Gợi ý các mẫu bếp từ dương Bosch được ưa chuộng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ dương Bosch nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng khám phá chi tiết top những mẫu bếp được khách lựa chọn nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây. 

Bên cạnh bếp từ âm thì mẫu bếp từ dương Bosch cũng dành được sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Với form dáng nhỏ gọn, dễ di chuyển mẫu bếp này thích hợp với các gia đình ít người. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu các mẫu bếp từ dương Bosch đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Bếp từ dương Bosch là gì?

Bếp từ dương Bosch là loại bếp được thiết kế với phần bụng bếp được nổi trên bàn đá. Dòng bếp này có kích thước khá nhỏ gọn, giá thành hợp lý tiện lợi với những không gian nhỏ. Bếp từ dương không cố định một vị trí, di chuyển tiện lợi nên được đánh giá là sản phẩm thông dụng. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trong nhiều phân khúc.

Ưu điểm của bếp từ dương Bosch

Bếp từ dương Bosch vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng tiện ích của bếp từ. Tuy nhiên dòng bếp này vẫn có những ưu điểm nổi bật khác, cụ thể:

1. Tiện ích sử dụng cao

Bếp từ dương Bosch dễ dàng lắp đặt, không phải cắt đá. Người dùng có thể sử dụng ngay khi mua về. Bếp được thiết kế bắt mắt người tiêu dùng có thể sử dụng ngay sau khi mua bếp về miễn là đáp ứng được nguồn điện để hoạt động. Đa số bếp từ dương Bosch thường chỉ có 1 đến 2 vùng nấu. Thiết kế của bếp nhỏ gọn phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ. Hoặc những buổi tiệc tùng không quá lớn, ít thành viên.

Bếp từ dương Bosch dễ dàng vệ sinh lau chùi
Bếp từ dương Bosch dễ dàng vệ sinh lau chùi

2. Dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi cần thiết

Một ưu điểm của bếp từ dương Bosch phải kể đến đó chính là dễ dàng vệ sinh. Với thiết kế nổi bật, mẫu bếp này khiến người dùng dễ dàng nhận ra các vết bám bẩn, dầu mỡ giúp loại bỏ đi một cách dễ dàng.

Ngoài ra, khi dòng bếp này gặp vấn đề chỉ cần rút ổ cắm ra và mang đi sửa chữa cực kỳ đơn giản. Ưu điểm này vượt trội hơn hẳn so với bếp từ âm đã được lắp cố định và việc di chuyển rất khó.

3. Giá bếp từ dương rẻ phù hợp với nhiều gia đình

Với giá thành hợp lý là ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn bếp từ dương hơn so với bếp từ âm. Tuy nhiên tùy vào từng model mà mức giá này sẽ có sự thay đổi. Nhìn chung chỉ với khoảng dưới 4 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được một mẫu bếp từ dương đôi. Trong khi đó chỉ từ khoảng 400 nghìn đồng bạn đã ngay một bếp từ dương đơn.

4. An toàn và tiết kiệm điện năng

Các mẫu bếp từ dương của Bosch tích hợp các tính năng thông minh như cảnh báo khi bếp quá nhiệt, chức năng hẹn giờ khi nấu,…. Điều này giúp quá trình nấu nướng của bạn được tối ưu hiệu quả, tránh lãng phí nhiệt năng thất thoát.

Các mẫu bếp từ dương Bosch chất lượng

Dưới đây là 2 mẫu bếp từ dương Bosch đang được ưa chuộng nhất năm 2023 mà bạn đọc có thể tham khảo:

1. Bếp từ dương 1 vùng nấu Bosch PMI668IH

Bếp từ dương 1 vùng nấu Bosch PMI668IH
Bếp từ dương 1 vùng nấu Bosch PMI668IH

Một trong những mẫu bếp từ dương của nhà Bosch đang được nhiều người yêu thích phải kể đến model PMI668IH. Bosch PMI668IH là mẫu bếp được thiết kế với mặt kính bao phủ toàn bộ không có khe hở. Đảm bảo nước nếu lỡ tràn ra mặt bếp cũng không thể chảy xuống các vi mạch bên trong. Bếp cũng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, màn hình led hiển thị đầy đủ thông tin. Với mâm từ hoạt động tốt cho công suất cho khả năng nấu ăn lên tới 2300W.

2. Bếp từ dương 1 vùng nấu Bosch PC-90 (PC90)

Bếp từ dương 1 vùng nấu Bosch PC-90 (PC90)
Bếp từ dương 1 vùng nấu Bosch PC-90 (PC90)

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bếp từ dương Bosch thì không nên bỏ qua bếp từ đơn Bosch PC-90. Mẫu bếp này được thiết kế với kiểu dáng hình hộp chữ nhật, trên bề mặt được trang bị kính chống xước cao cấp. Với thiết kế sang trọng, chất lượng tốt bề mặt kính có khả năng chịu nhiệt và va đập cực kỳ tốt.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Bosch PC-90 có công suất hoạt động khá tốt lên tới 2000W. Với mức công suất này bạn có thể thỏa sức chế biến các món ăn khác nhau. Việc chỉnh nhiệt độ để tăng hoặc hạ nhiệt cực kỳ dễ dàng. Mẫu bếp này còn được thiết kế với các nút điều chỉnh thông tin giúp bạn thay đổi nhiệt độ hay thời gian nấu một cách dễ dàng.

Trên đây Websosanh đã cung cấp những thông tin bổ liên quan đến bếp từ dương Bosch. Với những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu thì dòng bếp từ dương của nhà Bosch là lựa chọn hoàn hảo cho không gian những căn bếp nhỏ.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!