Top 5 đèn sưởi nhà tắm 2 bóng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu phòng tắm của gia đình bạn chỉ từ 2m2 đến 4m2 thì việc lựa chọn đèn sưởi nhà tắm 2 bóng là rất phù hợp. Dưới đây là top 5 đèn sưởi nhà tắm 2 bóng tốt nhất trên thị trường. Bạn hãy tham khảo nhé !

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng với thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn khiến bạn không lo mất diện tích phòng tắm vốn nhỏ chỉ chưa đầy 4m2 nhà mình. Nhưng vẫn có khả năng làm ấm khá nhanh chóng bởi được sử dụng bằng tia hồng ngoại không những tố cho sức khỏe mà còn tiết kiệm điện, làm ấm nhanh chóng khiến bạn không phải chờ đợi quá lâu. Cũng tìm hiểu xem có những loai đèn sưởi nhà tắm 2 bóng nào tốt nhất trên thị trường nhé.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kangaroo

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kangaroo

Thương hiệu Kangaroo không chỉ nổi tiếng với một số thiết bị gia dụng như máy lọc nước, bình nước nóng, quạt điện… mà Kangaroo còn được nhiều người biết đến với dòng đèn sưởi nhà tắm với nhiều ưu điểm nổi trội như là được thiết kế khá bắt mắt với thân đèn được làm bằng kim loại toát lên vẻ hiện đại, mà không kém phần tinh tế, giúp cho không gian nhà tắm trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí ấm lên trong vòng 2-3 giây. Công nghệ và thiết kế Australia, Chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu RoHS. Với dòng đèn 2 bóng sưởi phát ra tia hồng ngoại có khả năng làm ấm khu vực nó chiếu tới gần như tức thì, chiếc đèn sưởi nhà tắm 2 bóng này của Kangaroo khá “kinh tế” khi không tiêu tốn quá nhiều điện năng cũng như có giá bán vừa phải, rất thích hợp với những gia đình sở hữu phòng tắm nhỏ.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Hans

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Hans

Đèn sưởi nhà tắm Hans với các tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu. Đặc biệt đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Hans được thiết kế khá nhỏ gọn không làm mất không gian phòng tắm của gia đình bạn. Phù hợp cho diện tích phòng tắm nhỏ hơn 4m2.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Moletty

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Moletty

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Moletty với thiết kế nhỏ gọn 20x40x20 cm sẽ không làm tốn đi không gian trong phòng tắm nhà bạn. Không những thế ới chức năng 2 trong 1 đó là thắp sáng và sưởi ấm phòng tắm nhà bạn hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn cho gia đình

Công suất của mỗi bóng sưởi chỉ với 275W và công suất tối đa của đèn sưởi nhà tắm Moletty 2 bóng giá rẻ là 550W so với 2 chức năng thắp sáng và sưởi ấm là khá tiết kiệm điện năng cho bạn.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen

Đèn sưởi nhà tắm Heizen là thương hiệu đèn sưởi cao cấp của Hans đến từ CHLB Đức. Với những dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em, người già và phụ nữ mang thai. Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen có giá nhỉnh hơn một chút so với một số hãng đèn sưởi khác. Tuy nhiên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé yêu và cả gia đình của mình trong thời tiết lạnh giá này.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann là sản phẩm đang chiếm phần lớn thị trường Việt Nam không chỉ vệ chất lượng mà còn có giá cả khá cạnh tranh. Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann với thiết kế đẹp, sưởi ấm bằng tia hồng ngoại. Đặc biệt bóng đèn được tráng một lớp kim cương nhân tạo tránh việc làm chói mắt khi nhìn vào đèn. Đây là một sản phẩm rất phù hợp và tốt dành cho những gia đình có phòng tắm nhỏ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!