Top 5 địa chỉ bán khuôn bánh trung thu lò xo giá rẻ mà đẹp tại Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang loay hoay tìm mua khuôn bánh trung thu, vì muốn tự tay làm bánh trung thu dành tặng cho những người thân yêu vào dịp Tết Đoàn Viên 2023. Sau đây, Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 địa chỉ bán khuôn bánh Trung Thu lò xo giá rẻ mà đẹp tại Hồ Chí Minh nhé!

Lại một mùa trăng tròn nữa sắp đến, không khí đón Tết Trung Thu 2023 năm nay khá rộn ràng và nhộn nhịp. Không chỉ các quầy sạp bánh trung thu các thương hiệu mà cả những cửa hàng bán đèn lồng, bánh kẹo và đồ trang trí Trung Thu… cũng được nhiều người quan tâm. Còn gì vui thích hơn khi cùng nhau sum vầy bên gia đình và thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon tự tay mình làm, vừa an toàn vừa hợp vệ sinh và đặc biệt rất ý nghĩa.

Việc tự tay làm bánh trung thu tại nhà cũng phải trải qua rất nhiều công đoạn. Trong tất cả các công đoạn thì khâu tạo hình bánh tưởng chừng như dễ nhưng mà lại khá khó nếu không có thêm phụ kiện hỗ trợ. Chính vì vậy nên hiện nay ngoài thị trường đã có bán khuôn bánh trung thu lò xo nhằm giúp công đoạn tạo hình trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Khuôn bánh trung thu lò xo sử dụng rất tiện lợi mà giá thành cũng cực kỳ phù hợp.

Sau đây, Websosanh.vn sẽ mách cho bạn top 5 địa chỉ bán khuôn bánh trung thu lò xo giá rẻ mà đẹp tại Hồ Chí Minh để bạn tiện tham khảo:

1. Bakers’ Mart Nhất Hương – Cửa hàng bán khuôn bánh trung thu lò xo đa dạng mẫu mã

Cửa hàng Bakers’ Mart Nhất Hương là cái tên đã rất quen thuộc đối với những ai ưa thích làm bánh. Đến với Bakers’ Mart Nhất Hương sẽ cho bạn thấy đây quả thực là thiên đường của nguyên liệu và dụng cụ làm bánh. Mẫu mã tại đây rất đa dạng nên cho bạn thỏa sức mà lựa chọn, đặc biệt là khuôn bánh trung thu lò xo ở đây rất nhiều mẫu mã, kích cỡ, giá thành thì vô cùng hợp lý và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hồ Chính Minh

CN1: Lầu 2,3,4 tòa nhà Choy’s số 61A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3 – ĐT: 0961035435

CN2: Lầu 2 số 155 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú – ĐT: 02838120222

CN3: Lầu 2 số 21 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7 – ĐT: 0961060760

Website: dungculambanh.com.vn

 Top 5 địa chỉ bán khuôn bánh Trung Thu lò xo giá rẻ mà đẹp tại Hồ Chí Minh
Mua khuôn bánh trung thu tại cửa hàng Bakers’ Mart Nhất Hương

2. Cửa hàng Abby – Bán khuôn bánh trung thu lò xo giá rẻ

Cửa hàng Abby chuyên bán nguyên phụ liệu làm bánh. Nếu bạn đang tìm mua khuôn bánh trung thu thì không thể bỏ qua cửa hàng này. Vì khuôn bánh ở đây được tuyển chọn kỹ càng, đóng bánh sắc nét và mẫu mã hoa văn đa dạng và đặc biệt là giá cả hợp lý. Nguyên phụ liệu làm bánh ở đây rất tốt và đảm bảo an toàn nên các bạn yên tâm mua và sử dụng nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Hồ Chí Minh 

CN1: 766/6 CMT8, Phường 5, Quận Tân Bình.

CN2: 277/31 XVNT, Phường 15, Quận Bình Thạnh.

CN3: 41/9 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp.

CN4: 835/4 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5.

CN5: 249 Âu Cơ, Phường 5, Quận 11.

