Top 5 bếp từ đôi hot nhất năm 2022 bạn nên sắm cho gian bếp nhà mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 bếp từ đôi hiện đại hot nhất hiện nay, được người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Hãy cùng đón đọc nhé.

5 mã bếp từ 2 vùng nấu mà bạn không nên bỏ qua

Việc lựa chọn được một chiếc bếp từ đôi hiện đại phù hợp các tiêu chí gắt gao của người tiêu dùng là điều cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, hãy để chúng tôi giúp bạn với 5 gợi ý bếp từ đôi hot nhất năm 2022 – chinh phục được mọi trái tim khách hàng này nhé. 

1. Bếp từ đôi Zemmer IH inteligenci Sensor PRO

Với 2 vùng nấu rộng rãi, bếp từ âm 2 vùng nấu Zemmer IH inteligenci Sensor PRO sẽ mang đến cho người tiêu dùng những bữa cơm nóng hổi và thơm ngon.

Bếp từ đôi Zemmer IH inteligenci Sensor PRO có mức giá ~ 11 triệu đồng
Bếp từ đôi Zemmer IH inteligenci Sensor PRO có mức giá ~ 11 triệu đồng

Bếp từ đôi Zemmer có tổng công suất lên tới 44000W cùng tính năng tự san nhiệt/công suất giữa các vùng nấu giúp người dùng có thể nấu cùng một lúc nhiều món mà đảm bảo thực phẩm được chín đều và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

  • Vùng nấu trái: Ø 21cm x Công suất 2000W + Booster 2200W
  • Vùng nấu phải: Ø 21cm x Công suất 2000W + Booster 2200W

2. Bếp từ đôi inverter Bells IBTC838EU

Bếp từ âm 2 vùng nấu inverter Bells IBTC838EU nhập khẩu từ Đức, mang phong cách châu Âu, hứa hẹn đem đến sự đẳng cấp và sang trọng cho căn bếp gia chủ.

Bếp từ đôi inverter Bells IBTC838EU
Bếp từ đôi inverter Bells IBTC838EU

Đặc tính nổi bật của bếp từ đôi Bells: 

  • Tích hợp công nghệ biến tần INVERTER có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. 
  • 2 bảng điều khiển bằng cảm ứng điện từ dạng trượt slider (Slider control)
  • Sử dụng mặt bếp bằng kính Euro glass nguyên khối cao cấp
  • Bề mặt bếp sang trọng, chống xước, chịu lực và chịu nhiệt cao
  • Công nghệ Inverter (biến tần) giúp tiết kiệm trên 30% điện năng

3. Bếp từ đôi Hesman HB 1205

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hesman HB 1205 xuất xứ từ Việt Nam với 2 vùng nấu dạng chữ nhật đa điểm cùng thiết kế độc đáo giúp toát lên vẻ mới lạ, hiện đại và sang trọng cho không gian bếp.

Bếp sở hữu 2 vùng nấu rộng rãi với công suất 2000W cho từng vùng nấu cùng 3 mức nhiệt độ chiên rán khác nhau C1, C2, C3, phù hợp với nhiều món chiên rán. Cảm biến thông minh và hiện đại này sẽ giúp các món ăn được chín đều, thơm ngon với lớp vỏ ngoài óng ánh, giòn tan, bên trong mềm ngọt, thơm lừng.

Bếp từ đôi Hesman HB 1205 có mức giá ~ 15 triệu đồng
Bếp từ đôi Hesman HB 1205 có mức giá ~ 15 triệu đồng

4. Bếp từ đôi Bauer BE-39GTA

Tiếp theo là bếp từ đôi  Bauer BE-39GTA – mã bếp thuộc top bán chạy nhất thương hiệu Bauer, thu hút được khách hàng nhờ vẻ ngoài bắt mắt cùng nhiều tính năng hiện đại mới.

Bếp từ đôi Bauer BE-39GTA sẽ thổi một làn gió mới vào căn bếp của bạn.
Bếp từ đôi Bauer BE-39GTA sẽ thổi một làn gió mới vào căn bếp của bạn.

Bếp âm 2 vùng nấu Bauer BE-39GTA tích hợp mặt kính Eurokera (K+) từ Pháp được bo tròn vát cạnh với chất liệu gốm thủy tinh nên: 

  • Tạo nên một không gian bếp hiện đại và sang trọng
  • Có khả năng chịu va đập mạnh và mức nhiệt cao lên tới 1000°C, tăng khả năng bền bỉ cho bếp
  • Mặt bếp sáng bóng, tản nhiệt nhanh nên dễ dàng vệ sinh và lau dọn.

5. Bếp từ Giovani G 20618 MAS

Chỉ với 9 triệu 9 trăm ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bếp từ đôi có thiết kế độc đáo cùng những tính năng thông minh, an toàn, cực kỳ phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Không chỉ có hiệu suất nấu nướng cao đến 4000W, bếp từ đôi Giovani G 20618 MAS còn có các tính năng hiện đại, an toàn có thể kể đến như: 

  • Tự động nhận diện đáy nồi giúp tiết kiệm điện năng sử dụng hiệu suất tối đa cho người nấu. 
  • Cảnh báo dư nhiệt sau khi sử dụng bếp từ đôi
  • Khóa phím an toàn bảo vệ trẻ em Childlock
  • Các tính năng an toàn khác của bếp như kiểm soát nhiệt độ chính xác, không gây giật hay bỏng, hỗ trợ và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Bếp từ Giovani G 20618 MAS
Bếp từ Giovani G 20618 MAS

Những hạn chế khi sử dụng bếp từ đôi mà bạn nên biết

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì bếp từ đôi cũng có những điểm hạn chế như: 

  • “ Kén nồi” – trong quá trình nấu nướng cần, người dùng cần phải sử dụng loại nồi chuyên dụng mang từ tính, như vậy thì bếp mới có thể cảm ứng và hoạt động bình thường được. 
  • Vì trên thị trường hiện nay đều sử dụng nhiên liệu điện là chính và duy nhất cho bếp từ nên nếu trong trường hợp mất điện, bếp sẽ hoàn toàn không thể thay thế bằng bất kỳ thứ nhiên liệu nào khác và quá trình nấu nướng sẽ bị dán đoạn. 
  • Giá thành của 5 mã bếp từ đôi này cao hơn so với các mã bếp điện hay bếp gas truyền thống. Nó giao động từ 7 đến 20 triệu đồng nên chỉ phù hợp với những gia đình có kinh tế ổn định. 

Trên đây là top 5 mã bếp từ đôi hiện đại, hot nhất hiện nay mà bạn nên sắm cho gia đình của mình. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi và chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng í, phù hợp với gia đình mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 bếp từ đôi Giovani nên mua cho gia đình trong năm 2024

Top 5 bếp từ đôi Giovani nên mua cho gia đình trong năm 2024

Ngày nay dòng sản phẩm bếp từ đôi Giovani đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình nhờ sự đa dạng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang muốn sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc bếp từ đôi Giovani thì bài viết này sẽ giúp bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.