Top 5 Bếp Từ Hồng Ngoại Loại Tốt Đáng Mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp âm từ hồng ngoại là sản phẩm bếp điện có sự kết hợp giữa bếp từ và hồng ngoại. Hãy để Websosanh.vn bật mí cho bạn 5 mẫu bếp âm từ hồng ngoại tốt nhất và lưu ý quan trọng khi sử dụng chúng.

Bạn yêu thích sự tiện ích, an toàn của bếp từ nhưng lại băn khoăn vì sản phẩm kén nồi. Bạn muốn trải nghiệm thêm cả bếp hồng ngoại, nhưng nếu mua cả hai thì không đủ tài chính hay không có chỗ để. Vậy tại sao bạn không chọn mua sản phẩm kết hợp Bếp Từ Hồng Ngoại trong 1 sản phẩm.

1. Giới thiệu bếp từ hồng ngoại

Bếp từ hồng ngoại là loại bếp bếp hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại. Sản phẩm có thể có 2 – 4 vùng nấu tùy thiết kế, nhưng thông thường là 2 vùng nấu với một vùng từ và một vùng hồng ngoại.

bếp từ hồng ngoại
Bếp đôi từ hồng ngoại

Sản phẩm bếp từ kết hợp hồng ngoại loại tốt sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nan giải trong việc cân nhắc nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại. Sự kết hợp này cho phép bạn làm chín thức ăn nhanh chóng bằng từ trường mà không lo bị nóng nhiệt ở vùng từ, và thoải mái nấu ăn với vùng hồng ngoại mà không lo kén nồi.

Bếp từ hồng ngoại là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí, không gian và điện năng tiêu thụ hằng tháng.

2. Top 5 dòng bếp từ hồng ngoại loại tốt nhất

Vì tính tiện ích của sản phẩm mà ngày nay càng có nhiều dòng và thương hiệu sản xuất các sản phẩm bếp từ âm hồng ngoại. Vậy bạn có biết những dòng bếp từ hồng ngoại loại tốt nào đáng để sử dụng nhất?

2.1 Bếp Từ Hồng Ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX

Là sản phẩm bếp của thương hiệu Việt, bếp từ hồng ngoại loại tốt Sunhouse Mama MMB9200MIX có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Sử dụng mặt kính cường lực cao cấp có thể chịu nhiệt tới 600 độ C và công suất cao tận 3600W giúp làm chín thức ăn nhanh chóng.

bếp từ hồng ngoại
Bếp Từ Âm Hồng Ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX

Ưu điểm: – Mặt kính chịu nhiệt – Tổng công suất 3600W với công suất vùng từ là 2000W, vùng hồng ngoại là 2000W – Bảng điều khiển cảm ứng dạng Slider riêng cho từng vùng – Hỗ trợ làm nóng nhanh – Tính năng hẹn giờ – Khóa trẻ em – Cảnh báo an toàn khi: không có nồi, sai loại nồi, cảnh báo dư nhiệt – Tự ngắt khi: Bếp quá nóng, không có nồi – Kích thước: 68 x 39 cm

Giá: 9.280.000 đồng

2.2 Bếp Từ Hồng Ngoại Loại Tốt Sunhouse Mama MMB9100VN

bếp từ hồng ngoại
Bếp Từ  Hồng Ngoại Sunhouse Mama MMB9100VN

Đây là dòng sản phẩm khác của thương hiệu Sunhouse, có cùng kích thước và một số tính năng tương tự sản phẩm trên nhưng sở hữu giá thành rẻ hơn.

Ưu điểm:

– Mặt kính chịu nhiệt cao cấp, có thể chịu nhiệt lên đến 600 độ C, dễ dàng vệ sinh. – Tổng công suất 3600W với công suất vùng từ là 2000W, vùng hồng ngoại là 2000W – Chức năng hẹn giờ – Khóa trẻ em – Cảnh báo an toàn khi sử dụng sai loại nồi – Tự ngắt khi có sự cố nóng quá tải – Kích thước: 68 x 39 cm.

