Top 5 điểm mới lạ trên iPhone X mà bạn có thể chưa biết đến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đánh giá về điện thoại iPhone X ta chỉ có thể dùng hai từ " hoàn mỹ " mà thôi, nhưng ít ai để ý đến những tính năng đặc biệt của iPhone X mang lại, chính vì thế có rất nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh siêu phẩm này.

Điện thoại iPhone X ra mắt cũng chính là kỷ niệm đánh dấu 10 năm Apple ra mắt chiếc điện thoại smartphone đầu tiên của hãng, và chiếc siêu phẩm này đã có mặt trên kệ bán hàng từ ngày 03/11/2017, đây có lẽ sẽ là một cơ hội rất lớn cho người dùng công nghệ có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh đang hot nhất hiện nay.

Nhưng các bạn đã từng tìm hiểu về những tính năng đặc biêt mà chiếc điện thoại iPhone X mang đến so với những người anh em tiền nhiệm trước nó chưa, thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những điểm mới lạ trên iPhone X mà có thể bạn chưa biết hoặc không để ý đến về con điện thoại này.

1. Điện thoại iPhone X sở hữu màn hình sát viền mới lạ

Điểm mới lạ đầu tiên của chiếc điện thoại iPhone X tôi muốn nói đến với các bạn đó là về thiết kế màn hình của iPhone X mà Apple muốn đem đến cho người dùng, với màn hình Retina 5,8 inch bao phủ toàn bộ mặt trước của điện thoại. Đây cũng là màn hình OLED đầu tiên mà Apple sử dụng cho một chiếc iPhone, có lẽ đó là một bước đánh dấu quan trọng mà Apple muốn tạo điểm nhất từ chiếc điện thoại này trở đi, công nghệ này cung cấp màu sắc đặc biệt đẹp hơn, chung thực hơn, màn hình OLEDD sẽ cho độ tương phản 1.000.000/1 thay vì 1.400/1 so với màn hình của iPhone 7, điều này cho thấy con điện thoại iPhone X đáng giá như thế nào rồi đấy các bạn.

iphone x giá rẻ

Với màn hình tràn viền trên iPhone X cho bạn khoảng không gian thoải mái khi lướt web

2. Điện thoại iPhone X không còn chỗ cho nút Home hiện diện trên màn hình

Điều này là đương nhiên rồi, vì với màn hình sát viền bao phủ toàn bộ máy thì còn đâu chỗ cho nút Home tồn tại nữa, chính vì thế mà đây là một điểm mới lạ của Apple muốn gửi đến người dùng nữa. Để có thể cung cấp màn hình sát viền Apple đã bắt buộc phải bỏ nút Home nằm ở dưới cùng cho phép người dùng quay trở lại màn hình chính của điện thoại, giờ đây để mở khoá iPhone X hay trở lại màn hình chính, thay vì nhấn vào nút Home người dùng sẽ trượt ngón tay từ dưới lên trên, nếu như các bạn mới sử dụng thì nên lưu ý điểm này để thuận tiện hơn trong việc sử dụng, một lưu ý nữa cho bạn đó là để chụp màn hình iPhone X các bạn phải nhấn cùng lúc nút bên phải và nút tăng âm lượng của thiết bị, một điểm gây khó khăn không hề nhỏ. Tuy rằng những thói quen mới có thể làm các bạn cảm thấy rất khó chịu và chưa quen sử dụng, nhưng các bạn cần thời gia để học cách dùng sao cho hiệu quả, các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chiếc điện thoại mình đang cầm trên tay nó hoàn toàn ưu việt nhất.

iphone x

Nút Home biến mất trên iPhone X chắc hẵn bạn sẽ khó quen sử dụng

3. Điện thoại iPhone X có con chip cực mạnh

Đây có lẽ là một điểm không dễ dàng nhận thấy đối với các bạn phải không ạ! nhưng các bạn biết đấy iPhone X được trang bị con chip A11 Bionic, một con chip mạnh mẽ nhất mà chúng ta có thể biết mà Apple có thể tích hợp trên một dòng sản phẩm điện thoại thông minh, con chip này có khả năng thực hiện 600 tỷ hoạt động mỗi giây, giúp các bạn sử dụng điện thoại nhanh nhạy, mượt mà và đem lại cảm giác chân thực nhất.

iphone x

Con chip cực mạnh trên iPhone X chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều

4. Điện thoại iPhone X tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt

Một điểm mới mà các bạn nên biết, đó là việc Apple tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt trên điện thoại iPhone X được gọi là Face ID, giúp các bạn mở khoá điện thoại của mình bằng cách nhận diện khuôn mặt, đây là một điểm phải nói là bảo mật tối đa nhất mà một chiếc điện thoại thông minh nên có hiện nay, không chỉ giúp các bạn bảo mật thông tin hiệu quả, nó còn giúp các bạn chống được sự xâm hại của những đứa bạn thân hay nghịch ngợm lung tung và có thể lấy cắp dữ liệu cảu các bạn bất cứ khi nào.

5. Điện thoại iPhone X với Pin được cải thiện và sạc không giây

Các bạn đã quá quen với một đống dây sạc lằng nhằng thì bây giờ thói quen đó sẽ mất đi trên chiếc điện thoại iPhone X này, đó không biết là tin vui hay buồn nhưng với tôi nó thực sự tốt. Thay vì cắm sạc với ổ điện hoặc máy tính, bây giờ điện thoại iPhone X có thể sạc bằng các trạm sạc không dây theo tiêu chuẩn Qi, trạm sạc được bán riêng với điện thoại, đây có lẽ cũng là một điểm tôi muốn trừ cho Apple, tự dưng tốn thêm một khoản cho phụ kiện khiến tôi không hài lòng. Nhưng nếu như các bạn không muốn sạc bằng trạm sạc không dây các bạn có thể dùng sạc có dây như bình thường.

Hơn nữa, dung lượng pin của iPhone X sẽ cho máy hoạt động trong thời gian lâu hơn 2 giờ so với pin của iPhone 7, đó cõ lẽ là một điểm đáng lưu tâm khi các bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc máy điện thoại iPhone X giá rẻ chất lượng, có thời gian sử dụng pin lớn.

Hi vọng những thông tin trên đây có thể sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại thông minh hoàn hảo với bản thân nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!