Top 3 sản phẩm bếp từ và hồng ngoại đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua sản phẩm bếp từ và hồng ngoại nào thì tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 chiếc bếp từ và hồng ngoại đáng mua nhất hiện nay!

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm bếp từ và hồng ngoại với đa dạng mẫu mã, thiết kế và tính năng cho bạn chọn lựa. Tuy nhiên cũng sẽ không thiếu những chiếc bếp kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc đang được bày bán tràn lan. Để người dùng dễ dàng sở hữu một sản phẩm tốt, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 chiếc bếp từ hồng ngoại đáng mua nhất hiện nay!

Bếp từ hồng ngoại là gì?

Bếp từ hồng ngoại hay còn gọi là bếp điện từ. Sản phẩm bếp này là sự kết hợp giữa những tính năng vượt trội của cả bếp từ lẫn bếp hồng ngoại. Thiết bị có hình chữ nhật gồm 2-4 lò nấu. Trong đó 1 bên là vùng từ và bên còn lại sẽ vùng hồng ngoại. Do đó, trên 1 một chiếc bếp sẽ có 2 cơ chế làm chín thực phẩm khác nhau. Bếp từ hồng ngoại sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng thuận lợi, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Top 3 sản phẩm bếp từ và hồng ngoại tốt nhất hiện nay.

Những sản phẩm hiện đại và sở hữu nhiều tiện ích như bếp từ hồng ngoại chắc chắn sẽ có nhiều thương hiệu “đua” nhau sản xuất. Vậy nên mua sản phẩm nào thì tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 chiếc bếp từ đáng mua nhất hiện nay!

1. Bếp điện từ Chefs EH-MIX366 2 vùng nấu

Nhắc đến những chiếc bếp từ hồng ngoại tốt, đáng đồng tiền bát gạo trên thị trường hiện nay sẽ thiếu sót nếu như không nhắc đến bếp điện từ Chefs EH-MIX366 2 vùng nấu. Thiết bị nổi bật với bảng điều khiển dạng trượt Slider thông minh cùng với 9 mức công suất khác nhau, phù hợp với nhiều món ăn khác nhau.

Bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX366 2 vùng nấu
Bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX366 2 vùng nấu

Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị chức năng Booster giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, gấp 2 lần công suất thông thường. Ngoài ra Chefs EH-MIX366 còn sở hữu các tính năng an toàn như khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư giúp giảm thiểu những rủi ro trong quá trình nấu nướng. Chưa hết, thiết bị bếp sử dụng mặt kính cường lực siêu bền Schott Ceran làm từ gốm sứ thủy tinh có thể chịu được nhiệt và lực va đập cực kỳ tốt. Khả năng chịu sốc nhiệt của loại kính thủy tinh này lên đến 800 độ c.

Giá tham khảo: 15.000,000đ

2. Bếp từ hồng ngoại Munchen GM 6318 ba vùng nấu

Munchen GM 6318 ba vùng nấu là sản phẩm mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua nếu có ý định sở hữu một chiếc bếp điện từ chất lượng. Thiết bị có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến gần 20% nhờ được tích hợp công nghệ tự động nhận diện kích cỡ nồi chảo.

Bếp từ hồng ngoại Munchen GM 6318 
Bếp từ hồng ngoại Munchen GM 6318

Bếp hồng ngoại từ Munchen GM 6318 sở hữu linh kiện nhiệt điện cao cấp có mâm từ EGO có nguồn gốc từ Đức. Cùng với đó là thân bếp được làm từ thép không gỉ siêu chất lượng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm tính năng cảnh báo nhiệt lượng dư, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 19.000.000Đ

3. Bếp từ hồng ngoại Hafele HC- M772A

Hafele HC- M772A gồm có 2 vùng nấu trong đó vùng bên trái là vùng bếp hồng ngoại và vùng bên phải là vùng bếp từ. Tổng công suất của thiết bị bếp này lên đến 3000w, cùng với đó là 9 mức công suất nhiệt giúp bạn lựa chọn linh hoạt phù hợp với từng món ăn.

Bếp từ hồng ngoại Hafele HC- M772A
Bếp từ hồng ngoại Hafele HC- M772A

Để đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng, bếp từ hồng ngoại Hafele HC- M772A được trang bị chức năng cảnh báo nhiệt dư, hiện chữ “H” cho đến khi mặt bếp thực sự nguội hẳn thì mới biến mất. Người dùng có thể nhận biết để vệ sinh bếp mà không lo bị bỏng.

Sản phẩm có kích thước mặt bếp là 770x450x66mm đạt tiêu chuẩn hiện nay. Mặt kính Schott Ceran siêu bền, có thể chịu được nhiệt độ, lực va đập lớn nên bạn không cần lăn tăn về chất lượng sản phẩm. Sở hữu bếp từ hồng ngoại Hafele HC- M772A sẽ giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Giá tham khảo: 17.000.000đ

Trên đây là top 3 chiếc bếp từ và hồng ngoại chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay. Với những đánh giá chi tiết mà chúng tôi đã đưa ra về sản phẩm, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc bếp chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Bếp hồng ngoại đôi đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện đại. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về top 3 bếp hồng ngoại đôi đến từ các thương hiệu khác nhau, nhằm giúp bạn có quyết định đúng đắn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.