Top 5 bếp từ cao cấp Panasonic mà bạn không nên bỏ qua 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay top 5 bếp từ cao cấp Panasonic được ưa chuộng hiện nay nhé.

Trong thời đại mới, những chiếc bếp gas đang dần dần nhường vị trí trong căn bếp của nhiều hộ gia đình Việt Nam cho các loại bếp từ. Nắm bắt xu thế đó, thương hiệu Panasonic hằng năm sản xuất ra vô vàn mẫu mã bếp từ để có thể đáp ứng được những nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng.

1. Bếp từ Panasonic KZ-F32AS

Mở đầu là một dòng sản phẩm bếp từ vô cùng phổ biến của nhà Panasonic mang tên KZ-F32AS. Model này được thiết kế bằng vật liệu Ceramic siêu bền đơn giản nhưng rất đầy đủ, gồm 2 bếp từ đối xứng trái phải, 1 bếp hồng ngoại bên trên và ở dưới là 1 lò nướng tiêu chuẩn, trong đó:

Bếp từ Panasonic mã KZ-F32AS hiện chỉ còn 10.600.000 VNĐ
Bếp từ Panasonic mã KZ-F32AS hiện chỉ còn 10.600.000 VNĐ
  • Bếp từ: Với công suất của tối đa là 3000W, một thông số đủ lớn để có thể nấu chín thức ăn nhanh từ chiên, xào, ninh…. Ngoài ra, bên dưới bếp còn được lắp quạt mát, nhờ đó mặt bếp không bị nóng quá lâu, giúp kéo dài tuổi thọ cho bếp.
  • Bếp hồng ngoại: Có công suất tối đa lên đến 1200W, thích hợp với tất cả loại nồi (inox, sứ, nhôm…)
  • Lò nướng: lò trên 800W và lò dưới 800W, bên trong có sẵn khay nướng, tay cầm kéo rất chắc chắn. Được thiết kế với hai lớp mayso bền, có thể nướng được nhiều thực phẩm như cá, thịt đến các loại bánh mỳ, bánh bông lan.

Bảng điều khiển được sử dụng công nghệ LCD với nút bấm điện tử dễ dàng thao tác giúp người dùng làm quen dễ dàng. Ngoài ra, bếp từ Panasonic mã KZ-F32AS còn được tích hợp nhiều chức năng hiện đại có thể kể đến như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả, hệ thống IH không làm mặt bếp quá nóng giúp giữ an toàn cho người thao tác. 

2. Bếp từ Panasonic KY-A227E

Bếp từ Panasonic KY-A227E có thiết kế đen vô cùng tao nhã, mang phong cách hiện đại mà cũng rất truyền thống. Mặt bếp được làm từ chất liệu Ceramic với khả năng chịu nhiệt cao, siêu bền. Mặt điện tử hiển thị LED đỏ, nổi bật trên nền bếp đen làm cho bản thân bếp và cho cả gian bếp của bạn thêm phần sang trọng.

Bếp từ Panasonic KY-A227E hiện đang có giá 17.990.000 VNĐ
Bếp từ Panasonic KY-A227E hiện đang có giá 17.990.000 VNĐ

Không chỉ vậy, KY-A227E có công suất cao với mỗi bên bếp là 3200W, đáp ứng được đa số món ăn. Ngoài ra, bếp có 9 nấc thay đổi nhiệt độ và chế độ nấu vô cùng đa dạng, nếu bạn là một người đam mê nấu nướng thì không thể bỏ qua dòng bếp từ Panasonic này được.

Cũng như nhiều sản phẩm khác đến từ Panasonic, bếp từ KY-A227E được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, khóa an toàn trẻ em và chế độ chống cạn nước – tránh tình trạng nồi quá nóng dẫn đến cháy làm hư nồi hiện đại.

3. Bếp từ Panasonic KY-C227D

Bếp từ âm KY-C227D luôn nằm trong top bếp từ bán chạy của Panasonic bởi sự tiện dụng thiết kế đặt chìm, bề ngoài tinh tế, và những hiệu năng đáng được mong chờ.

