Top 5 bếp từ Kangaroo nên mua nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Kangaroo nào đang được bán chạy hiện nay? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 sản phẩm được ưa chuộng hiện nay? Cùng đón đọc nhé.

Hiện nay, bếp từ đã không còn quá xa lạ trong căn bếp của gia đình Việt. Nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu muốn đổi sang bếp mới nhưng phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Vậy thì các bạn có thể tham khảo 5 chiếc bếp từ Kangaroo bán chạy nhất trong năm 2022. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Bếp từ Kangaroo KG408I

Bếp từ Kangaroo KG408I
Bếp từ Kangaroo KG408I

Đứng đầu danh sách bếp từ Kangaroo bán chạy chính là model Kangaroo KG408I có gam màu đen sang trọng, hoa văn vàng đồng nổi bật, bắt mắt. Bếp có thiết kế mỏng gọn, đẹp mắt trong không gian sử dụng. Kangaroo KG408I hoạt động với công suất 2100W giúp nấu ăn nhanh chín và tiết kiệm thời gian hiệu quả. 

Mặt bếp bằng kính cường lực dày bền, chịu lực tốt, chịu nhiệt, chống trầy xước và sáng bóng dễ dàng lau chùi. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén cùng 8 chế độ nấu tự động là nấu nướng, hấp, nẫu sữa, cháo, tiết kiệm điện để nấu các món hầm ninh, xào, nấu lẩu, hầm phục vụ cho gia đình bạn những bữa cơm thơm ngon.

2. Bếp từ Kangaroo KG15IC1

Kangaroo KG15IC1 có công suất nấu 1800W giúp nấu ăn nhanh chóng tiết kiệm thời gian, phù hợp với những gia đình bận rộn, yêu thích nấu nướng. Mặt bếp bằng Crystallite (tinh thể pha lê) cao cấp, sáng bóng, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Kangaroo KG15IC1 kén nồi chỉ sử dụng được với nồi chảo có đáy nhiễm từ, đường kính đáy nồi giới hạn khoảng 12 – 20cm.

Bếp từ Kangaroo KG15IC1 được trang bị bảng điều khiển nút nhấn điện tử đơn giản, dễ dàng sử dụng và tiện lợi với các chế độ nấu cài đặt sẵn. Các chế độ nấu cài đặt sẵn bao gồm đun nước, hầm, chiên xào, lẩu phục vụ tốt cho bữa ăn thường nhật gia đình.

3. Bếp từ Kangaroo KG499N

Bếp từ Kangaroo KG499N
Bếp từ Kangaroo KG499N

Đứng thứ 3 trong danh sách bếp từ Kangaroo là sản phẩm Kangaroo KG499N sở hữu kiểu dáng hiện đại, đơn giản, có thể lắp đặt âm sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Bếp có 2 cùng nấu trong đó 1 vùng nấu là bếp từ và 1 vùng nấu là bếp hồng ngoại cho người dùng lựa chọn linh hoạt, nấu ăn tiện lợi. Kangaroo KG499N có tổng công suất 3100W giúp nấu ăn nhanh chóng.

Bếp từ Kangaroo KG499N được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén và dễ dàng thao tác. Bếp có chế độ hẹn giờ nấu tiện dụng cho người nội trợ tùy chọn linh hoạt tùy theo công thức nấu. Kangaroo KG499N có khóa bảng điều khiển, tính năng tự ngắt điện khi bếp hoạt động quá tải.

4. Bếp từ Kangaroo KG498N

Kangaroo KG498N có thiết kế nổi bật, đẹp mắt với các hoa văn trang trí ở 4 gốc bếp vô cùng sinh động. Mặt bếp từ mỏng chỉ khoảng 0.4cm phù hợp để lắp đặt âm dưới kệ bếp giúp tiết kiệm không gian sử dụng một cách tối đa. Kangaroo KG498N hoạt động với tổng công suất 3100W trong đó 1 bếp có công suất 1300W và 1 bếp 1800W giúp nấu chín 2 món ăn cùng lúc nhanh chóng.

Bếp từ Kangaroo KG498N được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, siêu nhạy và dễ dàng thao tác điều chỉnh các chức năng. Bếp có chức năng hẹn giờ tiện dụng giúp người dùng lựa chọn thời gian nấu phù hợp cho từng món ăn và khi hết giờ hẹn bếp sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo món ăn được nấu chín ngon.

5. Bếp từ Kangaroo KG855i

Bếp từ Kangaroo KG855i
Bếp từ Kangaroo KG855i

Kangaroo KG855i có mặt bếp Crystal (Trung Quốc) chịu lực tốt, khả năng chịu nhiệt cao và dễ dàng lau chùi. Bếp có kích thước chiều ngang 73cm – dọc 43cm – cao 12cm thích hợp lắp đặt cho các gian bếp rộng rãi. Kangaroo KG855i có tổng công suất tối đa 4000W cùng chức năng Booster giúp gia nhiệt nhanh chóng. Trong đó, vùng trái có công suất 2000W, đạt 2400W khi sử dụng Booster và vùng phải 1600W, đạt 2000W khi sử dụng Booster.

Bếp từ Kangaroo KG855i có được trang bị nhiều tính năng an toàn, đảm bảo sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng. Chức năng cảnh báo khi không có nồi ở trên bếp thông tin đến người dùng kịp thời xử lý để tránh bị bỏng. Tính năng dừng bếp tạm thời khi có việc bận, khi kích hoạt lại bếp vẫn giữ nguyên chế độ đã cài đặt trước đó và tiết kiệm thời gian khởi động.

Bếp từ là loại bếp giúp bạn có thể nấu ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hy vọng qua 5 dòng bếp từ Kangaro bán chạy nhất trong năm 2022 trên các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tham khảo 5 bếp từ hồng ngoại Eurosun nên mua hiện nay

Tham khảo 5 bếp từ hồng ngoại Eurosun nên mua hiện nay

Trong danh sách những sản phẩm bếp điện từ được yêu thích, bếp từ hồng ngoại Eurosun không chỉ nổi bật với sự hiện đại và tiện ích mà còn đem lại trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Bếp từ Bosch PXE801DC1E và bếp từ D'mestik TL886 DKI là hai sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và tính năng riêng. Bài viết này sẽ so sánh sự khác biệt giữa hai mẫu bếp từ này nhằm giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng hơn nhé.