Top 5 bình nóng lạnh gián tiếp được trang bị lớp tráng men siêu bền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lớp tráng men ở lòng bình nước nóng đóng vai trò quan trọng trong việc chống rò rỉ cũng như nâng cao tuổi thọ sử dụng. Sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 5 model máy nước nóng được trang bị lớp tráng men siêu bền này nhé.

1. Lớp tráng men ở lòng bình nước nóng là gì?

Thông thường ở những máy nước nóng gián tiếp, các nhà sản xuất sẽ tráng thêm một lớp men kim cương nhân tạo hay lớp Titan để tăng hiệu quả chống rò tỉ từ bên trong. Từ đó, bảo vệ linh kiện thiết bị, tăng tuổi thọ sử dụng. Không những thế, lớp men này còn có tác dụng kháng khuẩn, đem lại nguồn nước trong lành, giúp làn da của bạn được làm sạch khoẻ mạnh. Nhất là ở những người có làn da nhạy cảm hay trẻ em.

Xét về cơ chế tác động: Lớp tráng men được bao phủ lên mặt trong của bình chứa ở nhiệt độ 850 độ C, giúp che lấp hoàn toàn các vết hàn, thấm sâu vào bề mặt thép. Nhờ đó, mặt trong của máy nước nóng sẽ trở thành một mặt phẳng nhẵn bóng. Nhờ đó, bình dữ trự nước sẽ được bảo vệ an toàn, không bị đóng cặn cũng như không bị rò rỉ.

2. Top 5 bình nóng lạnh gián tiếp được trang bị lớp tráng men siêu bền

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bình nóng lạnh gián tiếp được trang bị lớp tráng men siêu bền cho công trình của mình thì đừng bỏ qua TOP 5 gợi ý sau:

2.1 Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ

Máy nước nóng gián tiếp Rossi Dello RDO-15SQ sở hữu kiểu dáng vuông nhỏ gọn, vừa tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ, lại vừa chiếm ít diện tích lắp đặt. Do đó, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Gam màu trắng – xanh kết hợp hài hoà, đem lại cảm giác thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Khả năng làm nóng nước khá nhanh nhờ thanh đốt truyền nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng bởi được tích hợp thêm công nghệ chống giật ELCB và rơ le chống cháy khô.

Hiện trên thị trường, bình tắm nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ được bày bán với giá tham khảo trung bình là 1,5 triệu đồng.

2.2 Bình nóng lạnh Rossi Sola 20 lít RSA 20SL

Máy tắm nước nóng Rossi Sola 20 lít RSA 20SL sở hữu gam màu trắng trang nhã, điểm xuyến thêm sắc đen mạnh mẽ, càng tôn thêm nét đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm. Với thiết kế nhỏ gọn, quá trình vận chuyển và lắp đặt thiết bị cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài lớp tráng men Titan siêu bền, thiết bị Rossi Sola 20 lít RSA 20SL còn sở hữu nhiều tính năng khác như chống giật hiệu quả, giữ nhiệt lâu,…

Tại các siêu thị điện máy, model máy nước nóng Rossi Sola RSA 20SL dung tích 20 lít sẽ được bán với mức giá tham khảo là 1,9 triệu đồng.

Bình nóng lạnh tráng men
Máy tắm nước nóng Rossi Sola 20 lít RSA 20SL

2.3 Bình nóng lạnh Rinnai RES-EA307 6,8 lít

Máy nước nóng gián tiếp RES-EA307 dung dung tích 6,8 lít được sản xuất chuẩn công nghệ Nhật Bản. Độ bền của thiết bị cao nhờ vỏ ngoài làm từ chất liệu ABS – loại hợp chất trơ với mọi điều kiện thời tiết, không độc hại và rất thân thiện với môi trường. Linh kiện lại được lắp ráp bởi dây chuyền hiện đại kết hợp quy trình kiểm định nghiêm ngặt, nên ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Không chỉ thế, còn cực kỳ an toàn với công nghệ chống giật ELCB.

Hiện tại cửa hàng bán lẻ, máy nước nóng Rinnai RES-EA307 được bày bán với giá tham khảo là 2 triệu đồng.

Bình nóng lạnh tráng men
Máy nước nóng gián tiếp RES-EA307 6,8 lít.

2.4 Bình tắm nước nóng Rheem Xwell Sl XC-20 20 lít

Máy nước nóng Rheem Xwell Sl XC-20 sở hữu thiết kế siêu gọn, là lựa chọn cho mọi không gian phòng tắm. Dung tích bình chứa là 20 lít, đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình có từ 3-5 thành viên. Với việc tích hợp công nghệ hiện đại, bình tắm gián tiếp Rheem Xwell Slim XS-20 này đem đến hiệu quả chống giật, giữ nhiệt lâu và tiết kiệm điện đáng kể.

Giá tham khảo trung bình của sản phẩm là 3,7 triệu đồng.

2.5 Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 30 lít

Máy nóng lạnh Ferroli UNO DE 30 lít gây ấn tượng cho khách hàng ở kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tối giản hoá nhưng lại đem đến nhiều tiện lợi. Ở mặt trước thiết bị, được lắp đặt thêm nút vặn điều chỉnh chế độ nấu và đèn báo hiệu, giúp bạn sử dụng nước nóng một cách an toàn nhất. Không những thế, rơ le chống cháy và cầu giao chống giật, cũng đem đến sự an tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Trên các cửa hàng điện tử – điện gia dụng, giá bán của Ferroli UNO DE 30 lít tham khảo trung bình là 2,4 triệu đồng.

Bình nóng lạnh tráng men
Máy nóng lạnh Ferroli UNO DE 30 lít gián tiếp.

Nội dung trên, Websosanh.vn đã kể tên 5 model bình tắm nóng lạnh được tráng thêm lớp men siêu bền. Bạn có thể tham khảo và sử dụng nếu có nhu cầu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng tra cứu để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!