Top 5 bình sữa trẻ em an toàn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những loại bình sữa làm từ chất liệu an toàn, không chứa BPA độc hại với thiết kế có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho con mình:

Bình sữa là vật dùng để đựng sữa – nguồn dinh dưỡng chính của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong năm đầu đời. Vì thế, cần chọn bình sữa tốt, làm từ nguyên liệu an toàn để không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Dưới đây là 5 loại bình sữa được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho con mình:

Bình sữa Comotomo

bình sữa

Bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ. Bình sữa này có thân bình được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp, cổ bình và nắp bình sữa làm từ nhựa PP, không chứa BPA (chấp làm hệ sinh dục và não bộ của trẻ em phát triển không bình thường) nên rất an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Đặc biệt, bình sữa này có thiết kế mô phỏng bầu vú mẹ với 2 hệ thống khe van trên núm vú có tác dụng chống sặc và đầy hơi, điều tiết lượng bọt khí và hơi sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên. Hiện nay, bình sữa Comotomo có dung tích 150ml và 250ml. Mỗi loại dung tích có 2 màu viền quanh cổ đặc trưng là màu hồng và xanh lá. (ngoài ra không còn màu nào khác).

Bình sữa Dr Brown

bình sữa

Bình sữa Dr Brown

Bình sữaDr Brown là loại bình sữa phổ biến và được nhiều mẹ tin dùng được làm từ 2 chất liệu nhựa và thủy tinh an toàn, không chứa BPA. Tuy sản phẩm này không có thiết kế hình dạng mô phỏng bầu vú mẹ nhưng lại có những tính năng hữu ích cho trẻ sơ sinh. Thiết kế 2 mảnh hệ thống van thông khí nội bộ tiên tiến của Dr Brown cho phép không khí lưu thông trên bề mặt sữa và cân bằng áp suất bên trong bình sữa, giúp sữa không bị oxy hóa, bảo quản vitamin A, E, C có trong sữa. Ngoài ra, đặc tính này còn giúp hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp của trẻ sơ sinh khi bú bình như là: đau bụng, nôn trớ, ợ hơi, đầy bụng, đau bụng…và được coi là bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh.

Bình sữa Medela

bình sữa

Bình sữa Medela

Bình sữa Medela được sản xuất từ chất liệu nhựa PP an toàn với 2 loại dung tích 150ml và 250ml. Các núm ty bình sữa Calma của bình sữa Medela có thiết kế cực kỳ phức tạp. Núm ty này được thiết kế đặc biệt cho những trẻ quen bú mẹ. Với tình năng đặc biệt của van điều khiển cho phép bé kiểm soát dòng chảy của sữa. Sữa chỉ chảy khi bé tạo ra được một lực chân không bằng các động tác bú của mình. Với thiết kế này thì khi mẹ và bé có dốc ngược thẳng đứng bình sữa thì sữa cũng không chảy ra ngoài. Hơn nữa núm ty Medela được làm bằng chất liệu Silicone rất mềm mại và được mệnh danh là núm ty mềm nhất trong tất cả các loại bình sữa. Tuy nhiên, núm ti Calma cũng khá đắt, thậm chí có giá gần bằng 1 bình sữa mới.

Bình sữa Avent Natural

bình sữa

Bình sữa Avent Natural

Bình sữaAvent Natural có phần thân được làm từ nhựa PP an toàn hoặc thủy tinh, núm ty bình sữa được làm từ 100% silicone y tế, không chứa BPA độc hại. Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản chỉ với 3 bộ phận khiến việc tháo lắp và vệ sinh trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, bình sữa Avent Natural có thiết kế van hai tầng độc đáo giúp giảm đầy hơi nhờ lưu dẫn không khí trong bình sữa. Không khí chỉ xoay chuyển và lưu thông trên bề mặt sữa qua van mà không trộn lẫn vào sữa, không vào dạ dày bé, để bé thoải mái trong khi bú mà không bị đau bụng, đầu hơi, no ảo khiến bé khó chịu và quấy khóc.

Bình sữa Nuk

bình sữa

Bình sữa Nuk

Bình sữa Nuk được làm từ chất liệu nhựa PP hoặc thủy tinh an toàn, không chứa BPA nên không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé. Sản phẩm này có thiết kế núm ty dẹt, bầu dưới to, tia phun sữa hướng lên trên phù hợp với bé, tránh cho bé khỏi bị sặc sữa khi bú bình. Ngoài ra, bình sữa Nuk có kiểu dáng đặc biệt dễ vặn mở với đế chân vững vàng, nắp bình có lẫy an toàn, tránh rò rỉ vì vậy rất tiện khi trẻ cùng bố mẹ đi chơi xa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!