CN6: 89/8 Đoàn Văn Bơ, Phường 12. Quận 4 

CN7: 60/35 Lý Chính Thắng, Quận 3.

CN8: 83/18 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú.

CN9: 508/8 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình.

Điện thoại: 1900779907

Website: abby.vn

Top 5 địa chỉ bán khuôn bánh Trung Thu lò xo giá rẻ mà đẹp tại Hồ Chí Minh
Mua khuôn bánh trung thu lò xo đẹp tại cửa hàng Abby 

3. Cửa hàng Tokutokuya – Đồng giá bán khuôn bánh trung thu

Cửa hàng Tokutokuya Nhật Bản, ở đây các món nguyên phụ liệu làm bánh được bán đồng giá. Đến với Tokutokuya bạn sẽ không ra về tay không, vì ở đây có tất cả các thứ để phục vụ cho việc làm bánh kẹo. Nếu bạn đang tìm mua khuôn bánh trung thu lò xo thì Tokutokuya sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu cho bạn, mẫu mã và màu sắc khuôn bánh trung thu lò xo khá là đa dạng. Giá cả rẻ mà chất lượng tốt trong tầm giá.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 206 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 02839390379

Website:tokutokuya com.vn

4. Cửa hàng Hớn Phong

Cửa hàng Hớn Phong chuyên bán nguyên phụ liệu làm bánh kẹo ngoại nhập. Với không gian không quá lớn nhưng ở đây bán đầy đủ tất cả nguyên phụ liệu làm bánh kẹo. Đặc biệt chuyên bán đầy đủ tất cả các nguyên liệu, dụng cụ làm bánh trung thu và tất nhiên sẽ có bán khuôn bánh trung thu lò xo mà bạn đang tìm kiếm. Giá cả phải chăng, chất lượng tốt và nhân viên cũng rất nhiệt tình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1175A Đường 3/2, Phường 6, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 02838551147

Website: www cooky.vn

5. Cửa hàng Hachi Hachi

Hachi Hachi là cửa hàng Nhật Bản chuyên bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh. Với sản phẩm đa dạng và được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản nên rất được nhiều khách hàng tin tưởng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua bất kỳ sản phẩm làm bánh tại đây. Đặc biệt Hachi Hachi có khá nhiều dụng cụ làm bánh với giá sỉ vô cùng hợp lý cho khách hàng. Đến đây bạn sẽ mua được các sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Hồ Chí Minh 

CN1: 173 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận – ĐT: 02839970490

CN2: 81 CMT8, Quận 1 – ĐT: 02838684656

CN3: 1030 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7 – ĐT: 02854101824

CN4: 224A Pasteur, Phường 6, Quận 3 – ĐT: 02838206057

CN5: 527D Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp – ĐT: 02835885898

Website: hachihachi.com.vn

Top 5 địa chỉ bán khuôn bánh Trung Thu lò xo giá rẻ mà đẹp tại Hồ Chí Minh
Mua khuôn bánh Trung Thu đẹp tại cửa hàng Hachi Hachi

Trên đây là Top 5 địa chỉ bán khuôn bánh trung thu lò xo giá rẻ mà đẹp tại Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gợi ý hữu ích từ Websosanh.vn bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình những mẫu khuôn làm bánh đẹp nhất với giá cả phù hợp để tự tay làm ra được những chiếc bánh ngon nhất, ý nghĩa nhất tặng bạn bè, người thân trong dịp Tết Đoàn Viên này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 mẫu khuôn bánh trung thu lò xo 50 - 250g đẹp giá rẻ

7 mẫu khuôn bánh trung thu lò xo 50 - 250g đẹp giá rẻ

Nhiều năm trở lại đây, xu hướng tự làm bánh trung thu đã trở thành một cơn sốt. Bên cạnh những mẫu khuôn truyền thống, trên thị trường xuất hiện các mẫu khuôn bánh với kiểu dáng đa dạng, trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ như mẫu khuôn bánh trung thu lò xo.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!