Top 5 cây son kem giá rẻ mà đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các dòng son khác thì son kem có ưu điểm với màu sắc tươi sáng, độ bền màu lại khá ổn. Nếu bạn đang tìm một cây son kem giá rẻ thì dưới đây là một vài gợi ý cho bạn tham khảo.

Colourpop Ultra Matte

Colourpop là thương hiệu mỹ phẩm bình dân, giá rẻ của Mỹ hiện đang rất được yêu thích. Thời gian gần đây, bên cạnh những chiếc “son bút” Colourpop Lipie Stix thì dòng son Ultra Matte Lip cũng được rất nhiều cô gái lựa chọn. Ultra matte liquid lip có ưu điểm là không bao giờ dính son lên cốc chén hay bát đũa khi ăn, đó là lý do mà nhiều cô gái yêu thích dòng son này. Ngoài ra, dòng son này cũng bám trên môi rất lâu, phải khoảng 4-5 giờ đồng hồ kể cả bạn ăn uống.

Bảng màu của dòng son Ultra Matte này cũng vô cùng phong phú, độ lên màu thì khỏi phải chê, rất tươi.

Giá tham khảo: khoảng 200.000 VNĐ/ thỏi.

Bạn có thể xem review son Colourpop Ultra Matte để quyết định có lựa chọn nó hay không nhé.

Peripera Peri’s Ink

Nếu những dòng son kem bình thường, độ bám màu chỉ khoảng 4-5 tiếng, lâu thì được 6-7 tiếng thì Peri’s Ink của Peripera lại có khả năng giữ màu đặc biệt lên đến 10 – 12 tiếng, tức là gấp đôi so với những dòng son kem khác. Đây là một trong những ưu điểm đáng kể của Peripera Peri’s Ink.

Chất son của Peripera Peri’s Ink là kem nước, kết cấu khá nhẹ nhưng lại rất lì. Thiết kế của nó y hệt một lọ mực viết (có lẽ vì vậy mà dòng son này có tên là Ink). Bảng màu của Peripera Peri’s Ink rất trẻ trung, với các tông màu như hồng, đỏ cam, đỏ hồng.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà nó không có nhược điểm. Bởi độ bám màu rất lâu nên cảm giác khi đánh lên môi là khô, bạn cần phải dưỡng môi thật cẩn thận và tẩy trang kỹ một chút. Chỉ như vậy thôi thì mọi khuyết điểm sẽ được khắc phục hết.

Giá tham khảo: 150.000 VND.

Chic Holic Lip Lacquer

Hàn Quốc vẫn là cái tên quen thuộc khi nhắc đến mỹ phẩm. Trong rất nhiều thương hiệu ra đời tại xứ Củ Sâm thì thời gian gần đây các cô gái Việt thường rất hay nhắc đến Chic Holic. Thương hiệu này được biết đến nhờ dòng son kem lì Chic Holic Lip Lacquer.

Chất kem của Chic Holic Lip Lacquer là chất kem lỏng. Sau khi thoa lên môi bạn sẽ thấy ướt, một lúc sau sẽ khô dần lại, bề mặt môi sẽ kì, mướt và bám rất lâu, dù có ăn uống thả phanh thì bạn cũng không lo bị lem ra thành cốc.

Bởi nó bám rất lâu nên nếu muốn tẩy trang sạch, bạn không thể chỉ rửa bằng nước mà còn cần dùng đến các sản phẩm tẩy trang dạng dầu.

Giá tham khảo: 180.000 VND

Rire Lipmanicure High Fix

Rire Lipmanicure High Fix có thiết kế như một lọ kem móng tay – bởi mục đích của các nhà sản xuất là tạo ra một lọ son kem có khả năng bám tốt như sơn móng vậy. Chất son của Rire Lipmanicure High Fix là dạng kem, khi lên môi rất dễ tán, màu lên rất đều và ưu điểm là vô cùng lâu trôi. Điểm đặc biệt của son là khi đánh 1 lớp thì rất lì nhưng khi đánh 2 lớp lại có độ bóng nhẹ.

Bảng màu của Rire Lipmanicure High Fix có 10 màu, không quá đa dạng nhưng vẫn đủ để bạn chọn được một lọ son phù hợp.

Giá tham khảo: 185.000 VND

Aritaum Color Lasting Tint

Aritaum Color Lasting Tint cũng là một cái tên khác mà bạn có thể lựa chọn nếu muốn mua một cây son kem. Cây son này có chất son dạng tint, khi thoa lên môi sẽ có một lớp bóng, mỏng nhẹ. Với tên gọi Lasting Tint – cây son này thực sự có độ bám vô cùng tốt, bạn có thể ăn uống thả ga mà không lo lem ra miệng cốc chén. Không những vậy, nếu son có bị phai, bạn vẫn có thể đánh chồng lên một lớp khác, vẫn rất bám và lì.

Một ưu điểm nữa của Aritaum Color Lasting Tint là đầu cọ thuôn nhỏ với lớp bông rất mịn, vì vậy việc “tô vẽ” của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, cây son này cũng có một nhược điểm đó là nếu bạn nào thích son quá lì thì sẽ thấy chất son này hơi mướt và bóng.

Giá tham khảo: 160.000 VND

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!