Top 5 chì kẻ mày giá bình dân mà vô cùng bền màu và dễ vẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có được đôi lông mày đẹp tự nhiên mà mơ ước của mọi cô gái, tuy nhiên, nếu bạn không có được "vẻ đẹp trời cho" thì có thể xăm mày hoặc dùng chì kẻ mày để trang điểm và có được đôi mày sắc nét, phù hợp với khuôn mặt.

Chọn chì kẻ mày ngoài quan tâm đến mức giá, thương hiệu, bạn cũng cần phải chú ý đến một số tiêu chuẩn khác như: nó có dễ vẽ hay không, có bền màu lâu trôi hay không, có chống nước hay không… Dưới đây là một số sản phẩm kẻ mày giá bình dân mà chất lượng khá ổn bạn có thể tham khảo.

Xem Danh sách chì kẻ mày chính hãng khuyến mãi lớn

Chì kẻ mày giá rẻ Innisfree Eco Eyebrow Pencil

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree là một trong những cái tên rất được yêu thích tại Việt Nam bởi giá thành cực bình dân mà chất lượng sản phẩm tạm ổn. Chì kẻ mày Innisfree Eco Eyebrow Pencil hiện đang được giới thiệu thường xuyên bởi blogger nổi tiếng Pony, chính vì vậy mà nó khá nổi tiếng.

 Chì kẻ mày Innisfree Eco Eyebrow Pencil

Chì kẻ mày Innisfree Eco Eyebrow Pencil

Chì kẻ mày giá rẻ Innisfree Eco Eyebrow Pencil được thiết kế 1 đầu, một đầu là chì kẻ mày được vát phần đầu để tiện thao tác, đầu còn lại là chổi mascara giúp chuốt mày đẹp hơn. Phần sáp chì khá mềm và dễ vẽ, ban đầu hơi bột nhưng sau đó sẽ bám luôn vào mày rất lâu và lên màu khá ổn.

Giá tham khảo: 85.000 đ

Chì kẻ mày Anastasia Beverly Hills Brow Wiz

Chì kẻ mày Anastasia Beverly Hills Brow Wiz được thiết kế như một cây bút chì dài, thon cực mỏng manh nhưng lại mang đến hiệu quả vô cùng đáng nể. Đây là một trong những sản phẩm best-seller của Anastasia, chính vì vậy bạn đừng xem thường chất lượng của nó. Chì kẻ mày Anastasia Beverly Hills Brow Wiz gồm có 2 đầu, một đầu là chì nhỏ để vẽ chân mày, đầu kia là chổi lông mềm để chuốt mày. Chì sáp cực mềm mại, bám rất lâu và lại rất dễ thao tác.

Chì kẻ mày Anastasia Beverly Hills Brow Wiz

Chì kẻ mày Anastasia Beverly Hills Brow Wiz

Bảng màu của chì kẻ mày Anastasia Beverly Hills Brow Wiz có 9 tone màu từ tone nâu xám, nâu nhạt, nâu đỏ, nâu đen, xám đen…, màu sắc lên chuẩn và đẹp. Độ bám của dòng chì kẻ mày này lên đến 8 tiếng đồng hồ.

Giá tham khảo: 450.000 đ

Chì kẻ mày 3 trong 1 L’oreal SuperLiner Brow Artist Designer

Chì kẻ chân mày L’Oreal Super Liner 3-in-1 cũng có một đầu là chì kẻ, một đầu tán và đầu còn lại là cọ với những sợi lông mềm giúp bạn có thể chải chân mày. L’Oreal Super Liner được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của L’Oreal, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế, an toàn cho làn da và sức khỏe của người sử dụng.

Dòng chì kẻ mày bình dân này có lõi cực mềm nên khá dễ vẽ, độ bám cũng rất khá, kể cả khi bạn tiếp xúc với mồ hôi hay nước thì đều không dễ trôi. Màu chì của L’oreal SuperLiner Brow Artist Designer mặc dù chỉ có 2 tone nâu là nâu chocolate và nâu hạt dẻ nhưng lên màu khá chuẩn và lại dễ hợp tone da.

Giá tham khảo: 250.000 đ

Chì kẻ mày 3in 1 Make Up For Ever Pro Sculpting Brow Pencil

Như các bạn đã biết Make Up For Ever là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân luôn cho ra những dòng mỹ phẩm trang điểm “được lòng” các cô gái trẻ. Chì kẻ mày Make Up For Ever Pro Sculpting Brow Pencil với 3 công dụng: cọ chải, kẻ mày, tạo highlight cho phấn xương chân mày là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều blogger trên thế giới yêu thích.

Chì kẻ mày 3in 1 Make Up For Ever Pro Sculpting Brow Pencil

Chì kẻ mày 3in 1 Make Up For Ever Pro Sculpting Brow Pencil

Bảng màu của chì kẻ mày Make Up For Ever Pro Sculpting Brow gồm có 5 màu sắc từ vàng đến nâu đen, toàn là những màu khá dễ đánh nên bạn hoàn toàn có thể tìm ra cho mình những tone màu phù hợp với làn da và phong cách trang điểm. Không những thế, kết cấu bột màu của chì kẻ mắt và highlight cũng rất mềm mịn, lên màu đều, bám lâu nên đây chắc chắn sẽ là dòng chì kẻ mày rất ổn dành cho tất cả các bạn gái.

Giá tham khảo: 600.000 đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!