Top 5 bếp từ đơn tốt, được yêu thích nhất không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đơn là dòng bếp nhỏ gọn, có công suất mạnh mẽ cho việc nấu ăn nhanh chóng, an toàn và đảm bảo dễ vệ sinh.

Điểm danh 5 loại bếp từ đơn best-seller nhất thời gian qua trong bài viết dưới đây. Những cái tên này giá thành phải chăng nhưng đảm bảo chất lượng.

1. 5 loại bếp từ đơn nên mua nhất

1.1. Bếp từ đơn Kangaroo KG408I

Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I
Bếp từ đơn 1 vùng nấu Kangaroo KG408I
  • Dòng bếp từ Kangaroo này có công suất 2100W, về tính năng có thể tự ngắt khi không có nồi, có tự ngắt khi bếp bị quá tải.
  • Với mức giá khoảng 2 triệu đồng thì dòng này khoác lên mình màu đen sang trọng, có nhấn nhá thêm hoa văn vàng đồng hiện đại. Mặt kính cường lực bền bỉ, dày dặn nên chịu lực ổn và chịu nhiệt tốt.
  • Bếp từ đơn nấu chín thức ăn nhanh chóng, không tốn thời gian. Bảng cảm ứng điều khiển nhạy, chọn được 8 thực đơn nấu, có tự động hẹn giờ để việc nấu nướng dễ dàng hơn.

1.2. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6867

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6867
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6867

Đại diện phổ biến tiếp theo đến từ nhà Sunhouse. Dòng bếp từ Sunhouse này có mức giá vô cùng phải chăng, chỉ khoảng 1 triệu rưỡi đã có thể rinh về.

  • Loại bếp từ đơn Sunhouse này nhỏ gọn, có màu đen sang trọng, có chân đế bọc cao su nên chống trơn trượt. Mặt kính dùng loại Ceramic nên chịu lực ổn, chịu nhiệt tốt tới 760 độ C. Dòng này dễ vệ sinh sau dùng.
  • Dòng bếp từ đơn dùng bảng điều khiển cảm ứng nhạy, chọn 8 chế độ nấu, hẹn được giờ 3 tiếng.
  • Công suất tối đa của bếp từ là 2000W cho việc nấu đơn giản.
  • Dòng này khi bếp quá tải có cảnh báo, bảo vệ người dùng tránh bỏng, nóng. Có tính năng khóa bảng điều khiển an toàn với trẻ nhỏ, an toàn khi nấu nướng.

1.3. Bếp từ đơn AVA FS-IC324

ava-fs-ic324
Bếp từ AVA FS-IC324 giá rẻ

Đa số các dòng bếp từ đơn đều có công suất 2000W và dòng bếp từ AVA này cũng vậy.

  • Với mức giá khoảng 1,3-1,4 triệu đồng thì đây là lựa chọn đáng rinh về.
  • Thiết kế trang nhã, kích thước nhỏ nhắn, có thể lắp đặt ở bất cứ đâu. Dòng này mặt bếp dùng chất liệu Ceramic – Kedi sáng, chống trầy, chịu nhiệt tối ưu.
  • Dòng này dùng bảng điều khiển nút nhấn, điều chỉnh thời gian hẹn giờ thuận tiện. Sản phẩm khi quá tải sẽ tự động ngắt bếp, dùng lâu cũng đảm bảo an toàn.

1.4. Bếp từ Toshiba IC-20S4PV

Bếp từ Toshiba IC-20S4PV
Bếp từ Toshiba IC-20S4PV
  • Với giá thành khoảng 1,8 triệu thì đây cũng là dòng bếp từ đơn nên cân nhắc. Sản phẩm bếp từ đơn Toshiba có thiết kế 1 vùng nấu với dáng hình bo cong nhẹ nhàng. Mặt bếp dùng chất liệu là Ceramic Hegon chịu được lực tối đa là 150kg, có thể chịu được nhiệt là 600 độ C.
  • Sản phẩm này có mâm nhiệt kép, đun nấu nhanh chóng. Bảng bếp cảm ứng, lựa chọn được 4 thực đơn cài sẵn, có thể linh động giờ nấu linh hoạt tùy từng nhu cầu.
  • Khi không có nồi bếp sẽ tự ngắt. Dòng bếp từ đơn này có tính năng khóa bảng điều khiển tránh trẻ nghịch phá.

1.5. Bếp từ Midea MI-K1917EF

Bếp từ Midea mi-k1917ef có mặt bếp bằng chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và dễ dàng chùi rứa.
Bếp từ Midea mi-k1917ef có mặt bếp bằng chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt tốt
  • Giá chỉ vỏn vẹn khoảng 1 triệu đồng, loại bếp từ đơn siêu rẻ này vẫn đáp ứng được nhiều nhu cầu nấu nướng.
  • Dòng này có tông màu đen bắt mắt, nhỏ gọn, có thể thỏa sức nấu nướng mà mặt kính vẫn sáng đẹp, bền bỉ.
  • Công suất 2000W cho việc đun nấu nhanh chóng, không tốn thời gian.
  • Sản phẩm có thêm quạt tản nhiệt cho bếp nguội nhanh hơn, tăng tuổi thọ.

2. Tại sao nên mua bếp từ đơn này?

Bếp từ đơn ra đời đáp ứng nhu cầu nấu nướng của gia đình ít người, phục vụ những bữa ăn khi nhà có khách như lẩu…Loại bếp từ này có rất nhiều dòng. Những phiên bản cao cấp hàng chục triệu đồng cũng có nhưng những cái tên được gợi ý trên đây đều là những dòng giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo mang đến hiệu quả khi dùng cho người sử dụng. Hy vọng rằng top bếp từ đơn này đã khiến bạn hài lòng và tìm ra được lựa chọn riêng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về bếp từ Midea mi-k1917ef có tốt không?

Review chi tiết về bếp từ Midea mi-k1917ef có tốt không?

Bếp từ Midea mi-k1917ef có tốt không? Có nên mua bếp từ Midea mi-k1917ef để sử dụng không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc và cần tìm hiểu các thông tin về sản phẩm này thì hãy xem ngay bài viết này để có cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!