Top 3 bộ đồ chơi Peppa Pig đáng sắm cho trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ đồ chơi Peppa Pig cho trẻ được ra đời dựa trên bộ phim hoạt hình Peppa Pig rất nổi tiếng những năm gần đây. Vậy bố mẹ đã biết đến bộ đồ chơi này chưa, nếu chưa thì sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu top 3 bộ đồ chơi Peppa Pig cho trẻ, bố mẹ hãy tham khảo để mua ngay tặng cho trẻ nhé!

1. Đồ chơi điện thoại Peppa Pig 1684687 INF

Xuất xứ: Trung Quốc.

Giá điện thoại Peppa Pig 1684687 INF đồ chơi cho bé tham khảo khoảng 429.000 vnđ.

Bộ đồ chơi điện thoại Peppa Pig 1684687 INF xuất xứ từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Anh Quốc. Được mô phỏng như chiếc điện thoại bàn truyền thống với hình dáng chú heo Peppa.

Chiếc điện thoại có chuông reo và 10 âm phím khác nhau giúp kích thích thính giác của trẻ. Khi sử dụng, trẻ chỉ cần ấn nút ở giữa thì các giai điệu vui nhộn quen thuộc vang lên khiến cho trẻ sẽ hứng thú hơn khi chơi. Dây điện thoại có thể kéo dài, mô phỏng như thật với kiểu dáng của chiếc điện thoại truyền thống.

Bộ đồ chơi điện thoại Peppa Pig 1684687 INF được chế tạo từ chất liệu cao cấp không chứa BPA độc hại và an toàn đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Tất cả bề mặt đều được làm trơn nhẵn, không có góc nhọn nên sẽ không gây thương tích cho trẻ. Thiết kế với màu sắc tươi tắn, kích thích thị giác của trẻ nhỏ.

Bộ đồ chơi này còn giúp trí não của trẻ phát triển và có thể cho trẻ vừa học vừa chơi.

Giới thiệu top 3 bộ đồ chơi Peppa Pig cho trẻ
Đồ chơi điện thoại Peppa Pig 1684687 INF dành cho trẻ

2. Bộ đồ chơi Vali Peppa Pig tập làm bác sĩ

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá đồ chơi Vali Peppa Pig tập làm bác sĩ tham khảo khoảng: 379.000 vnđ

Nếu trẻ nào có ước mơ lớn lên được làm bác sĩ, thì các mẹ không thể bỏ qua bộ đồ chơi Vali Peppa Pig tập làm bác sĩ làm quà tặng cho con yêu nhà mình đâu nhé! 

Hãy cho trẻ thỏa sức mơ ước và hoá thân thành bác sĩ nhí với bộ đồ chơi Vali Peppa Pig tập làm bác sĩ này. Bộ đồ chơi vô cùng xinh xắn và đầy đủ những dụng cụ cần thiết như: kim tiêm, ống nghe, đèn soi tai, thuốc uống, nhiệt kế…

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và không chứa chất độc hại BPA nên các mẹ cứ yên tâm cho trẻ sử dụng nhé. Không chỉ thiết kế nhỏ gọn tinh tế với đường nét chi tiết tỉ mỉ mà còn được kết hợp với nhiều màu sáng tươi sáng, rực rỡ giúp thu hút trẻ.

Bộ đồ chơi Peppa Pig cho bé này còn giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ khi chơi và hoá thân thành nhân vật mà mình yêu thích. Sẽ thú vị hơn khi trẻ được chơi cùng người thân và bạn bè.

Giới thiệu top 3 bộ đồ chơi Peppa Pig cho trẻ
Bộ đồ chơi Vali Peppa Pig tập làm bác sĩ giúp trẻ thỏa mãn ước mơ

3. Bộ đồ chơi Peppa Pig dụng cụ làm bếp

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá đồ chơi Peppa Pig dụng cụ làm bếp tham khảo khoảng: 1.299.000 vnđ

Trong số các bộ sưu tập đồ chơi Peppa Pig thì bộ đồ chơi Peppa Pig dụng cụ làm bếp rất được các bé gái ưa chuộng. 

Bộ đồ chơi Peppa Pig dụng cụ làm bếp thiết kế các chi tiết mô phỏng chân thật các dụng cụ và thiết bị cho nhà bếp như: chảo, đĩa, nồi, 2 bộ dao kéo, tủ lạnh, lò nướng, bồn rửa, bếp nấu… cùng rất nhiều phụ kiện làm bếp khác, tha hồ cho trẻ vui chơi.

Bộ đồ chơi cho bé này giúp trẻ hoá thân thành những đầu bếp nhí siêu tài ba và còn được làm quen với các dụng cụ nhà bếp để có những khoảnh khắc vui nhộn và thú vị bên gia đình và bạn bè.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, không sử dụng pin và các chất độc hại khác. Bộ đồ chơi Peppa Pig dụng cụ làm bếp cho trẻ còn giúp kích thích sự sáng tạo và tư duy khi trẻ được hoá thân thành người mà mình mơ ước. Trẻ nào có mơ ước làm bác sĩ thì đây quả thật là món quà mà bố mẹ không thể bỏ qua đâu nhé!

Giới thiệu top 3 bộ đồ chơi Peppa Pig cho trẻ
Bộ đồ chơi Peppa Pig dụng cụ làm bếp rất thích hợp cho bé gái

Việc lựa chọn đồ chơi cho trẻ cũng vô cùng quan trọng vì nó cũng góp phần vào việc hình thành nên con người và tính cách của trẻ. Nên bố mẹ hãy chọn  mua món đồ phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của trẻ nhé!

Top 3 bộ đồ chơi Peppa Pig cho trẻ trên đây chắc chắn sẽ làm hài lòng con yêu nhà bạn đấy. Nên để tiết kiệm thời gian, bố mẹ hãy thường xuyên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật những thông tin bổ ích nhất. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!