Giá: 5.021.000 đồng

2.3 Bếp Từ Hồng Ngoại Loại Tốt Kangaroo KG499I

Là sản phẩm của thương hiệu Việt-Úc, nhưng được sản xuất tại Trung Quốc nên bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499Icó giá thành cực rẻ so với các dòng khác. Tuy nhiên, quy trình sản xuất và phân phối sản phẩm vẫn phải tuân theo tiêu chuẩn Australia.

bếp từ hồng ngoại
Bếp Từ  Âm Hồng Ngoại Kangaroo KG499I

Ưu điểm: – Mặt kính chịu nhiệt, chịu lực tốt – Công suất 3100W với vùng từ đạt 1300W, vùng hồng ngoại đạt 1800W – Bảng điều khiển cảm ứng dạng Touch chính giữa dùng cho 2 bếp – Hẹn giờ nấu – Khóa trẻ em – Cảnh báo lỗi khi có sự cố vùng nấu

Giá: 1.999.000 đồng

2.4 Bếp Từ Hồng Ngoại Tốt Nhất Hafele HC-M773D

Khác với các dòng bếp trên, bếp từ hồng ngoại Hafele HC-M773D sở hữu 3 vùng nấu với 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại, giúp nấu được nhiều món hơn, phục vụ công suất chế biến cao hơn. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nên có chất lượng tốt, tuy nhiên giá thành tương đối cao.

bếp từ hồng ngoại
Bếp Từ  Âm Hồng Ngoại Hafele HC-M773D

Ưu điểm:

– Sở hữu 3 vùng nấu – Mặt kính cường lực Ceramic chắc chắn, chịu nhiệt tới 800 độ C – Tổng công suất nấu 6400W với vùng từ 1 đạt 1400W, vùng từ 2 đạt 2300/3000W, vùng hồng ngoại đạt 2700/1950/1050W. – Bảng điều khiển cảm ứng dạng thanh trượt dùng chung cho cả 3 vùng nấu – Hẹn giờ nấu – Khóa thông minh – Tự nhận diện vùng nấu – Cảnh báo dư nhiệt – Tự tắt khi bếp nóng quá tải, khi không có nồi hoặc khi nước sôi trào ra mặt bếp. – Kích thước: 77 x 45 cm

Giá: 23.990.000 đồng

2.5 Bếp Từ Hồng Ngoại Hawonkoo CEH-207-IF

Bếp đôi Hawonkoo CEH-207-IF là dòng sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt cùng công suất cao 4200W, là một trợ thủ đắc lực không thể bỏ qua.

bếp từ hồng ngoại
Bếp Từ  Âm Hồng Ngoại Hawonkoo CEH-207-IF

Ưu điểm:

– Mặt kính Ceramic chắc chắn – Công suất lớn 4200W với vùng từ đạt 2000W, vùng hồng ngoại đạt 2200W – Bảng điều khiển cảm ứng dạng Slider dùng riêng cho từng bếp – Gia nhiệt nhanh SuperPower – Dừng nấu tạm thời – Chức năng hâm nóng ( chỉ có ở những dòng bếp cao cấp) – Công nghệ tiết kiệm điện Inverter – Tự nhận diện vùng nấu – Tự ngắt bếp khi: Bị quá nhiệt, khi bị trào – Cảnh báo dư nhiệt – Kích thước: 71.5 x 42.5 cm

Giá: 7.990.000 đồng

3. Lưu ý khi sử dụng bếp từ hồng ngoại loại tốt

Trên đây là một số dòng sản phẩm bếp từ hồng ngoại với các mức giá khác nhau, hỗ trợ nhiều tiện ích và chức năng an toàn mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn. Ngoài ra, khi sử dụng các dòng bếp điện từ kết hợp bếp hồng ngoại, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Vùng từ chỉ sử dụng được nồi/ chảo inox có đáy nhiễm từ.
  • Nên đặt nồi ở giữa vùng nấu, không nên đặt ở giao điểm giữa 2 vùng vì có thể gây chập điện.
  • Không để vật dụng kim loại lên bếp khi bếp đang nấu.
  • Không nên để nồi trên bếp khi bếp không sử dụng trong thời gian dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!