Top 5 bộ đồ chơi câu cá cho trẻ hot năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến bộ đồ chơi câu cá, thì chắc không còn xa lạ gì với các trẻ nhỏ nữa đúng không. Nó còn giúp phát triển trí não và tăng cường sự khéo léo, nhanh nhẹn ở trẻ nữa đấy. Bài viết này Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bố mẹ top 5 bộ đồ chơi câu cá cho trẻ hot năm 2021. Nào cùng tham khảo ngay:

1. Đồ chơi câu cá Cy.2516b cho trẻ

Bộ đồ chơi câu cá Cy.2516b tái hiện một bể cá sinh động giúp trẻ có hứng thú khi chơi. Món đồ chơi Cy.2516 cho trẻ tha hồ thể hiện sự khéo léo và độ nhạy bén của mình. Sẽ vui hơn khi trẻ được chơi câu cá cùng với gia đình và bạn bè đấy.

Đồ chơi câu cá Cy.2516b sử dụng nguồn điện tử pin an toàn cho trẻ và được làm bằng nhựa cao cấp. Được trang bị nhiều cần câu đầy màu sắc, khi bật nút khởi động các chú cá sẽ quay tròn liên tục, lúc này trẻ chỉ cần chờ cá mở miệng ra và nhanh chóng thả cần câu xuống và nhấc lên.

Với thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt và âm nhạc vui tươi và thú vị. Giúp trẻ hoạt động tay chân nhanh nhẹn và phát triển trí tuệ tốt hơn.

Giá tham khảo: 145.000 vnđ/ bộ.

Top 5 bộ đồ chơi câu cá cho trẻ hot năm 2021
Đồ chơi câu cá Cy.2516b

2. Đồ chơi câu cá 32 con nam châm gỗ cho trẻ

Đồ chơi câu cá nam châm gỗ, được làm từ chất liệu gỗ cao cấp và cực kỳ an toàn cho trẻ. Giúp trẻ vui chơi hào hứng, rèn luyện sự khéo léo, kiên trì để trẻ phát triển trí thông minh tốt nhất.

Bộ sản phẩm này gồm có 2 cần câu, 32 con cá gỗ với đủ hình dạng, kích thước và thêm 1 bảng gỗ. Nam châm nằm bên trong cá và cần câu không dễ mất tính từ như những loại đồ chơi câu cá khác.

Thiết kế với hình dáng ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt giúp thu hút thị giác của trẻ. Giúp trẻ hòa đồng với mọi người và tăng khả năng giao tiếp khi chơi câu cá cùng với bạn bè hoặc người thân. Chơi câu cá còn giúp tăng khả năng ghi nhớ và rèn luyện tư duy tốt cho trẻ.

Giá tham khảo 95.000 vnđ/ bộ.

Top 5 bộ đồ chơi câu cá cho trẻ hot năm 2021
Đồ chơi câu cá 32 con nam châm gỗ cho trẻ

3. Đồ chơi câu cá hai tầng 356 cho bé

Bộ đồ chơi câu cá hai tầng 356 là món quà khá là thú vị mà bố mẹ nên mua tặng trẻ. Với 26 chú cá lớn nhỏ khác nhau chuyển động lên xuống trong tiếng nhạc vui nhộn và 4 cần câu cá giúp trẻ có thể chơi cùng với nhiều người.

Với màu sắc rực rỡ và những bản nhạc vui nhộn hòa cùng các vòng xoay chuyển động lên xuống giúp kích thích các thính giác của trẻ. 

Khi bật khởi động, cá sẽ chuyển động theo nhạc thì đòi hỏi trẻ phải hối hợp tay, trí não và mắt cùng một lúc để điều khiển cần câu sao cho thật khéo léo giúp câu được nhiều cá nhất.

Giá tham khảo: 190.000 vnđ/ bộ.

 Top 5 bộ đồ chơi câu cá cho trẻ hot năm 2021
Đồ chơi câu cá hai tầng 356 cho bé

4. Đồ chơi câu cá bể phao bơm hơi cho bé

Bộ đồ chơi câu cá bể phao bơm hơi được làm từ nhựa cao cấp không chứa BPA, cần câu điều chỉnh ngắn dài tùy ý và nam châm không bị gỉ khi để lâu dưới nước.

