Top 5 cây son dưỡng có màu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều cô gái lựa chọn son dưỡng có màu bởi chỉ cần một thỏi son duy nhất, bạn đã có một làn môi tươi hồng mà căng mọng. Dưới đây là 5 cây son dưỡng có màu tốt nhất, được yêu thích nhất hiện nay.

Fresh Sugar Lip Treatment

Một trong những cây son dưỡng có màu hot nhất hiện nay chính là Fresh Sugar Lip Treatment. Với thiết kế sang chảnh, bảng màu phong phú, độ dưỡng tốt, độ lên màu đẹp, cây son này đã làm “nức lòng” các cô gái thời hiện đại.

Fresh Sugar Lip Treatment đã có mặt trên 10 năm nhưng cho đến nay nó vẫn là cây son được phụ nữ cưng chiều. Giá của cây son này hiện nay khoảng 650.000 VND cho thỏi full size và 350.000 VND cho thỏi mini size.

Bạn có thể xem thêm review chi tiết son dưỡng môi có màu Fresh Sugar Lip Treatment.

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm được xem là “nàng công chúa” của thế giới son dưỡng môi bởi thiết kế sang chảnh, độ dưỡng tốt, độ lên màu siêu ổn lại có thành phần lành tính. Hầu hết các cô gái đều muốn sở hữu một thỏi son dưỡng của Dior bởi vậy không có gì lạ khi nói đây là thỏi son mọi cô gái “khao khát”.

Tuy chỉ có hai màu son nhưng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm vẫn là sự lựa chọn lý tưởng bởi đó là hai màu son hot nhất, dễ phù hợp với nhiều cô gái nhất. Giá của son dưỡng Dior hiện nay khoảng 680.000 VND, tuy khá đắt nhưng nếu bạn đã trót “phải lòng cô công chúa” này thì bạn cũng nên đầu tư.

Bạn có thể xem thêm review chi tiết son dưỡng có màuDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm.

Canmake Stay on Balm Rouge

Canmake Stay on Balm Rouge là một trong những thỏi son dưỡng có màu được đánh giá rất cao không chỉ bởi độ dưỡng ổn mà màu sắc khi lên môi của nó cũng vô cùng tươi sáng và nổi bật.

Canmake Stay on Balm Rouge lên màu trông rất yêu, phải nói là như vậy, hơi bóng một chút nhưng màu sắc lại rất đẹp. Mặc dù là son dưỡng nhưng khi lên màu lại trông như đang đánh son màu vậy. Bảng màu hiện nay của Canmake có khoảng 8 màu, khá đa dạng cho bạn lựa chọn.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Canmake Stay on Balm Rouge thay cho cả son dưỡng và son màu. Giá của Canmake Stay on Balm Rouge hiện nay khoảng 300.000 VND, không hẳn là đắt mà lại có thể vừa dưỡng, vừa lên màu đẹp. Tất nhiên, so với nhiều thỏi son dưỡng khác, có thể độ dưỡng của Canmake không bằng, so với nhiều thỏi son màu khác, có thể độ lên màu của Canmake không sánh được nhưng với giá tiền như thế, thỏi son này hoàn toàn lý tưởng.

Bạn có thể xem thêm review chi tiết son dưỡng có màu Canmake Stay on Balm Rouge

Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Maybelline Baby Lips Dr Rescue là phiên bản nâng cấp của dòng Maybelline Baby Lips classic – thỏi son dưỡng đã khiến rất nhiều các cô gái trên khắp thế giới “phải lòng”. Điểm nổi trội của Maybelline Baby Lips Dr Rescue so với phiên bản cũ là công thức dưỡng ẩm môi mạnh hơn, không những giúp dưỡng ẩm môi mà còn đặc trị xử lý những làn môi khô.

Giá Maybelline Baby Lips Dr Rescue hiện nay khoảng 130.000 VND, mặc dù cây son này không quá lý tưởng cho việc dưỡng ẩm hay chữa trị làn môi khô nứt nẻ, tuy nhiên với những bạn gái có làn môi thường, không quá khô thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ là thỏi son dưỡng khá ổn. Ngoài ra, giá thành rẻ và phù hợp với nhiều cô gái cũng chính là điểm cộng của cây son dưỡng có màu này.

Bạn có thể xem thêm review chi tiết son dưỡng có màu Maybelline Baby Lips Dr Rescue.

Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Điều đặc biệt và cũng là ưu điểm của thương hiệu này đó chính là tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Các loại mỹ phẩm, dù là son dưỡng hay kem dưỡng đều qua các công đoạn chưng cất, ngưng tụ, khai thác, hấp nấu, áp lực và thủy phân để duy trì độ tinh khiết nhất của các thành phần. Do vậy, nếu nói về độ lành tính thì bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Burt’s Bees Tinted Lip Balm có tất cả là 10 màu, khá đa dạng, màu sắc khi lên môi cũng rất đẹp, không bị bóng quá mà vẫn nhẹ nhàng.

Bạn có thể xem thêm review chi tiết son dưỡng có màu Burt’s Bees Tinted Lip balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!