Top 5 bếp từ đôi âm 2 vùng nấu phù hợp cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu từ lâu đã trở thành thiết bị nhà bếp quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình hiện đại hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ. Thiết bị này kông chỉ giúp công việc nấu nướng trở nên nhanh chóng mà còn an toàn hơn. Bài viết dưới đây là Top 5 bếp từ âm 2 vùng nấu dành cho bạn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ900GB

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ900GB
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ900GB có mức giá tham khảo khoảng 8,5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Sản phẩm sử dụng chất liệu mặt kính do thương hiệu Canzy phát triển có tên là Euro Kera. Gốm thủy tinh do Pháp sản xuất có chất lượng cao nhất, với độ bền và khả năng chịu nhiệt vô song (và do đó, không bị nứt ngay cả khi chịu nhiệt độ cao trong quá trình nấu nướng). Mặt trên bằng kính bóng bẩy và các cạnh vát trang nhã sẽ làm cho căn bếp của bạn giống như một nơi trưng bày thiết kế chuyên nghiệp.

Canzy CZ 900GB là bếp từ đôi với bảng điều khiển màn hình cảm ứng và đèn LED hiển thị cho từng bữa ăn được lập trình sẵn của thiết bị. Có 2 vùng nấu riêng biệt, mỗi vùng có bộ biểu tượng riêng và tổng cộng 9 cài đặt nhiệt/công suất để lựa chọn.

Thông số kĩ thuật:

Mặt kính Vitro Ceramic vát cạnh sang trọng

Điều khiển cảm ứng Touch Select

Bếp từ trái chức năng Booster Max: 2400W

Bếp từ phải chức năng Booster Max: 2400W

Kích thước bề mặt: 730x430mm

Kích thước khoét đá: 680x380mm

Bếp từ âm 2 vùng nấu Chef’s EH-DIH321

Bếp điện từ đôi Chef’s EH-DIH321 dùng bảng điều khiển cảm ứng độc lập, các nút cảm ứng lớn và nhạy ngay cả khi tay ẩm và màn hình hiển thị lớn đều là những tính năng giúp thiết bị trở nên thân thiện với người dùng cao tuổi. Đối với mỗi vùng nấu, chọn trong số 9 cài đặt công suất khả dụng từ 100 đến 2000W.

Ngoài ra, đây là những điều bạn cần biết để nhờ thợ điện thiết bị lớn lắp đặt aptomat đó một cách an toàn:

Cách bố trí âm tường giúp bạn tiết kiệm không gian trong khi thêm phong cách cho nhà bếp của nhà bạn bằng cách cung cấp cho bạn hai khu vực nấu ăn riêng biệt, theo mô-đun và dễ tiếp cận.

Tính năng hẹn giờ 8 giờ cho phép bạn chủ động trong bếp và làm nhiều việc cùng một lúc một cách dễ dàng.

Mặt kính Ceramic – Bếp điện từ đôi vát cạnh Eurokera (Pháp) chịu nhiệt lên đến 1000°C, chịu sốc nhiệt lên đến 800°C, có độ bền cao, chống trầy xước, bề mặt chống bám bẩn.

Nồi chảo có đáy nhiễm từ (inox 430/gang) và đường kính lớn hơn 10cm đến dưới 26cm đều dùng được với bếp từ.

Thông số kĩ thuật:

Tổng công suất: 3400W

Công suất vùng nấu: Trái: 2000W – Phải: 2000W

Kích thước vùng nấu: Trái: Ø22 cm – Phải: Ø22 cm

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS712i

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS712i
Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS712i có mức giá tham khảo khoảng 8 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Mặt kính Vitro Ceramic (kanger) được sử dụng trong cấu tạo của bếp từ Malaysia FS 712I có ưu điểm bền bỉ, thẩm mỹ cao và dễ dàng vệ sinh. Faster FS 712I là dòng bếp từ nhập khẩu từ Malaysia sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng.

Thêm vào đó, với 9 mức công suất của bếp giúp bạn dễ dàng thực hiện các chuyển động trượt nhẹ để điều chỉnh bếp, lò nướng và các thiết bị khác.

Tính năng booster thông minh cho phép người dùng nấu ăn với tốc độ cực nhanh, tiết kiệm thời gian vào bếp. Tổng công suất của bếp là 3800W, trong đó lò bên trái là 1800W và lò bên phải là 1500W với công suất tăng cường là 2100W.

Bếp điện từ Faster FS 712I nhập khẩu Malaysia được tích hợp những tính năng vượt trội và an toàn như hẹn giờ riêng cho từng vùng nấu, tự động ngắt khi không có nồi, khóa trẻ em, hệ thống an toàn chống quá áp, cảm biến chống trào.

Thông số kĩ thuật:

Xuất xứ Malaysia

Chất liệu mặt bếp VitroCeramic

Tiện ích Cảm ứng chống tràn

Tổng công suất 3900 W

Kích thước 710 x 410 x 60 mm

Kích thước lắp âm 680 x 380 mm

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-88ID

Canzy CZ-88ID sở hữu những tính năng cao cấp không thua gì những mẫu bếp giá cao trên 10.000.000 vnđ. Ba cài đặt nhiệt của bếp—Tăng cường, tạm dừng và chống tràn—mở rộng đáng kể khả năng nấu nướng của bếp.

Thông số kĩ thuật:

Mức nấu 8 + booster

Booster 2400W

Chức năng hâm nóng 65 độ C

Cảnh báo nhiệt dư có

Kích thước vùng nấu 22cm

Công suất 2 x 2000W ( booster 2400W)

Kích thước mặt kính 730 x 430 mm

Kích thước khoét lỗ đá 675 x 375mm

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 788I

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 788I
Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 788I có mức giá tham khảo khoảng 12 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Bếp từ đôi Faster FS 788I, được sản xuất tại Malaysia nổi bật với khả năng giảm mức tiêu thụ năng lượng, tiết kiệm điện đồng thời tăng tốc độ và năng suất trong nhà bếp.

Mặt kính Vitro Ceramic được sử dụng trong cấu tạo của bếp từ Malaysia FS 788I; vật liệu này được đánh giá cao về tuổi thọ, vẻ đẹp và dễ dàng chăm sóc do chất lượng sản phẩm tốt cũng như khả năng chống nóng, trầy xước.

Malaysia FS 788I được tích hợp nhiều tính năng vượt trội và an toàn như hẹn giờ riêng cho từng vùng nấu, tự động ngắt khi không có nồi, khóa trẻ em, chống quá áp, cảm biến chống trào, và hơn. Thêm vào đó, bếp điện từ FS 788I của Malaysia phù hợp lý tưởng với tiêu chuẩn điện và khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, kéo dài thời gian sử dụng và nâng cao hiệu suất sử dụng.

Thông số kĩ thuật:

Xuất xứ: Malaysia

Tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ

Tổng công suất: 4600W

Lò trái: 2000 booster 2300W

Lò phải: 2000 booster 2300W

Kích thước khoét đá: 680x380mm

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết gợi ý của chúng tôi. Hi vọng những sản phẩm trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính cảu gia đình bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!