Top 5 bếp từ hồng ngoại đôi Giovani được yêu thích hiện nay 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, bếp từ kếp hợp hồng ngoại đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình nhờ độ bền cao và áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất. Nếu bạn đang muốn sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc bếp từ hồng ngoại đôi Giovani thì bài viết này sẽ giúp bạn.

1. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani G-1801HC

Giovani G-1801HC là dòng bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu với gam màu đen sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng chạm nhanh nhạy với 9 mức điều khiển nhiệt độ khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng, giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào loại món ăn và thời gian nấu.

Bếp đôi điện từ Giovani G-1801HC linh hoạt được trang bị nhiều tính năng an toàn như tự động tắt khi không có nồi, cảnh báo khi nước tràn lên bảng điều khiển, chức năng tự động tắt khi quên tắt bếp, và tự động ngắt khi quá nhiệt. Bụng bếp làm bằng thép sơn tĩnh điện, có các khe tản nhiệt giúp tăng hiệu suất nấu ăn và bảo đảm tuổi thọ cho sản phẩm.

Hiện nay, Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani G-1801HC có giá là 5.990.000 đồng.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani G-1801HC
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani G-1801HC (Ảnh: thegioibepnhapkhau).

2. Bếp từ hồng ngoại đôi Giovani G-219 DHC

Giovani G-219 DHC là sự kết hợp độc đáo giữa hiệu suất và thiết kế tinh tế, mang lại trải nghiệm nấu ăn hiện đại và thuận tiện. Bếp sử dụng bề mặt kính Ceramic chịu nhiệt không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn giúp dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng với 9 mức công suất cho phép người sử dụng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn. Chức năng nấu nhanh siêu tốc Booster lên đến 2500W giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani G-219 DHC còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như chức năng hẹn giờ thông minh, khóa trẻ em an toàn, cảm biến chống trào, cảnh báo nhiệt và dư nhiệt. Chức năng tự động ngắt bếp khi không có nồi không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Giovani G-219 DHC không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích nấu ăn mà còn là điểm nhấn tinh tế trong không gian bếp của mọi gia đình.

Hiện nay, Bếp điện từ đôi Giovani G-219 DHC có giá là 8.960.000 đồng.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani G-219 DHC
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani G-219 DHC (Ảnh: Giovani).

3. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani G-19021 MSD

Giovani G-19021 MSD thiết kế lắp âm tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho căn bếp. Bảng điều khiển cảm ứng trượt của bếp giúp bạn dễ dàng kiểm soát mức nhiệt độ nấu ăn. Chức năng hẹn giờ tắt bếp thông minh giúp linh hoạt quản lý thời gian nấu nướng, đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Bếp từ hồng ngoại đôi Giovani G-19021 MSD được trang bị tính năng khóa an toàn đối với trẻ em, giúp ngăn chặn trẻ em khám phá và điều chỉnh cài đặt của bếp một cách ngẫu nhiên. Chức năng nấu nhanh Booster giúp tăng công suất lên mức cao nhất, đảm bảo thời gian nấu ăn ngắn gọn và hiệu quả. Đặc biệt, cảm ứng nhận diện đáy nồi tự động điều chỉnh vùng nấu sao cho phù hợp với kích thước nồi, mang lại hiệu suất nấu ăn tối ưu.

Giovani G-19021 MSD là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự tiện ích và thiết kế hiện đại trong bếp. Hiện nay, Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani G-19021 MSD có giá là 13.926.000 đồng.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani G-19021 MSD
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani G-19021 MSD (Ảnh: Giovani).

4. Bếp từ hồng ngoại đôi Giovani G-2217 MLH

Bếp đôi từ hồng ngoại Giovani G-2217 MLH là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất nấu ấn tượng và tính năng an toàn độc đáo. Với công suất tổng cộng lên đến 4300W (2000W từ bếp điện và 2300W từ bếp hồng ngoại), bếp Giovani G-2217 MLH nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn. Bếp sử dụng mặt kính Ceramic siêu bền không chỉ tạo điểm nhấn mà còn chịu được nhiệt độ cao.

Giovani G-2217 MLH trang bị công nghệ biến tần Inverter đảm bảo việc điều chỉnh công suất đầu vào một cách linh hoạt, giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa quá trình nấu ăn. Chức năng cảm ứng trượt Light Slider và điều khiển thông minh 9 mức công suất mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc điều chỉnh nhiệt độ nấu. Nấu nhanh siêu tốc Booster giúp tăng công suất lên mức cao nhất để nấu nhanh chóng.

Ngoài ra, bếp còn có chức năng khóa trẻ em an toàn bảo vệ an toàn cho gia đình, đặc biệt là khi trẻ em có mặt trong bếp. Nhận diện vùng nấu khi không có nồi nấu, cảnh báo nhiệt và dư nhiệt, cùng cảm ứng đáy nồi và tự ngắt bếp khi không có nồi nấu là những tính năng an toàn thông minh, chắc chắn mang lại trải nghiệm nấu ăn an toàn và tiện lợi. Bếp điện từ đôi Giovani G-2217 MLH là sự lựa chọn hàng đầu cho những người đang tìm kiếm bếp thông minh và hiện đại.

Hiện qua, bếp từ hồng ngoại đôi Giovani G-2217 MLH có giá là 13.926.000 đồng.

Bếp từ hồng ngoại đôi Giovani G-2217 MLH
Bếp từ hồng ngoại đôi Giovani G-2217 MLH (Ảnh: Giovani).

5. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani GC 73021HSC

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani GC 73021HSC với mặt kính SCHOTT Ceran Germany vát 4 cạnh đảm bảo độ bền, chịu lực, chịu nhiệt cao cùng bo mạch IGBT Siemens và mâm nhiệt E.G.O – Hilight giúp hoạt động mạnh mẽ và ổn định.

Giovani GC 73021HSC được lắp đặt công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng giúp điều chỉnh công suất đầu vào linh hoạt, mang lại hiệu suất nấu ấn tượng. Điều khiển cảm ứng Slider với 9 mức công suất giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nấu theo ý muốn. Bên cạnh đó, chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 99 phút của bếp giúp quản lý thời gian nấu nướng một cách linh hoạt. Chức năng Booster lên đến 3000W mang lại công suất nấu tối đa cho những lúc bạn cần nấu nhanh.

Đặc biệt, bếp điện từ đôi Giovani GC 73021HSC còn trang bị cảm biến chống trào và cảnh báo nhiệt dư đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Chức năng tự động ngắt bếp khi không có nồi và khóa trẻ em an toàn là những tính năng đặc biệt để bảo vệ gia đình của bạn.

Hiện nay, bếp từ hồng ngoại đôi Giovani GC 73021HSC có giá là 26.460.000 đồng.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani GC 73021HSC
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Giovani GC 73021HSC (Ảnh: Giovani).

Bếp từ hồng ngoại đôi Giovani không đơn thuần là một công cụ hỗ trợ nấu nướng mà còn là một sản phẩm đáng tin cậy giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Hy vọng qua những đánh giá ở trên, bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý trong ngôi nhà của bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!