm giác đẳng cấp và hiện đại cho không gian bếp.

Bếp từ Canzy CZ-7002II
Bếp từ Canzy CZ-7002II

Điều khiển trượt Slider trên bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ-7002II mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong việc điều chỉnh công suất nấu. Với 2 vùng riêng biệt và 9 mức công suất khác nhau, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ nấu cho từng món ăn một cách chính xác. Ngoài ra, tính năng Booster cho phép bạn nấu nhanh chóng với công suất tối đa, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Hẹn giờ là một tính năng hữu ích trên bếp từ Canzy CZ-7002II, giúp bạn dễ dàng kiểm soát thời gian nấu. Bạn có thể đặt thời gian từ 1 đến 99 phút và bếp từ sẽ tự động tắt sau khi thời gian đếm ngược kết thúc. Điều này giúp bạn có thể tập trung vào việc nấu mà không cần lo lắng về việc quên tắt bếp.

Tính năng Inverter trên bếp từ đôi Canzy CZ-7002II giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Với việc sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, bếp từ có thể điều chỉnh công suất nấu một cách linh hoạt và hiệu quả. Kết quả là bạn có thể tiết kiệm lên đến 35% điện năng tiêu thụ, giúp giảm bớt chi phí điện hàng tháng.

Giá tham khảo: 8.990.000₫

Qua bài viết trên, Websosanh hy vọng bạn hãy trải nghiệm và khám phá ngay top 5 bếp từ Canzy được ưa chuộng nhất bây giờ, và khám phá lý do tại sao Canzy là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Hãy để Canzy đồng hành cùng bạn trên hành trình nấu nướng, đem lại niềm vui và trọn vẹn cho mỗi bữa ăn gia đình của bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!