Top 5 cushion Hàn Quốc có độ che phủ hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những loại cushion Hàn Quốc không chỉ có độ che phủ hoàn hảo mà còn tăng cường độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời khiến phái nữ mê mệt:

Phấn nước cushion là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu trong túi xách của những cô nàng yêu thích makeup. Hiện nay, thị trường phấn nước rất đa dạng, phong phú với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, phấn nước có xuất xứ từ Hàn Quốc vẫn được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều chị em lựa chọn. Dưới đây là 5 loại phấn nước Hàn Quốc có độ che phủ hoàn hảo mà chị em có thể tham khảo để lựa chọn cho mình:

Amorepacific Color Control Cushion Compact Broad Spectrum

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng

phấn nước

Amorepacific Color Control Cushion Compact Broad Spectrum

Amorepacific Color Control Cushion Compact Broad Spectrum là sản phẩm của Amorepacific được đánh giá là mang đến sự hài lòng cho hầu hết phái đẹp đã từng sử dụng sản phẩm này. Phấn tươi này không chỉ mang đến lớp nền tươi sáng, rạng ngời mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm này cóchỉ số chống nắng SPF 50+ bảo vệ làn da tránh khỏi cháy nắng, đen, sạm hiệu quả trong thời gian hơn 8 tiếng. Amorepacific Color Control Cushion Compact Broad Spectrumcực thích hợp với các làn da nhạy cảm và không hề chứa paraben nên rất an toàn cho sức khỏe và làn da.

Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion

Giá tham khảo: 934.000 đồng

phấn nước

Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion

Phấn tươi Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion mang đến cho phái đẹp lớp nền bóng khỏe, tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, chống nắng và làm trắng da một cách hiệu quả. Các chị em đã sử dụng sẽ thấy Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion có ưu điểm làđộ bám cực lâu suốt cả ngày mà không hề xuống tông cùng mùi hương thảo mộc dễ chịu.

HERA UV Mist Cushion

Giá tham khảo: 850.000 đồng

phấn nước

HERA UV Mist Cushion

HERA UV Mist Cushion có chứa silicon với độ che phủ tốt mang đến lớp nền mượt mà, trẻ trung. Bên cạnh khả năng che khuyết điểm thì phấn nước này còn tăng cường độ ẩm cho làn da cùng thành phần nước khoáng giúp làm dịu da, cho khuôn mặt trở nên sáng mịn thật tự nhiên. Ngoài ra, chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím, ngăn chặn sự đen sạm và nguy cơ ung thư da.

Laneige BB cushion SPF 50+/PA+++

Giá tham khảo: 750.000 đồng

phấn nước

Laneige BB cushion SPF 50+/PA+++

Laneige BB cushion SPF 50+/PA+++ do Song Hye Kyo làm đại diện được biết đến qua cơn sốt “Hậu duệ mặt trời”. Cushion này có 6 chức năng tích hợp chỉ trong 1 sản phẩm gồm khả năng làm trắng, chống nắng, dưỡng ẩm, cho lớp nền tự nhiên đều màu, mịn màng và cho làn da tươi mát. Có thể nói rằng Laneige BB cushion chính là một trong những cushion được phái đẹp đánh giá cao về chất lượng.

VDL Beauty Metal Cushion Foundation

Giá tham khảo: 580.000 đồng

phấn nước

Laneige BB cushion SPF 50+/PA+++

VDL Beauty Metal Cushion Foundation được đánh giá cao với độ che phủ hoàn hảo và tự nhiên. Ngoài ra, phấn tươi này còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da đều màu và không bị xuống tông sau nhiều giờ hoạt động. Đặc biệt, cushion này có thiết kế lớp đĩa metal bên trong lõi phấn, giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh và kiểm soát lượng kem khi sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!