Được trang bị 1 bể phao, 1 cái bơm hơi, 2 cần câu, 1 con thuyền, 2 cái vợt, 22 sinh vật biển khác nhau và 1 giỏ đựng. Bể câu cá có thể bơm hơi đủ kích cỡ rất tiện lợi và có thể gấp gọn mang theo ra ngoài.

Bộ đồ chơi câu cá này giúp trẻ vừa chơi vừa học. Trẻ sẽ được tìm hiểu nhiều hơn về các loại sinh vật biển và luyện tập cách câu cá. Bên cạnh đó còn giúp trẻ rèn luyện sự khéo léo, nhanh nhẹn, trí nhớ, tinh thần làm việc nhóm và tư duy logic và giao tiếp gần gũi hơn với gia đình, bạn bè khi chơi chung với nhau.

Giá tham khảo: 250.000 vnđ/ bộ.

 Top 5 bộ đồ chơi câu cá cho trẻ hot năm 2021
Đồ chơi câu cá bể phao bơm hơi cho bé

5. Đồ chơi bảng câu cá và ghép hình đại dương

Bộ đồ chơi bảng câu cá và ghép hình đại dương, nguyên liệu chính được làm từ gỗ. Bao gồm 1 bảng câu, 11 chú cá có gắn nam châm và 2 cần câu có nam châm. Tích hợp 2 trong 1 vừa chơi câu cá và vừa chơi ghép hình, rất tiện lợi và tiết kiệm thêm chi phí cho gia đình.

Với bộ đồ chơi câu cá này sẽ kích thích trí sáng tạo của trẻ và phát triển khả năng tư duy của trẻ nhiều hơn, vì được tích hợp nhiều yếu tố và tính năng lại với nhau.

Bên cạnh việc câu cá thì trẻ còn có thể chuyển sang ghép hình. Giúp trẻ óc sáng tạo và tư duy logic để ghép các miếng ghép lại sao cho đúng. Còn rèn luyện thêm tính kiên nhẫn, khéo léo, tỉ mỉ cho trẻ.

Giá tham khảo: 268.000 vnđ/ bộ.

 Top 5 bộ đồ chơi câu cá cho trẻ hot năm 2021
Đồ chơi bảng câu cá và ghép hình đại dương

Những lưu ý bố mẹ cần biết khi cho trẻ chơi đồ chơi câu cá

Sau đây Websosanh.vn sẽ liệt kê ra những điều bố mẹ cần lưu ý khi cho trẻ chơi đồ chơi câu cá nhé!

Trên thị trường hiện nay tất cả đồ chơi trẻ em nói chung và đồ chơi câu cá trẻ em nói riêng thì được phổ biến rộng rãi. Nên sẽ có một số thành phần lợi dụng đều đó để trục lợi riêng, bố mẹ hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi mua để tránh mua hàng kém chất lượng và hàng giả, nó sẽ không an toàn cho con yêu nhà mình. 

Các bộ đồ chơi câu cá thường có rất nhiều bộ phận nhỏ rời rạc, nên sẽ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ khi sử dụng. Chỉ nên cho trẻ trên 3 tuổi chơi những món đồ này để tránh những trường hợp xấu nhất xảy ra.

Bố mẹ nên chơi cùng để canh chừng con và tạo sự gần gũi, gia tăng tình cảm với con nhiều hơn.

Hãy ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên, để cập nhật thêm những thông tin mới nhất nhé! Đừng quên luôn so sánh giá đồ chơi cho bé tại Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được đồ chơi cho bé giá rẻ tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 mô hình đồ chơi cá sấu hot nhất hiện nay

Top 5 mô hình đồ chơi cá sấu hot nhất hiện nay

Cá sấu là biểu tượng quen thuộc sau những câu chuyện hoạt hình, truyện tranh,... Là loài vật có sức mạnh và độ nguy hiểm nhất định, trẻ nhỏ rất tò mò và muốn tìm hiểu chúng. Vì thế, mà các nhà sản xuất đồ chơi cho trẻ đã tạo ra những món đồ mô phỏng cá sấu. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua nội dung sau.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!