Bếp từ Panasonic KY-C227D giá chỉ còn 15.100.000 VNĐ
Bếp từ Panasonic KY-C227D giá chỉ còn 15.100.000 VNĐ

Sử dụng hai mặt bếp cảm ứng với công suất 2800W cho mỗi bên, bên cạnh đó bạn có thể thay đổi tùy ý trong 9 mức nhiệt khác nhau. Bảng điều khiển trang bị đèn ECONAVI với 2 vùng nấu riêng biệt: bếp trái có chế độ nấu các món rán thường và rán kỹ, bếp phải dành cho các món cháo hoặc súp, cả hai bếp đều có tính năng hẹn giờ riêng.

Chưa hết, bếp từ Panasonic KY-C227D còn có khả năng cảm ứng phát hiện những bất thường như nhiệt độ quá cao hay không có nồi trên bếp đang bật, khi đó bếp sẽ tự động ngắt nguồn để bảo vệ an toàn cho mọi người và ngôi nhà. Đặc biệt, khách hàng cũng không phải lo lắng bếp có tiêu tốn nhiều năng lượng không vì model này đã áp dụng công nghệ Inverter nên có thể tiết kiệm kha khá chi phí tiền điện.

4. Bếp điện từ Panasonic ky-c227ehra

Lại là một bếp từ âm 2 vùng nấu đến từ Panasonic nhưng KY-C227EHRA mang đến trải nghiệm mạnh mẽ hơn cùng với thiết kế màu xám hài hòa có thể là nhân tố giúp gian bếp nhà bạn thêm tinh tế, tao nhã. Chất liệu Ceramic được phủ cho mặt bếp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và còn rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Bếp từ Panasonic KY-C227EHRA giá chỉ còn 27.090.000 VNĐ
Bếp từ Panasonic KY-C227EHRA giá chỉ còn 27.090.000 VNĐ

Sản phẩm này có công suất lớn cho mỗi bên là 3200W cùng 9 mức nhiệt độ từ thấp đến lớn cho bạn tha hồ thử sức với nhiều món ăn. Trong đó, bếp trái dùng để nấu thường và các món chiên rán còn bếp phải dùng để nấu súp hay cháo. Chưa dừng ở đó, bên dưới bếp là cảm biến hồng ngoại giúp kiểm soát nhiệt độ trong quá trình nấu nướng hiệu quả và an toàn hơn cho chị em nội trợ.

Bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi Panasonic đã trang bị vào KY-C227EHRA nhiều tính năng chuyên để giữ an toàn người dùng như đèn cảnh báo bếp đang nóng, khóa an toàn tránh trường hợp bạn không để ý mà có sự va chạm vào bếp khi đang hoạt động.

5. Bếp từ Nhật Panasonic KZ-G32AS

Được tích hợp nhiều kiểu bếp vào trong 1 sản phẩm, KZ-G32AS đem đến cho bạn 2 bếp từ, bên cạnh đó là 1 lò nướng và 1 bếp hồng ngoại. Đây cũng là dòng bếp từ Nhật nằm trong danh sách mua hàng của nhiều hộ gia đình Việt Nam.

Bếp từ Nhật Panasonic KZ-G32AS
Bếp từ Nhật Panasonic KZ-G32AS

Model này được thiết kế sắc sảo, sang trọng mà cũng rất thanh lịch với 3 vùng nấu rộng rãi và 1 lò nướng:

  • Bếp từ: Công suất tối đa lên đến 3000W, sử dụng công nghệ cảm biến nhiệt ưu việt giúp kiểm soát nhiệt độ hiệu quả, tránh tổn hại bên trong.
  • Bếp hồng ngoại: Công suất có thể lên đến 1200W, phù hợp với các loại xoong, nồi.
  • Lò nướng: Công suất đạt 1800W, gồm 4 mức nhiệt có thể nướng được hầu hết các món ăn bạn cần.

Ngoài ra, Panasonic KZ-G32AS còn tích hợp nhiều chức năng để bảo vệ người dùng như chống cạn nước, bảo vệ nồi và tránh trường hợp cháy nổ đáng tiếc.

Trên đây là 5 dòng bếp từ của thương hiệu Nhật Panasonic nổi tiếng với những chức năng và giá cả khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn. Tết đến rất gần rồi, vậy thì còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình và người thân một chiếc bếp từ để khởi đầu năm mới bằng những bữa ăn ngon lành nào! 

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!